Cần chuẩn bị gì cho một khóa học đàn guitar?

Ngày: 10-06-2020
Cần chuẩn bị gì cho một khóa học đàn guitar?

Đàn guitar đang là một nhạc cụ được nhiều người biết đến, muốn chinh phục và tìm hiểu về nó. Học đàn guitar không chỉ giúp thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc mà nó còn đem lại những sự hiểu biết đầy đủ và thú vị về một loại nhạc cụ đồng thời rất nhiều những lợi ích khác đối với mỗi người. Tuy nhiên có nhiều người khi bắt đầu học chơi guitar thì rất hào hứng nhưng chỉ sau một vài buổi lại nản và bỏ dở giữa chừng.Vậy truớc khi học chơi guitar bạn cần chuẩn bị gì để có thể giúp cho việc học đàn được hiệu quả nhất. Nếu như bạn chưa có được câu trả lời cho vấn đề này thì hãy để Guitar Sao Mai giúp bạn!

1. Chuẩn bị tâm lí khi học đàn guitar

Để giúp bạn có thể đánh được một bài hát đơn giản với cây đàn guitar thì cũng cần phải có thời gian để luyện tập, việc này không phải 1- 2 ngày là đã có thể làm được mà nó đòi hỏi phải có thời gian nhất định từ vài tuần đến vài tháng. Chính vi vậy mà các bạn cần phải nắm được điều này và chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc học đàn bởi nếu không rất có thể bạn sẽ bỏ học đàn guitar ngay trong những ngày đầu tiên khi tập luyện.

Bên cạnh đó thì việc học chơi đàn guitar đòi hỏi ở người chơi sự kiên nhẫn và việc chăm chỉ luyện tập rất cao. Việc học đàn bao giờ cũng cần phải trải qua những thử thách, khó khăn mới giúp bạn có thể tiến bộ được. Vì vậy bạn hãy sắp xếp thời gian tập luyện hàng ngày và thực hiện liên tục càng lâu càng tốt, khi đó sẽ đem đến cho bạn  kết quả tốt như bạn mong đợi. 

chuẩn bị tâm lí cho một khóa học guitar

Tham khảo các loại đàn guitar 

2. Học trước một số kiến thức cơ bản

Trước khi học Guitar tại Trung tâm hay tự học Guitar thì việc đầu tiên là biết trước những thứ cơ bản nhất, đó là Nhạc lý cơ bản, các nốt nhạc, tìm hiểu về các loại đàn Guitar phù hợp cho người mới chơi, tham khảo các clip dạy học trên mạng, xem và thực hành mọi lúc mọi nơi. Dành thời gian tìm hiểu về đàn guitar để dễ học hơn.

3. Mua một cây đàn phù hợp

Tập đàn guitar thì đương nhiên bạn phải có một cây đàn guitar để tập. Tùy vào tài chính của bạn mà bạn có thể chọn cho mình một cây đàn guitar phù hợp với các thương hiệu hiện có trên thị trường đàn guitar.

Kinh nghiệm của những người chơi guitar chia sẻ thì việc chọn một cây guitar phù hợp cái chú ý đầu tiên là âm thanh, rồi mới đến hình dáng và tất nhiên phù hợp với kinh tế của các bạn.
Tuyệt đối không nên mua đàn giá rẻ âm thanh kém, vì nó làm cho bạn cảm giác đau tay khi bấm, âm thanh tệ và bạn chán nản, từ bỏ.

cần chuẩn bị gì cho một khóa học guitar

GUITAR ACOUSTIC FULL ĐIỆP VIỆT

4. Lựa chọn 1 địa chỉ dạy đàn uy tín học đàn Guitar 

Mặc dù nhiều người có thể tự học chơi đàn guitar mà vẫn mang lại một kết quả tốt và không tốn kém nhiều chi phí cho việc học tập. Tuy nhiên, để giúp cho việc học đàn guitar nhanh và hiệu quả nhất thì việc tham gia vào khóa học đàn guitar tại các trung tâm dạy nhạc sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Việc tham gia học tập tại trung tâm sẽ giúp bạn được học tập một cách bài bản nhất với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho từng đối tượng học viên. Bên cạnh đó khi học tại trung tâm bạn sẽ được sự giảng dạy của những người có trình độ chuyên môn cao giúp bạn có 1 nền tảng vững chắc trong việc học đàn guitar để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Xem thêm THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC GUITAR TẠI GUITAR SAO MAI

Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi mang đến về những điều cần chuẩn bị trước khi học đàn guitar trên sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất, từ đó giúp cho việc học đàn guitar của bạn đạt được kết quả tốt nhất.

 

 

 

 

 

Ngày: 10-06-2020