Guitar Sao Mai Custom Baby Full KOA(2019)

Thương hiệu: Sao Mai | Mã SP: 12679942
Giá:  6,000,000 VNĐ 4,800,000 VNĐ
Số lượng :

Những năm gần đây phong trào chơi guitar dần trẻ hoá, các nhu cầu đi du lịch cũng đã tăng cao vì thế Guitar Sao Mai đã nghiên cứu và sản xuất ra dong đàn GuitarBaby (GuitarMini) để dành riêng cho các bạn. Từ đầu năm 2018 GTSM đã cho ra mắt phiên bản GuitarSaoMai Baby Full Mahogany và phiên bản mặt Thông đã được đông đảo người chơi Guitar cả nước biết và dùng đến, thật sự là một sự đón chào không thể ngọt ngào hơn. Chính vì sự ra đời và được đông đảo các bạn chơi Guitar tin dùng vì vậy GTSM đã phát triển dòng Baby này lên một tầm cao mới trong năm 2019 này đó chính là Cây Guitar Sao Mai Baby Full Koa(2019). 

Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đàn Guitar trong nước vì thế chúng tôi luôn lỗ lực làm hết sức đưa được sản phẩm mang thương hiệu của người Việt nhưng chất lượng không hề thua kém so với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm đa dạng chất lượng dịch vụ mua bán bảo hành một cách UY TÍN nhất mà đến với Guitar Sao Mai chúng tôi sẽ làm các bạn từ người khó tính nhất cũng hài lòng. 

Nói thêm về dòng BabyFull Koa thì phải nói là cây đàn Guitar thật sự tuyệt vời không những chỉ về âm thanh cực ấm mà còn về hình thức thật sự rất quyến rũ, âm thanh ấm & vẻ đẹp của gỗ KOA làm chúng ta thoải mái chơi nhạc đầy sự sáng tạo, dáng nhỏ gọn cầm ôm đàn rất vừa vặn không hề khó chịu chút nào. Nếu được bình chọn cây đàn nào đẹp nhất thì phải chọn đến chính là cây Baby Full Koa này. Để trải nghiệm các bạn lên đến trực tiếp Showroom của Guitar Sao Mai các bạn nhé.

Đội ngũ nhân viên, ktv,...của GuitarSaoMai Xin Chân Thành Cảm Ơn!

 

Xuất Xứ: Việt Nam 

Kiểu Dáng: Mini Guitar Size 3/4 

Kiểu Sơn: Sơn Mờ 

Mặt Đàn: Gỗ KOA

Lưng & Hông: GỖ KOA 

Đầu Đàn & Cần: Gỗ Mahogany 

Lược $ Ngựa Đàn: Xương Nhập Khẩu 

Khoá Đàn: Dejong Vàng 

Dây Đàn: Alice A206

Ty Chỉnh Cần: Có

Bảo Hành: 12 Tháng

 

(Tặng kèm Bao Da 3 Lớp,01 miếng dán chống xước, 01 pick alice, 01 ty chỉnh cong cần)

==> ĐẶT MUA ONLINE NGAY TẠI WEBSITE NHẬN NGAY COMBO QUÀ TẶNG KHỦNG NHÉ!

 

Video Test Sound Đàn Trực Tiếp