Đánh giá chi tiết đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40- Guitar Sao Mai

Ngày: 25-03-2022
Đánh giá chi tiết đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40- Guitar Sao Mai

Hiện nay, đàn guitar là một nhạc cụ được đông đảo người yêu âm nhạc lựa chọn để theo học và sử dụng. Do đó các thương hiệu sản xuất đàn guitar cũng xuất hiện ngày một nhiều trên thị trường. 

Nếu là một người yêu thích dòng nhạc nhạc trầm lắng, mộc mạc đến từ những cây đàn guitar classic, thì không thể nào bỏ qua YAMAHA CLASSIC C40

Qua bài viết sau đây, Guitar Sao Mai sẽ đánh giá chi tiết về cây đàn guitar classic C40 của thương hiệu Yamaha. Từ đó giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về cây đàn này. 

Xem thêm: TOP 5 MẪU ĐÀN GUITAR CLASSIC HỒNG ĐÀO GIÁ RẺ

1. Tìm hiểu về thương hiệu đàn Yamaha đình đám

Yamaha là thương hiệu đàn nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Yamaha đã và đang nhận được sự tin tưởng cũng như yêu thích của đông đảo khách hàng. Có được sự tin tưởng này bởi vì Yamaha luôn sản xuất những sản phẩm chất lượng, mang lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm đàn guitar như guitar điện, guitar classic, guitar acoustic,...Yamaha còn sản xuất nhiều loại nhạc cụ khác: đàn piano, đàn organ, trống,... Các dòng đàn guitar thương hiệu Yamaha có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc nên mang lại rất nhiều lựa chọn cho người chơi đàn. 

Đánh giá chi tiết đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40- Guitar Sao Mai 1

YAMAHA CLASSIC C40

2. Đánh giá đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40 chi tiết nhất

Đánh giá về chất liệu đàn guitar Yamaha Classic C40

Phần mặt trước đàn được sản xuất bằng chất liệu gỗ vân sam, mặt sau và mặt bên làm bằng chất liệu meranti. Gỗ vân sam và gỗ meranti là 2 loại gỗ đẹp mắt và có độ bền rất cao. Do đó cây đàn guitar có thể sử dụng được bền lâu theo thời gian.

Phần cổ đàn là gỗ nato mang đến âm thanh trầm ấm, mộc mạc mỗi khi chơi đàn. Phím đàn và ngựa đàn được làm bằng chất liệu gỗ hồng sắc nên chống mối mọt khá hiệu quả.

Có thể thấy đàn guitar classic C40 của thương hiệu Yamaha được sản xuất bằng những chất liệu tốt và mang tính thẩm mỹ cao.

Đánh giá về thiết kế cây đàn

Đàn guitar classic C40 thích hợp với những người ưa thích thiết kế truyền thống, mộc mạc. Đàn màu đen mang phong cách cá tính mạnh mẽ, đàn màu vàng thể hiện sự trẻ trung và năng động. Thiết kế dáng thùng đàn tròn cổ điển và thanh lịch. Kích thước chiếc đàn guitar vừa phải, không quá to nên dễ dàng cho những người mới bắt đầu học đàn. 

Mặt đàn được làm bằng chất liệu gỗ tốt và đánh bóng cẩn thận, tỉ mỉ nên vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. 

Đánh giá chi tiết đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40- Guitar Sao Mai 2

YAMAHA CLASSIC C40

Đánh giá về giá và chất lượng âm thanh

Đàn guitar classic Yamaha C40 mang âm thanh trầm ấm,  nhẹ nhàng và vang vọng trong từng thớ gỗ. Với một chiếc guitar chỉ hơn 2 triệu đồng thì chất lượng âm thanh như vậy là khá tốt so với mức giá. Đàn classic Yamaha thích hợp với các dòng nhạc cổ điển. Nếu là người mới chơi guitar thì đây sẽ là cây đàn phù hợp với bạn vì âm thanh tốt giúp bạn dễ dàng nắm bắt cảm âm, giai điệu. 

Xem thêm: TOP 3 ĐÀN GUITAR YAMAHA “ĐÁNG ĐẦU TƯ” NHẤT NĂM 2022 - GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

3. Mua đàn YAMAHA CLASSIC C40 ở đâu?

Từ những đánh giá chi tiết như trên về guitar classic Yamaha C40, thì không có lý do gì để từ chối một cây đàn vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đàn guitar classic Yamaha C40 uy tín và chất lượng, Guitar Sao Mai chính là một lựa chọn hợp lý. 

Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Guitar Sao Mai luôn cố gắng và nỗ lực để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại đây có cung cấp rất nhiều mẫu đàn guitar, ukulele, cajon,... chính hãng với chất lượng tốt. 

Đàn guitar Yamaha Classic C40 tại Guitar Sao Mai được cung cấp với mức giá tương ứng với thị trường, chất lượng đảm bảo và là sản phẩm chính hãng. Khi mua đàn guitar bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời.

Đánh giá chi tiết đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40- Guitar Sao Mai 3

YAMAHA CLASSIC C40

Qua những review chi tiết trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ và tổng quan nhất về đàn guitar YAMAHA CLASSIC C40. Để mua đàn guitar cũng như những nhạc cụ âm nhạc khác, hãy liên hệ với Guitar Sao Mai qua:

  • Facebook : www.facebook.com/guitarsaomai
  • Hotline : 0984.96.83.83
  • Mail : guitarsaomai@gmail.com

 

Ngày: 25-03-2022