Guitar Epiphone DR100 NA

Thương hiệu: Epiphone | Mã SP: 5115459
Giá:  3,100,000 VNĐ 2,500,000 VNĐ

Epiphone DR-100 Acoustic Guitar Natural

DR-100 từ lâu đã là dòng acoustic guitar bán chạy nhất Epiphone. DR-100 sở hữu ngoại hình, âm thanh và chất lượng mà mọi dân chơi từ tân binh đến nghệ sỹ chuyên nghiệp đều mong đợi khi tìm đến Epiphone. Dreadnought được xem là dòng guitar mang kiểu dáng cổ điển nhưng chơi được đa dạng dòng nhạc như bluegrass, dân ca, rock, nhạc đồng quê (country) và còn các phong cách âm nhạc khác nữa. Âm thanh dreadnought vô cùng đỉnh đạc nhưng chất lượng âm được cân bằng tuyệt đối ở mọi mức âm lượng, mọi người đều có thể nghe được tiếng đàn của bạn và bạn cũng có thể lắng nghe chính mình.

Cây guitar có mặt đàn gỗ Spruce, với chất liệu gỗ quý được kết hợp đa dạng và phát triển theo thời gian. Thân đàn gỗ mahogany và cần đàn gỗ Okoume có inlays hình chấm cổ điển. Pickguard màu đen phong cách cổ điển dễ dàng đặt để trên sân khấu cùng với chữ E biểu tượng cho "Epiphone".

Cây DR-100 cần đàn gỗ mahogany có điểm nối cần ở phím 14, scale length 25,5", dáng cần SlimTaper™ có dấu chấm fret markers. Đầu đàn Sloped Dovewing hoàn thiện kiểu dáng với bộ khoá được đúc khuôn sắc xảo.

Thông tin chi tiết

Kiểu thân Dreadnought
Chất liệu thân Mặt đàn gỗ Spruce tuyển chọn, Thân gỗ Mahogany
Finish thân Phủ bóng
Scale Length 25.5"
Số phím đàn 20
Inlays mặt cần Chấm tròn
Dây đàn 13, .17, .26, .35, .45, .56
Pickguard

1 lớp; PVC màu đen

 

Số lượng :

Phụ kiện tặng kèm:

- Bao da 3 lớp
- Miếng dán chống xước
- Lục chỉnh cần(chống cong cần hai chiều)
- Pic gảy alice 
- Capo Acoustic 

- Bộ Dây Acoustic Alice 

 

Video Test Âm Thanh Cây Guitar Epiphone DR-100 NA: