Guitar Yamaha C80 - Hành trình tìm ra cây đàn guitar “chân ái”

Ngày: 24-03-2022
Guitar Yamaha C80 - Hành trình tìm ra cây đàn guitar “chân ái”

Bạn là người mới chơi guitar và đang tìm cho mình một cây đàn guitar giá rẻ - chất lượng cao phù hợp? Hôm nay, hãy đồng hành cùng bạn học viên mới của Guitar Sao Mai trên hành trình tìm ra cây guitar “chân ái” - Guitar Yamaha C80 của bạn ấy nhé! 

Hồng - bạn học viên mới của Guitar Sao Mai - đã tìm thấy cây guitar “chân ái” của bạn ấy như thế nào, hãy cùng “theo chân” bạn ấy để theo dõi nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu đàn guitar Yamaha nổi tiếng

Sau một thời gian dài cân nhắc các thương hiệu guitar hiện có trên thị trường, Hồng đã quyết định chọn Yamaha - một trong những thương hiệu lâu đời của Nhật Bản.

  • Yamaha là một trong những thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý.
  • Cái tên Yamaha ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn sự tin tưởng và yêu mến của cộng đồng guitarists Việt Nam.

Xem thêm: REVIEW CHI TIẾT GUITAR YAMAHA C70 - GUITAR SAO MAI

Ưu điểm đàn guitar Yamaha

Sau đây là những lí do bạn học viên mới của Guitar Sao Mai lựa chọn đàn guitar tới từ Yamaha:

  • Chất lượng cao: Đàn guitar Yamaha luôn được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh ổn định, giá thành "hợp túi tiền" sinh viên nhưng sở hữu tuổi thọ cao và độ bền cực tốt. 
  • Giá thành phải chăng: Chỉ từ hơn 1 triệu cho đến vài triệu, bạn đã sở hữu cho mình một cây đàn guitar chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.
  • Ngoại hình tinh tế: Đến từ xứ sở Nhật Bản, Yamaha thu hút người yêu âm nhạc bởi ngoại hình đơn giản, sang trọng và nhỏ gọn, nhưng vẫn không kém phần vô cùng thu hút.

Guitar Yamaha C80 1

Những cây đàn guitar Yamaha đáng "đồng tiền bát gạo"

Review thật từ bạn học viên khi sử dụng Guitar Yamaha C80 

Chiếc đàn guitar “chân ái” của Hồng là Guitar Yamaha C80 - một trong những cây đàn guitar phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Sau đây là những chia sẻ của Hồng sau khi sử dụng đàn Guitar Yamaha C80 một thời gian:

  • Ngoại hình: Cây đàn Guitar Yamaha C80 có ngoại hình khá cổ điển với màu nâu gỗ vintage, các chi tiết trên cần đàn được gia công cẩn thận, chỉn chu. 
  • Chất liệu đàn: Đàn Guitar Yamaha C80 được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên chất lượng cao, đem lại cho đàn một thiết kế chắc chắn, bền đẹp.
  • Âm thanh đàn: Đàn cho âm thanh vang và sáng, vừa trầm bổng lại du dương, không có tình trạng rè hay tịt nốt. 
  • Dễ sử dụng: Đàn có ngoại hình gọn nhẹ nên rất dễ thao tác và làm quen, cực phù hợp với các bạn mới chơi hoặc các bé nhỏ tuổi. Đặc biệt, dây đàn làm từ chất liệu cao cấp nên khi bấm hợp âm không bị đau đầu ngón tay như các loại đàn thông thường khác.

Với các bạn mới chơi như mình, Guitar Yamaha C80 chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp” - Hồng chia sẻ.

Guitar Yamaha C80 2

GUITAR YAMAHA C80

Địa chỉ mua đàn Guitar Yamaha C80 uy tín, đáng tin cậy

Trước khi quyết định mua đàn Guitar Yamaha C80, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn Guitar Yamaha C80 bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua đàn guitar uy tín, đáng tin tưởng, cam kết cung cấp các chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài.

Bạn có thể tham khảo mua đàn Guitar Yamaha C80 tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar yamaha chất lượng với mức giá phải chăng, luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm: LÝ DO BẠN “KHÔNG NÊN” MUA MỘT CÂY ĐÀN GUITAR YAMAHA

Guitar Yamaha C80 3

Cây đàn Guitar Yamaha C80 luôn chất lượng đến từng chi tiết

Trên đây, bạn đã cùng học viên mới của Guitar Sao Mai tìm hiểu về cây đàn guitar “chân ái” - Guitar Yamaha C80, review thật sau khi sử dụng đàn Guitar Yamaha C80 và địa chỉ mua đàn Guitar Yamaha C80 uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!



 

Ngày: 24-03-2022