Kèn Kazoo tâm điểm của giới trẻ

Ngày: 18-04-2023
Kèn Kazoo tâm điểm của giới trẻ

NGUỒN GỐC CỦA KÈN KAZOO

Kèn Kazoo được bắt nguồn từ Châu Phi. Cái tên Kazoo được khai sinh bởi một người Mỹ. Hình thù ban đầu của nó giống như một chiếc tàu. Với nhiều người có thể nhiều người thì kèn Kazoo còn khá là xa, nhưng với một chiếc kèn Kazoo gọn nhẹ thì sẽ vô cùng tiện lợi để xuất hiện nhiều trong cuộc gặp mặt bạn bè, buổi tiệc,… 

Với cấu tạo gồm 3 phần chính: Phần đầu thổi, Phần thân, Phần lỗ cộng hưởng (màng rung)

20230418_gBS2jnLm.jpg

Ngày nay kèn Kazoo đã được phát triển và làm ra bởi nhiều nguyên liệu khác nhau như: Gỗ, nhựa, kim loại,…

20230418_BNz5gwpB.jpg20230418_hIBpJHIm.jpg20230418_ipDXZvgd.jpg

20230418_EgYKiVyx.jpg

CÁCH CHƠI VÀ NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA KÈN KAZOO

Có nhiều anh em có nỗi sợ rằng khó chơi và khó học, nhưng đối với chiếc kèn Kazoo này, các bạn hoàn toàn có thể chơi nó ngay lập tức mà không cần tốn thời gian để , hoặc có nhiều người chơi , Piano, Ukulele,… những không biết hát, hoặc không tự tin để hát thì chiếc kèn này chính là để dành cho bạn, khi chơi nhạc cụ bạn không cần phải hát, chỉ cần ngân nga theo là đủ, còn Melody thì bạn chỉ cần giao phó cho chiếc kèn này mà thôi.

Đầu tiên chúng ta chỉ cần thuộc giai điệu mà chúng ta muốn chơi sau đó chúng ta sẽ “hừm hừm” giai điệu của bài hát trong khi đang ngậm, sau đó chiếc kèn này sẽ biến đổi giai điệu của chúng ta, và làm cho tiếng của chúng ta thành tiếng kèn. Việc chúng ta tạo ra giai điệu hay hay là không hay không hoàn toàn phụ thuộc và tiếng của chúng ta phát ra từ miệng.

Với chiếc kèn này, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo vô vàn cách chơi và cách kết hợp với các loại nhạc cụ khác nhau.

BẠN CÓ THỂ MUA KÈN KAZOO Ở ĐÂU UY TÍN

Nếu bạn móng muốn tìm mua và sở hữu 1 em kèn Kazoo chất lượng mà giá thì phải  thì hãy bấm ngay vào đây để tham khảo ngay mẫu kèn Kazoo có 2 màng rung cực kỳ cao cấp của Guitar Sao Mai.

Khi đặt mua sản phẩm kèn Kazoo 2 màng rung này, bạn sẽ nhận được 1 chiếc hộp bao gồm 1 chiếc kèn Kazoo cao cấp và đầy đủ phụ kiện để phục vụ cho các bạn trong quá trình chơi bao gồm: 1 kèn Kazoo, 1 đầu thổi dự phòng, 10 màng rung, 1 dây đeo để đề phòng trong trường hợp có thể kèn sẽ bị rơi. 

Các bạn có thể tham khảo và đặt mua mẫu kèn Kazoo này tại đây

Ngày: 18-04-2023