Người mới bắt đầu nên học nhạc cụ gì?

Ngày: 24-03-2022
Người mới bắt đầu nên học nhạc cụ gì?

Bạn là người yêu âm nhạc và muốn tìm cho mình một loại nhạc cụ phù hợp cho người mới bắt đầu? Đừng lo, hôm nay Guitar Sao Mai sẽ gợi ý cho bạn các loại nhạc cụ phổ biến nhất, nên học nhạc cụ gì khi mới bắt đầu, các khóa học guitar chất lượng và địa chỉ mua đàn guitar giá rẻ, uy tín nhất hiện nay!

Các loại nhạc cụ phổ biến nhất hiện nay

Âm nhạc không chỉ là cách để bạn thể hiện bản thân, nó còn là biện pháp thư giãn và giải tỏa căng thẳng vô cùng hữu hiệu. 

Ngoài ra, khi học một loại nhạc cụ mới, bạn sẽ luyện tập được khả năng tự học và tập trung cao độ, giúp bạn trở nên vô cùng thu hút và nổi bật với tài lẻ của mình. 

Sau đây là các loại nhạc cụ phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Đàn Piano:

Đàn piano (đàn dương cầm) là loại nhạc cụ có kích thước lớn, được thiết kế với 88 phím đàn trắng và đen, đàn sử dụng bộ dây phím tạo ra âm thanh theo cơ chế cơ học.

nên học nhạc cụ gì 1

Đàn Piano

Đàn Guitar:

Đàn guitar có xuất xứ cách đây hơn 500 năm, là loại nhạc cụ sử dụng hộp gỗ rỗng và dây đàn để tạo ra âm thanh. Đàn guitar phổ biến gồm có 6 dây, được yêu thích và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

nên học nhạc cụ gì 2

Guitar - Loại nhạc cụ phổ biến nhất hiện nay

Đàn Ukulele:

Ukulele có nhiều điểm tương đồng với cây đàn guitar, tuy nhiên ngoại hình của ukulele nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn. 

Trống:

Tuy không phổ biến như các loại nhạc cụ trên nhưng trống cũng là một nhạc cụ rất đáng để trải nghiệm cho người mới bắt đầu. 

nên học nhạc cụ gì 3

Nhạc cụ trống

Loại nhạc cụ phù hợp với người bắt đầu

Để chọn được loại nhạc cụ phù hợp với bản thân, bạn nên bắt đầu từ nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. 

Với những người mới chơi, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc chọn đàn guitar bởi những ưu điểm sau đây mà nó đem lại:

  • Giá thành phải chăng: So với các loại nhạc cụ khác, đàn guitar có giá thành hợp lí và “vừa túi” hơn rất nhiều. Một cây đàn guitar có giá vô cùng đa dạng, dao động từ chưa đến 1 triệu tới vài triệu đồng.
  • Dễ chơi: Đàn guitar được đánh giá là khá dễ chơi với người mới bắt đầu. Nếu luyện tập chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể “làm chủ” cây đàn guitar chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Ngoại hình gọn nhẹ: Đây là một ưu điểm lớn với các em bé hoặc các bạn nữ. Ngoại hình đàn guitar thường gọn nhẹ, dễ cầm và dễ thao tác, giúp quá trình làm quen với đàn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Các khóa học guitar cho người mới bắt đầu

Bạn nên tìm hiểu và đăng ký các lớp học dạy guitar tại các trung tâm uy tín. Bạn có thể tham khảo Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các khóa học guitar trực tiếp vô cùng bài bản, chất lượng, luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ các học viên. 

Hiện tại Guitar Sao Mai đang có sẵn 3 lớp học guitar trực tiếp:

  • Lớp học guitar cơ bản.
  • Lớp học guitar nâng cao.
  • Lớp học guitar một kèm một tại nhà học viên.

​Xem thêm: THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC GUITAR TẠI GUITAR SAO MAI - MỚI NHẤT 2022

nên học nhạc cụ gì 4

Bạn có thể tham khảo địa chỉ học đàn guitar - Guitar Sao Mai

TOP 3 đàn guitar được “săn đón” nhất hiện nay

  • Sau đây là 3 cây đàn guitar với thiết kế vô cùng tinh tế, gọn nhẹ mà không kém phần sang trọng. 
  • Từng chi tiết trên đàn đều được gia công chắc chắn, cẩn thận.
  • Âm thanh đàn tốt, thanh và rõ ràng, phù hợp với cả đệm hát, solo, biểu diễn.
  • Nằm trong top các cây đàn guitar được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay, rất xứng đáng để bạn “rinh” em nó về nhà đấy!

YAMAHA CLASSIC C40

nên học nhạc cụ gì 5

YAMAHA CLASSIC C40

GUITAR YAMAHA C70

nên học nhạc cụ gì 6

GUITAR YAMAHA C70

GUITAR YAMAHA C80

nên học nhạc cụ gì 7

GUITAR YAMAHA C80

Nên mua đàn guitar giá rẻ - chất lượng cao ở đâu uy tín?

Trước khi quyết định mua đàn guitar, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn guitar bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua đàn guitar tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: TỰ HỌC GUITAR TẠI NHÀ VỚI CÁC APP HỌC ĐÀN GUITAR HOT NHẤT HIỆN NAY

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu về các loại nhạc cụ phổ biến nhất, nên học nhạc cụ gì khi mới bắt đầu, các khóa học guitar chất lượng và địa chỉ mua đàn guitar giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!

 

Ngày: 24-03-2022