TOP 3 Channel Guitar giúp bạn tự học Guitar hiệu quả

Ngày: 24-05-2020
TOP 3 Channel Guitar giúp bạn tự học Guitar hiệu quả

Có rất nhiều bạn bắt đầu chơi Guitar lựa chọn cách tự tìm kiếm trên Youtube cách dạy đánh đàn. Tuy nhiên không phải dễ dàng để các bạn tìm được cho mình kênh Youtube giảng dạy hiệu quả và dễ hiểu. Bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 Channel Guitar giúp bạn tự học đàn Guitar hiệu quả nhé! 

Hiển Râu

Youtuber Hiển Râu

Youtuber Hiển Râu

Học Guitar với Kênh Youtube Hiển Râu TẠI ĐÂY

Hiển Râu là một trong những kênh Youtube dạy guitar phát triển nhất tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Youtuber Hiển Râu có phong cách giảng dạy, dẫn giải vô cùng hài hước, tếu táo, từ đó tạo cảm hứng cho người học. Từng video của Hiển Râu được anh đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng hình ảnh, âm thanh.

Những bài hát "hot" nhất trên thị trường được Hiển Râu cập nhật liên tục dưới dạng những bài hướng dẫn guitar. Về cơ bản, kênh Hiển Râu cung cấp những bài học về đệm hát. Ngoài ra, Hiển Râu còn hướng dẫn chơi Piano đệm hát, review đàn, phụ kiện, chia sẻ về nhạc lý và kinh nghiệm chơi đàn.

Xem thêm: Hiển Râu - Một trong những Youtuber về “Guitar” siêu HOT

Haketu

Youtuber Haketu

Youtuber Haketu

Học Guitar với Kênh Youtube Haketu TẠI ĐÂY

Haketu là một kênh chuyên chia sẻ những kiến thức về guitar dành cho người mới. Với hơn 410 nghìn lượt theo dõi, những clip của anh luôn thu hút mọi người theo dõi. Với các chủ đề như: Những điệu phổ biến khi giao lưu tập thể, guitar solo, guitar cho người mới tập. Ở đây anh có những bài hướng dẫn chơi guitar vô cùng dễ hiểu. Với hơn 13 năm giảng dạy trong lĩnh vực guitar. Anh có nhiều kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức của mình.

Đồng thời anh còn chia sẻ những Vlog cuộc sống hằng ngày. Với những kiến thức thực tiễn trong đời sống. Đây chắc hẳn là một nơi đáng theo dõi vừa học đàn vừa chia sẻ kinh nghiệm sống thì còn gì bằng.

Thuận Guitar

Youtuber Thuận Guitar

Youtuber Thuận Guitar

Học Guitar với Kênh Youtube Thuận Guitar TẠI ĐÂY

Gia nhập cộng đồng youtube từ cuối năm 2016, channel của Thuận Guitar có nhiều triệu lượt xem với những video xuất phát từ những bài giảng guitar căn bản, bài giảng cho người mới chơi tới những video hướng dẫn luyện ngón, đệm nhạc BOLERO, dạy học nhạc lý,... Bên cạnh đó, Thuận cũng hướng dẫn chơi ukulele, đặc biệt hữu ích với những bạn mới bắt đầu "dấn thân" vào con đường này.

Thuận Guitar cũng có một series video mang tên [Học đàn với Thuận], là chuỗi những video giao lưu với những học viên của Thuận trong lớp dạy offline tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn cũng có thể tìm thấy những video guitar cover của Thuận trên kênh với những ca khúc nổi tiếng như Riêng một góc trời, Một cõi đi về, Chân tình, Tình thôi xót xa,...

Mẫu Guitar Acoustic Điệp Việt

Mẫu Guitar Acoustic Điệp Việt

Xem thêm: Những mẫu đàn Guitar được yêu thích năm 2020

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn tìm được cho mình một Channel Guitar hiệu quả trong việc học đánh đàn. Hãy để Guitar Sao Mai đồng hành cùng bạn trong việc sáng tạo nên những bản nhạc hay nhé!

Ngày: 24-05-2020