Top những cây đàn guitar giá rẻ HOT nhất hiện nay - mới nhất 2022

Ngày: 20-01-2022
Top những cây đàn guitar giá rẻ HOT nhất hiện nay - mới nhất 2022

Bạn là người mới học chơi guitar và đang cần tìm cho mình một cây đàn guitar giá rẻ. Hãy để Guitar Sao Mai gợi ý cho bạn TOP 3 cây đàn guitar giá cả phải chăng và những lưu ý cần biết khi chọn đàn guitar giá rẻ!

Có nên mua đàn guitar giá rẻ?

Đây chắc hẳn là thắc mắc thường gặp của những người mới tập chơi guitar. Bạn chần chừ chưa dám mua guitar giá rẻ vì lo lắng rằng với mức giá thấp sẽ khó tìm được một cây đàn guitar ưng ý? Đừng lo, sau đây là những lí do bạn nên sắm ngay một cây đàn guitar giá rẻ cho riêng mình:

Xem thêm: NÊN MUA ĐÀN GUITAR GIÁ BAO NHIÊU? - THÔNG TIN MỚI NHẤT 2022

1. Ưu điểm:

  • Tiết kiệm chi phí: Đương nhiên rồi, một cây đàn guitar giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn, bạn vừa có thể theo đuổi đam mê lại vừa “bảo toàn” được ngân sách.
  • Hợp với những người mới chơi: Đối với những người mới bắt đầu, một cây đàn guitar giá rẻ có thể coi như một trải nghiệm và một phép thử. Nó có thể giúp bạn xác định xem mình có thật sự thích và phù hợp để chơi đàn guitar hay không. Nếu câu trả lời là không thì số tiền bạn bỏ ra cũng không quá lớn, có thể coi là một trải nghiệm mới lạ, bổ ích.

2. Nhược điểm:

  • Chất lượng không chắc chắn: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại đàn, với mức giá và chất lượng khác nhau. Nếu bạn không tìm đến các địa chỉ mua uy tín và không chọn lựa kỹ càng, bạn sẽ rất dễ mua phải những chiếc đàn trôi nổi, không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.
  • Thời gian sử dụng: Chính vì chất lượng không tốt như những loại đàn cao cấp, đắt tiền hơn, nên đàn guitar giá rẻ cũng sẽ có tuổi thọ và độ bền thấp hơn.

Lưu ý khi chọn đàn guitar giá rẻ

Bạn vẫn có thể tìm cho mình một cây đàn guitar giá rẻ chất lượng tốt, nếu ghi nhớ những lưu ý sau đây từ Guitar Sao Mai:

1. Kiểm tra thùng đàn

Trước khi quyết định mua, bạn nên kiểm tra thùng đàn guitar thật cẩn thận. Hãy đảm bảo thùng đàn chắc chắn, có độ vang nhất định, không hoặc ít có vết trầy xước, vết lõm trên bề mặt đàn.

2. Kiểm tra dây đàn:

Bạn nên kiểm tra kĩ độ chắc chắn của dây đàn, bởi nó ảnh hưởng rất lớn tới âm thanh của đàn, nếu là dây sắt thì phải mới, không bị cũ, rỉ.

3. Kiểm tra âm thanh của đàn:

Cách tốt nhất là bạn nên đánh thử đàn ngay tại cửa hàng để đảm bảo âm thanh của đàn có chất lượng tốt, không bị rè hay tịt nốt. Khi bạn bấm hợp âm, hãy chắc chắn rằng nó không làm cho bạn bị đau tay khi chơi, và các nốt trong hợp âm đều vang lên trong trẻo, rõ ràng.

4. Chế độ bảo hành đàn:

Hãy tìm hiểu thật kĩ về chính sách bảo hành, thời gian bảo hành vì nó là những quyền lợi mà đơn vị bán hàng cung cấp cho bạn

5. Chọn địa chỉ mua uy tín:

Bạn nên tìm hiểu các địa chỉ bán đàn guitar giá rẻ hiện có trên thị trường và so sánh với nhau để tìm ra địa chỉ mua uy tín, đáng tin cậy nhất.

Nếu không có thời gian, bạn có thể tham khảo Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Top 3 cây đàn guitar giá rẻ HOT nhất hiện nay

1. GUITAR MEMPHIS AC39:

  • Guitar Memphis AC39 sở hữu thiết kế đẹp mắt, phím bấm nhẹ, action chuẩn, âm thanh cũng khá tốt. 
  • Đàn có mức giá vừa phải, hợp với túi tiền các bạn sinh viên. 
  • Có 2 màu xanh và đen cho các bạn lựa chọn.

cây đàn guitar giá rẻ 1

GUITAR MEMPHIS AC39

2. GUITAR MOON:

  • Cây đàn guitar màu hồng nhạt, họa tiết dễ thương, cực kì phù hợp với các bạn nữ và các bé gái mới tập chơi.
  • Tuy giá thành vừa phải nhưng chất lượng không hề kém cạnh các loại đàn hiện có trên thị trường, với âm thanh chuẩn, phím bấm nhẹ, dễ chơi.

cây đàn guitar giá rẻ 3

GUITAR MOON

3. GUITAR CLASSIC HỒNG ĐÀO HD1:

  • Một chiếc guitar mang phong cách cổ điển, lưng đàn làm từ gỗ Hồng Đào, mặt đàn gia công từ gỗ thông.
  • Giá thành rẻ nhưng đi kèm đầy đủ phụ kiện đàn.
  • Được bảo hành 12 tháng và bảo trì miễn phí trọn đời.

Guitar Classic Hồng Đào HD1

GUITAR CLASSIC HỒNG ĐÀO HD1

Xem thêm: NHỮNG MẪU ĐÀN GUITAR CLASSIC DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Trên đây, Guitar Sao Mai đã gợi ý cho bạn TOP 3 cây đàn guitar giá rẻ và những lưu ý cần biết khi chọn đàn guitar giá rẻ. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích và sớm chọn được cho mình 1 cây đàn guitar ưng ý!

 

Ngày: 20-01-2022