Top phụ kiện đàn guitar dành cho người mới bắt đầu - mới nhất 2022

Ngày: 08-02-2022
Top phụ kiện đàn guitar dành cho người mới bắt đầu - mới nhất 2022

Đối với những “tân binh” mới bắt đầu học guitar, việc trang bị cho mình những phụ kiện đàn guitar cơ bản sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình làm quen và học cách làm chủ cây đàn. Trong bài viết dưới đây, Guitar Sao Mai sẽ cùng bạn đi tìm hiểu TOP phụ kiện đàn guitar chất lượng, đáng đầu tư nhất cho người mới bắt đầu!

TOP phụ kiện đàn guitar chất lượng nhất 2022

Có rất nhiều phụ kiện đi kèm với một chiếc guitar, và mỗi phụ kiện lại có một công dụng riêng của nó. Sau đây là một số phụ kiện đàn guitar quan trọng, không thể thiếu với một người chơi guitar mà bạn có thể tham khảo:

1. Capo:

Là dụng cụ được kẹp trên cần đàn để chặn dây, với mục đích nâng tone lên cao hơn so với ban đầu. Capo thường được sử dụng trong guitar đệm hát.

Capo Guitar M10:

  • Một chiếc capo được người chơi guitar vô cùng săn đón bởi thiết kế sang trọng, an toàn. Các cạnh capo được thiết kế bo tròn, hạn chế việc va chạm làm xước cần đàn.
  • Capo M10 có cấu tạo chắc chắn, cứng cáp, phù hợp với hầu hết các loại đàn guitar.

phụ kiện đàn guitar 1

Capo Guitar M10

2. Guitar Pick (phím gảy đàn):

Là một trợ thủ đắc lực cho những người chơi guitar, thay vì dùng ngón tay, bạn chỉ cần cầm pick và gảy, pick sẽ giúp bạn tạo ra âm thanh và hạn chế việc đau ngón tay ở người mới chơi.

PLANET WAVES GUITAR PICKS

  • Pick có độ dày vừa phải, chất liệu bền đẹp, dễ cầm, khi gảy cho ra âm thanh trong, rõ ràng.
  • Pick được thiết kế đơn giản, có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

phụ kiện đàn guitar 2

PLANET WAVES GUITAR PICKS

3. Dây guitar:

Sau một thời gian sử dụng, bạn nên thay dây đàn guitar, để đảm bảo chất lượng âm thanh của đàn luôn ở trạng thái tốt nhất. 

DÂY GUITAR ACOUSTIC D'ADDARIO EXP 26:

  • Dây đàn guitar D'Addario được sản xuất tại  Mỹ, có độ bền gấp 4 lần dây không phủ. 
  • Dây mang lại âm thanh ấm áp, tươi sáng và độ ngân vang. Đặc biệt, dây D'Addario được sản xuất với vỏ bọc thân thiện môi trường.

phụ kiện đàn guitar 3

DÂY GUITAR ACOUSTIC D'ADDARIO EXP 26

4. Phụ kiện bọc ngón tay:

  • Phụ kiện bọc ngón tay sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng chai đầu ngón tay - hiện tượng thường gặp ở những người mới học chơi guitar.
  • Bạn nên chọn các sản phẩm làm từ chất liệu cao su mềm, dễ đeo và có độ co giãn phù hợp với từng size ngón tay khác nhau.

phụ kiện đàn guitar 4

PHỤ KIỆN BỌC NGÓN TAY CHƠI GUITAR

5. Bao đựng guitar:

Một chiếc bao đựng guitar không chỉ giúp bạn dễ dàng di chuyển guitar, mà còn giúp bảo vệ cho cây đàn guitar của bạn luôn sạch đẹp, lâu bền.

BAO DA CAO CẤP:

  • Bao da custom là loại bao guitar có chất liệu tốt, dày và cứng cáp.
  • Bao có thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần phong cách, năng động.

phụ kiện đàn guitar 5

BAO DA CAO CẤP

6. Chân để guitar:

Một trong những lỗi sai khi bảo quản đàn guitar là đặt guitar xuống nền nhà hoặc một góc trong nhà. Điều này lâu ngày sẽ khiến thùng đàn guitar bị xước, ảnh hưởng tới tuổi thọ đàn. Bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc chân để guitar nhằm bảo quản cây đàn guitar của bạn luôn bền đẹp, lâu dài.

CHÂN ĐỂ GUITAR AT-14:

  • Chân đàn có cấu trúc chắc chắn, cứng cáp, độ bền cao, phù hợp với hầu hết loại đàn guitar.
  • Với thiết kế tối giản, tinh tế, chân đàn phù hợp với cả nam và nữ, giúp tô điểm thêm cho góc phòng của gia đình bạn.

phụ kiện đàn guitar 6

CHÂN ĐỂ GUITAR AT-14

​Xem thêm: BÍ QUYẾT “LÀM CHỦ” CÁC NỐT NHẠC TRÊN GUITAR CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Địa chỉ mua phụ kiện đàn guitar chất lượng 

Trước khi quyết định mua phụ kiện đàn guitar, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về chất liệu, mức giá, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán phụ kiện đàn guitar. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp phụ kiện đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao. Bạn có thể liên hệ với Guitar Sao Mai để đăng kí tư vấn: 0984 96 8383.

Xem thêm: TOP ĐÀN GUITAR ACOUSTIC NHIỀU MÀU ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu TOP phụ kiện đàn guitar chất lượng, đáng đầu tư nhất cho người mới bắt đầu! Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, từ đó giúp quá trình học và làm quen với đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng, suôn sẻ hơn!

 

 

Ngày: 08-02-2022