Trống Cajon Custom - Thiết Kế Cajon Của Riêng Bạn

Ngày: 25-02-2022
Trống Cajon Custom - Thiết Kế Cajon Của Riêng Bạn

Cá nhân hóa sản phẩm là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Những sản phẩm mang màu sắc, phong cách riêng của bản thân luôn được ưa chuộng. Thuật ngữ “personalized” hay “custom” trở thành xu hướng tiêu dùng hiện đại. Trong bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ mách bạn những ưu điểm của trống cajon custom.

Lịch sử của trống cajon và trống cajon custom

Bắt đầu từ thế kỷ XIX, cajon được xem là một nhân tố quan trọng trong nền âm nhạc truyền thống Afro-Peru. Cajon được đặt tên theo tiếng Tây Ban Nha là “box”. Chúng ban đầu được sử dụng bởi người dân nô lệ ở Peru.

Ban đầu, trống cajon có thiết kế cực kỳ đơn giản. Chúng có thể là các thùng để đựng trái cây làm bằng gỗ rỗng. Cũng có thể là các ngăn kéo được úp ngược. Dần dần chúng được biến tấu và có hình dạng như hiện nay.

Về mô tả chi tiết, trống cajon có dạng chiếc hộp gồm 6 mặt. Chất liệu của 5 mặt làm bằng các tấm gỗ có độ dày 13 - 19mm. Mặt trước của cajon hay còn gọi là tapa, được làm bằng một tấm ván ép mỏng hơn.

Mặt đối diện với tapa được khoét lỗ để thoát âm. Hiện nay, cajon có thể có chân đế bằng cao su và mặt trên cùng có vít để điều chỉnh âm sắc cajon.

trống cajon custom

Xem thêm: NHỮNG LƯU Ý ĐỂ CHỌN ĐƯỢC TRỐNG CAJON TỐT NHẤT

Chắc hẳn, bạn đọc không còn xa lạ với các trend đồng thiết kế như Design Your Own Shoes  - Vans hay Nike By You Custom Shoes - Nike. Và để bắt kịp xu hướng này, trống cajon custom trở nên phổ biến.

Đây là mẫu cajon được thiết kế do chính Quý khách hàng. Sau đó mẫu thiết kế sẽ được sản xuất bởi các thương hiệu mà bạn lựa chọn. Guitar Sao Mai cũng là một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ đặt hàng trống cajon custom.

Xem thêm: Top 3 đàn guitar Yamaha “đáng đầu tư” nhất năm 2022 - Giá rẻ, chất lượng

Ưu điểm của trống cajon custom

Càng ngày, nhu cầu nâng cao trải nghiệm của khách hàng càng tăng. Và để giữ được chân khách hàng, cá nhân hóa sản phẩm là một chìa khóa chính. Cá nhân hóa trong các lĩnh vực khác nhau có ý nghĩa khác nhau. Chung quy, chúng đều làm cho khách hàng cảm thấy mình là một nhân tố đặc biệt và là duy nhất.

Trống cajon custom chính là việc các thương hiệu sản xuất cajon điều chỉnh sản phẩm dựa trên những yêu cầu thiết kế từ khách hàng. Có thể họ yêu cầu về chất liệu gỗ làm trống cajon, màu sắc hay họa tiết riêng biệt.

Qua các sản phẩm custom, khách hàng muốn xuất hiện với sản phẩm độc nhất theo phong cách của riêng mình. Đồng thời có thể đáp ứng nhu cầu của họ tốt nhất, đặc biệt về âm sắc.

Nhắc đến âm sắc, mỗi loại cajon có thiết kế dây snare khác nhau sẽ phát ra âm thanh khác nhau khi gõ vào tapa. Đây cơ bản là một sợi dây (chủ yếu là dây kim loại) được kéo căng và gắn sau tapa. 

Xem thêm: Hợp âm bài CHẠY VỀ KHÓC VỚI ANH - ERIK - Nhạc ballad dành cho yêu đơn phương

Các mẫu trống cajon custom tại Guitar Sao Mai

trống cajon custom

CAJON CUSTOM SM1

trống cajon custom

CAJON CUSTOM SM2

trống cajon custom

CAJON CUSTOM SM3

trống cajon custom

CAJON CUSTOM SM4

trống cajon custom

CAJON CUSTOM SM5

Trên đây là một số mẫu cajon mà khách hàng trên toàn quốc đặt hàng sản xuất tại Guitar Sao Mai. Chúng tôi là điểm đến thú vị cho những ai có đam mê với nhạc cụ. Tại Guitar Sao mai có trưng bày và cung cấp rất nhiều dụng cụ âm nhạc. Bao gồm Cajon, Guitar, Guitarlele, Ukulele ... và phụ kiện chơi nhạc. Với chủng loại sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc giá, Guitar Sao Mai là địa chỉ rất được các bạn trẻ tại Hà Nội yêu thích.

Phương châm "Uy tín là chất lượng" luôn đi cùng với sự phát triển từng ngày của Sao Mai. Chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhận tư vấn và đơn đặt hàng sản xuất theo yêu cầu với mức giá phù hợp. Thời gian hàng hóa tới tay khách hàng nhanh chóng. Chỉ với từ 900.000 VNĐ, Quý khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc trống cajon custom vừa ý.

Hơn nữa, các sản phẩm tại Guitar Sao Mai được bảo hàng lên tới 1 năm và chế độ bảo trì miễn phí trọn đời. Bạn sẽ nhận được các chế độ như vệ sinh nhạc cụ, bảo dưỡng và tư vấn miễn phí tại Sao Mai. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp bạn phiếu giảm giá 10% giá trị sản phẩm trong các lần mua hàng tiếp theo. Chính sách thanh toán, vận chuyển và bảo mật thông tin được công khai minh bạch trên website.

Đừng chần chừ mà hãy gửi ngay cho Guitar Sao Mai những yêu cầu của bạn để có một chiếc trống cajon custom thật là ưng ý nhé. Thông tin liên hệ, Quý khách hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi qua hotline 0984 96 8383. Ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại số 676 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hoặc tương tác ngay trên website guitarsaomai.vn.

Ngày: 25-02-2022