Chính sách thanh toán

Ngày: 01-12-2020
Chính sách thanh toán

Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán sau:

1. Thanh toán trực tiếp tại showroom của Guitarsaomai

2. Ship hàng nội thành: Nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của Guitarsaomai (Áp dụng tại nội thành Hà Nội, HCM). Phí ship là 50k/1 đơn nội thành.

3. Ship hàng toàn quốc:

 * Chuyển khoản trước, nhận hàng sau. Quý khách chuyển khoản tiền hàng trước. Sau khi nhận được tiền Guitarsaomai sẽ chuyển phát nhanh hàng tới địa chỉ Quý khách cung cấp (Tên, số điện thoại & địa chỉ người nhận). Hàng tới trong vòng 2 - 4 ngày tùy từng khu vực. Phí ship là 50k/1 sản phẩm.

 * COD - Nhận hàng & thanh toán tại nhà. Quý khách cung cấp địa chỉ gồm: Tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận, Guitarsaomai sẽ chuyển phát nhanh hàng tới cho địa chỉ cung cấp. Sau khi nhận hàng Quý khách thanh toán tiền hàng cho nhân viên bưu điện. Thời gian vận chuyển khoảng 2 - 5 ngày. Phí ship từ 20-100k/1 sản phẩm.

Quý khách gọi 0984 96 8383 để được hỗ trợ chi tiết.

Những ưu đãi mua hàng chỉ có tại Guitarsaomai:

1. Giảm 10% cho khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Toroshoes dịp sinh nhật. ( Ngày sinh nhật, trước và sau 1 ngày)

2. Với khách hàng đã mua hàng, có lịch sử mua hàng từ 1.500,000đ, Guitarsaomai giảm 10% giá trị đơn hàng tiếp theo.    

3. Khách hàng có quyền đổi hàng trong vòng 24h (với điều kiện không sử dụng sản phẩm)

Guitarsaomai hân hạnh được phục vụ!

 
 
 
•    Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
Ngày: 01-12-2020