Chính sách vận chuyển

Ngày: 01-12-2020
Chính sách vận chuyển

Sau khi nhận được thông tin mua hàng của Khách hàng chúng tôi tiến hành các bước sau:

B1: Nhân viên sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và thông tin các bạn cung cấp đầy đủ cho Shop, quý khách vui lòng nghe và xác nhận lại 1 lần nữa đầy đủ thông tin sản phẩm các bạn đặt mua và thông tin người nhận hàng

B2: Tiến hành đóng gói bằng hộp cứng và bọc chống sốc khi đã xác nhận xong.

B3: Giao qua các đơn vị vận chuyển (COD chúng tôi giao qua các đơn vị vận chuyển như GHN, Viettelpost,...) 

B4: Gửi mã vận đơn cho Khách nếu các bạn yêu cầu theo dõi đơn hàng.

B5: Hoàn thành đơn hàng khi giao dịch thành công.

 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
-    Nhân viên chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
-    Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
-    Số lượng đơn hàng của Shop tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
-    Đối tác cung cấp nguyên liệu cho Shop chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế Shop đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển

Ngày: 01-12-2020