Đâu là mẫu guitar khoảng 2 triệu mà người mới tập chơi nên sở hữu?

Ngày: 20-03-2020
Đâu là mẫu guitar khoảng 2 triệu mà người mới tập chơi nên sở hữu?

Nếu bạn đang bắt đầu học chơi guitar và muốn mua một chiếc đàn vừa bền, có chất lượng âm thanh tốt với giá khoảng 2 triệu đồng. Trên thị trường thì vô vàn những nhãn hiệu khác nhau với rất nhiều mẫu mã sản phẩm có phân khúc giá tương tự. Vậy đâu là sản phẩm phù hợp với bạn? Hãy cùng Guitar Sao Mai giới thiệu những mẫu đàn guitar được ưa chuộng mới mức giá khoảng 2 triệu đồng.

1. Guitar ACOUSTIC ROSEN G11.

Thời gian gần đây, guitar Rosen đã trở thành một thương hiệu guitar khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Và chiếc đàn Guitar Acoustic Rosen G11 cái tên đình đám nhất hiện nay đối với cộng đồng người chơi đàn guitar. Được đánh giá là một mẫu guitar hiện đại ngay từ ngoại hình, Rosen G11 thu hút sự chú ý bởi sự phong phú về màu sắc, kiểu dáng. Bên cạnh màu đen tuyền và vàng gỗ truyền thống, G11 hấp dẫn với bảng màu cá tính, riêng biệt giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Cùng với đó, đàn được thiết kế theo dáng D khuyết size 41, A khuyết size 40 giúp bạn dễ dàng, thoải mái chọn lựa kích thước để phù hợp nhất với bản thân. 

Mỗi cây đàn là một sản phẩm trau chuốt, tỉ mỉ được chế tác từ các nghệ nhân lâu năm, sản xuất theo dây chuyền hiện đại, và hầu như không có lỗi gia công như các sản phẩm khác trong tầm giá.

Rosen G11

Chi tiết Guitar Rosen G11 ở Guitar Sao Mai TẠI ĐÂY

Mặt đàn được làm bằng Gỗ Vân Sam, lưng và hông là gỗ ép theo công nghệ cao, vừa đảm bảo độ bền sử dụng, sự ổn định cho âm thanh theo thời gian, lại tạo nên nét đặc trưng riêng của G11 -  Âm vang sáng mà vẫn có độ ấm nhất định. Khóa đàn là khóa đúc riêng của hãng Rosen, vặn êm và giữ dây cực tốt. Đặc biệt, Action của G11 rất thấp, đây được xem là điểm cộng lớn nhất, giúp các bạn mới làm quen với đàn bấm dễ dàng hơn, đỡ đau tay hơn khá nhiều.

Xem thêm: Những mẫu Guitar Rosen có mặt tại Guitar Sao Mai.

2. Guitar Acoustic Mantic AG 370.

Được xem là thương hiệu guitar tin dùng nhất ở Việt Nam 10 năm nay, được phân phối bởi nhiều cửa hàng dụng cụ khắp cả nước, đàn guitar của Mantic luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn mua đàn aucostic. 

mantic ag 370

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

 

Mantic AG 370 được xem là mã sản phẩm bán chạy nhất của Mantic. Chỉ với giá 2,1 triệu đồng tại Guitar Sao Mai bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu dáng, kích thước khác nhau  Size 41 ( AG-370 , AG-370C ) và size 40. Mỗi một chiếc đàn được sản xuất đều mang đậm dấu ấn của hãng, từ logo Mantic đầu cần đàn đến miếng dán chống xước đặc trưng, cho đến bộ khóa đúc chắc chắn. Đàn được gia công rất cẩn thận và sạch sẽ.

 

Mantic Ag370

 

Tuy chỉ được làm từ gỗ ép nhưng với công nghệ ép cao cấp, cùng hệ thống nan chữ X cường lực cho thùng đàn đã tạo nên một sự cộng hưởng âm thanh hết sức tối ưu, hài hòa, tiếng palm thùng đàn ấm. Với mỗi dáng đàn đều mang đến một sự trải nghiệm âm thanh khác nhau như tựu chung đều rất vang, sáng, đồng đều giữa các dây. Những bạn mới tập chơi có thể thoải mái bấm với action thấp, có ty chỉnh cần điều chỉnh lúc cần thiết. Đây có thể là sản phẩm đàn guitar trong tầm giá 2 triệu mà bạn nên cân nhắc.

3. Guitar Marth T-22C

Marth T-22C là cây đàn Guitar Acoustic phù hợp với người mới tập chơi đàn, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với mức giá vô cùng phải chăng.

 

Guitar Marth T-22C

mẫu guitar 2 triệu mà người dùng nên mua

Xem chi tiết chiếc Guitar Marth T22C TẠI ĐÂY

Thùng đàn dáng Auditorium thông dụng giúp cân bằng âm Bass và Treble. Mặt đàn làm từ gỗ Spruce cho âm thanh tươi sáng hài hòa khi kết hợp với các nhạc cụ khác cùng lưng và hông đàn làm từ gỗ Mahogany cho dải âm dày ấm, cộng hưởng tốt với mặt đàn Spruce. Thiết kế khuyết, mang lại vẻ thanh thoát và giúp người chơi dễ dàng bấm phím khi chơi những nốt cao. Với action thấp, ty chỉnh cần điều chỉnh lúc cần thiết đây là một sản phẩm tốt trong mức giá khoảng 2 triệu đồng.

 Trên đây là những mẫu guitar trong khoảng 2 triệu đồng dành cho những người mới bắt đầu tập chơi mà Guitar Sao Mai muốn giới thiệu cho bạn. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân.

 

Ngày: 20-03-2020