Tổng hợp 5 thương hiệu đàn guitar giá rẻ bạn nên biết

Ngày: 26-04-2020
Tổng hợp 5 thương hiệu đàn guitar giá rẻ bạn nên biết

Đàn guitar là loại nhạc cụ phổ biến được nhiều người yêu thích. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất đàn guitar nổi tiếng mà bất cứ người yêu guitar nào cũng biết tới như Taylor, Fender, Martin, Gibson… Tuy nhiên những cây guitar của các thương hiệu này thường không phải ai cũng có thể sở hữu. Khi đó, họ có thể chuyển hướng sang các thương hiệu có dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung trở xuống với giá cả phải chăng. Sau đây, Guitar Sao Mai sẽ gợi ý cho bạn 5 thương hiệu đàn guitar giá rẻ nổi nhất hiện nay.

1. Thương hiệu guitar Suzuki

Suzuki là thương hiệu đàn Guitar của Nhật Bản, quen thuộc với nhiều nghệ sĩ cũng như nhiều người yêu guitar. Guitar của Suzuki được biết đến với một chất lượng tốt, âm thanh đúng chuẩn và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Giá thành của một chiếc đàn Suzuki không cao, chỉ với gần 2 triệu đồng là bạn sẽ có ngay một cây guitar Suzuki rồi.

Đàn guitar Suzuki

Đàn guitar Suzuki

2. Thương hiệu guitar Lazer

Lazer là một thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam với các sản phẩm nhạc cụ như bộ gõ, tambourine, shaker, Guitar… Các sản phẩm đàn guitar giá rẻ cho người mới học của Lazer đẹp, độc đáo, và giá thành rẻ mà chất lượng không hề thua kém so với bất cứ hãng Guitar quen thuộc nào. Chỉ cần khoảng 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đàn Guitar của thương hiệu này.

3. Thương hiệu guitar Takamine

Takamine là một trong những thương hiệu đàn Guitar lâu đời của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1962. Sau hơn nửa thập kỷ phát triển, Takamine đã trở thành một trong những thương hiệu đàn Guitar phổ biến trên thế giới, được nhiều người yêu thích bộ môn này lựa chọn và sử dụng.

Sản phẩm Guitar Takamine gồm nhiều model cao cấp, trung cấp và có cả những sản phẩm có mức giá rất mềm. Các model đàn thuộc phân khúc Guitar giá rẻ của hãng này so với các thương hiệu đàn guitar giá rẻ khác có nhỉnh hơn một chút, nhưng chất lượng và tuổi thọ của cây đàn thì lại tốt hơn.

Đàn guitar classic Takamine

Đàn guitar classic Takamine

4. Thương hiệu guitar Kapok

Kapok là một thương hiệu Guitar giá rẻ đến từ Trung Quốc, so về chất lượng âm thanh thì Kapok đương nhiên không bằng các dòng Guitar đắt tiền, nhưng với những người mới chơi đàn thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý. Hơn nữa quy trình sản xuất đàn được Kapok áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, nên chất lượng cây đàn rất ổn với mức giá bán ra của nó.  Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là có ngay một cây đàn mang thương hiệu Kapok.

5. Thương hiệu guitar Yamaha

Yamaha là một thương hiệu sản xuất nhạc cụ lâu đời nhất thế giới. Không chỉ có chất lượng tốt, đàn guitar Yamaha còn có một mức giá vô cùng phù hợp. Lý do là bởi Yamaha là hãng đàn guitar tiên phong trong việc áp dụng dây chuyền sản xuất tự động hóa. Điều đó giúp tối ưu được chi phí sản xuất và cho ra đời những cây đàn guitar chính hãng có giá trị cao ở một mức giá hợp lý.

Đàn guitar Yamaha F3000

Đàn guitar Yamaha F3000

Trên đây là 5 thương hiệu đàn guitar giá rẻ mà bạn nên biết, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên yêu guitar nhưng chưa có nhiều khả năng tài chính. Bạn cũng có thể đến Guitar Sao Mai và tham khảo thêm nhiều mẫu đàn với mức giá hợp lý. Chúc bạn sớm tìm được cây đàn guitar phù hợp!

Xem thêm: Tham khảo giá đàn guitar acoustic của các thương hiệu nổi tiếng

Ngày: 26-04-2020