TOP 5 GROUP TỰ HỌC GUITAR TRÊN FACEBOOK CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Ngày: 10-06-2021
TOP 5 GROUP TỰ HỌC GUITAR TRÊN FACEBOOK CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Có vẻ chơi Guitar đang trở thành xu hướng giải trí phổ biến trong những năm gần đây cũng bởi đây là loại nhạc cụ thông dụng, dễ học và dễ dàng kết nối mọi người với nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đến học ở trung tâm mà hầu như mọi người sẽ tìm đến các phương pháp tự học tại nhà. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều các kênh thông tin và các nhóm để các bạn có thể tự học guitar tại nhà hiệu quả. Dưới đây là Top 5 những nhóm tự học Guitar uy tín trên Facebook cho người mới bắt đầu.

1. NHÓM TỰ HỌC GUITAR SAO MAI

Đúng như cái tên, nhóm hoạt động với mục đích chủ yếu là nơi giao lưu, hỗ trợ trong việc tự học guitar mà không cần qua học nhạc lý. Các thành viên trong nhóm phần lớn là những người độ tuổi trung niên và độ tuổi từ 18t trở lên. Group là nơi để các thành viên có thể thoải mái đăng tải các bản cover, các thắc mắc về trong quá trình tự học guitar. Một điểm cộng cho nhóm đó là nhóm dù đã thành lập được khá lâu nhưng đến nay các hoạt động trong nhóm vẫn giữ được mục đích chính là giao lưu, hỗ tợ việc học guitar và không có chứa các bài đăng với mục đích khác như kinh doanh hay quảng cáo.

Link Group:https://www.facebook.com/groups/guitarsaomai/👈

2. TỰ HỌC ĐÀN GUITAR - PIANO VÀ UKULELE

Đây là nhóm tự học đàn guitar có lượt thành viên đông đảo trên Facebook. Hoạt động chính của nhóm là giao lưu, giải đáp và giúp đỡ các bạn tự học guitar tại nhà. Các thành viên trong Tự học đàn Guitar – Piano và Ukulele chủ yếu là các bạn trẻ, các thành viên phần lớn từ 16t trở lên. Vì chủ yếu thành viên là các bạn trẻ thanh thiếu niên nên nhóm hoạt động khá sôi nổi, trẻ trung và luôn cập nhật nhanh những bản nhạc trẻ hot nhanh chóng.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/467963960228277 👈

3. GUITAR ĐỆM HÁT/FINGERSTYLE - GIÚP ĐỠ NHAU HỌC GUITAR

Nhóm lập ra với mục đích kết nối cộng đồng yêu thích âm nhạc, yêu thích tiếng đàn guitar, ukulele, piano. Nhóm giúp đỡ các bạn muốn tự học guitar, ukulele và piano. Đây là nhóm tự học thích hợp cho các bạn muốn học cả về đệm hát và fingerstyle, với lượng thành viên tham giá khá đông và hỗ trợ nhiệt tình, đây là một trong những nơi giúp các bạn học guitar hiệu quả.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/guitarvietnam247 👈

4. FREE TAB TỰ HỌC GUITAR & UKULELE

Là nhóm tự học, giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm về guitar. Với số lượng hơn 100k người đăng ký và hoạt động sôi nổi, nhóm giúp các thành viên tham gia dễ dàng tiếp cận và tự học đàn hiệu quả. Độ tuổi chủ yếu của nhóm cũng phần lớn là các bạn trẻ từ 16t trở lên và là nơi để các bạn chi sẻ, học hỏi cả về guitar solo, đệm hát và fingerstyle.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/freetabtuhocguitarukulele 👈

5. TỰ HỌC GUITAR

Group chia sẻ các bài học, kinh nghiệm, hỏi, đáp liên quan đến guitar hướng dẫn cách bấm hợp âm hay chọn mua guitar hợp lý. Hiện nay nhóm đang có hơn 300k thành viên tham gia và các thành viên hoạt động, hỗ trợ nhiệt tình, sôi nổi. Các thành viên đa dạng gồm cả các bạn trẻ và các cô bác lớn tuổi hơn.

Link Group: https://www.facebook.com/groups/Tu.Hoc.Guitar 👈

Trên đây là top các Group uy tín giúp các bạn tự học guitar tại nhà hữu ích cho người mới bắt đầu

Chúc các bạn tự học guitar sớm đạt hiệu quả 💯

Website : guitarsaomai.vn

Facebook : www.facebook.com/guitarsaomai

Hotline : 0984 96 8383

Email : guitarsaomai@gmail.com

 

Ngày: 10-06-2021