Báo Giá Đàn Guitar Yamaha Mới Nhất 03.2022 - Guitar Sao Mai

Ngày: 23-03-2022
Báo Giá Đàn Guitar Yamaha Mới Nhất 03.2022 - Guitar Sao Mai

Bạn đang tìm mua đàn Guitar Yamaha chính hãng tại Hà Nội. Bạn muốn biết chính xác giá của từng cây đàn để có thể so sánh và đưa ra quyết định mua hàng. Vậy thì bạn hãy theo dõi bài viết này nhé bởi Guitar Sao Mai sẽ báo giá đàn Guitar Yamaha cập nhật mới nhất trong tháng 3.2022!

Sơ lược về đàn Guitar Yamaha

Yamaha bắt đầu gia nhập vào thị trường guitar toàn cầu năm 1966. Những cây đàn guitar Yamaha đã làm say đắm không chỉ người chơi mà cả những người nghe nhạc. Vì thế, guitar Yamaha thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu lớn cùng với các nghệ sĩ hàng đầu.

Cây đàn đầu tiên được phát hành đó là mẫu folk guitar FG180. Đây là mẫu đàn được thiết kế độc quyền và chế tạo phần lớn bằng thủ công. Chất liệu làm bằng gỗ nguyên tấm cho âm sắc tươi sáng và độ vang lớn.

giá đàn guitar yamaha

Folk Guitar FG180

Các mẫu đàn guitar của Yamaha được nhiều nhạc sĩ có tên tuổi đánh gia cao như Michael Tilson Thomas, Elton John, Chick Corea hay Olga Kern. Không dừng lại ở Nhật Bản, guitar Yamaha mở rộng nhà máy tại Anh, Trung Quốc, Indonesia, Đài Loan, Mexico.

Thương hiệu Yamaha muốn những chiếc đàn của họ không chỉ đơn giản để chơi hay để nghe. Mà họ muốn truyền cảm hứng tới mọi người. Không chỉ đơn giản là tạo ra những khoảnh khắc rung động mà còn giúp họ tự tin thể hiện sự cá tính, sáng tạo và cảm xúc của mình.

Xem thêm: Review Chi Tiết Guitar Yamaha C70 - Guitar Sao Mai

Giá đàn Guitar Yamaha cập nhật 03.2022 tại Guitar Sao Mai

Gia đàn Guitar Yamaha là câu hỏi mà Guitar Sao Mai nhận được rất nhiều khi tư vấn trực tiếp với khách hàng. Vì vậy, trong bài viết này, Sao Mai đã tập hợp những mẫu Guitar Yamaha đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Báo giá và review chi tiết từng cây đàn, mời bạn tham khảo:

Guitar Yamaha C40 - 2.750.000 VNĐ

giá đàn guitar yamaha

Đây cũng là mẫu đàn dành cho người mới chơi khá phù hợp. Các mẫu guitar Yamaha C40, C70 hay C80 đều được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Model classic dễ chơi với dây đàn nilon hạn chế đau tay nhất có thể. Chắc hẳn, điểm cộng này giúp dòng đàn trên trở nên thu hút hơn.

GUITAR YAMAHA C70 - 3.190.000 VNĐ

Bán Đàn Guitar Classic Yamaha C70 Giá Rẻ Cho Người Mới Học

GUITAR YAMAHA C70 là cây đàn guitar dành cho người mới học với mức chi phí rất phù hợp và ưu đãi. Đây được xem là mẫu đàn guitar tầm trung của dòng C Series – là dòng đàn cho người mới học của Yamaha, sản phẩm được thiết kế cao hơn model Yamaha C40 và thấp hơn model Yamaha C80

GUITAR YAMAHA C80 - 4.390.000 VNĐ

giá đàn guitar yamaha

Đàn guitar Yamaha C80 được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và quy củ. Điển hình như lớp sơn được phun 4 lớp: lớp lót, lớp giữa, lớp đệm và lớp bóng. Trong đó lớp đệm được sơn bởi chất sơn mỏng bằng 1/100 so với chất sơn thông thường. Vì vậy, thường phải sơn đến 300 lớp và mất thời gian hơn 3 tháng để hoàn tất lớp sơn đệm này.

Guitar Yamaha F3000MT - 1.600.000 VNĐ

báo giá guitar yamaha

Để phù hợp với thị trường nước nhà (Nhật Bản) và thị trường Đông Nam Á nên mẫu đàn này có mức giá không quá cao. Tuy vậy, thiết kế vẫn đảm bảo tiêu chuẩn của Yamaha. Model acoustic có kiểu dáng đẹp, âm thanh tốt. Rất phù hợp với các phần biểu diễn solo hay đệm hát đều được.

Guitar Yamaha F3000MT Nâu - 1.600.000 VNĐ

giá đàn guitar yamaha

Cũng cùng một mãu đàn như trên, những màu sắc của chiếc đàn này có màu nâu vân gỗ. Lưng đàn và mặt đàn được làm từ chất liệu gỗ Mahogany Laminate cao cấp. Thiết kế đàn theo dáng chữ D khuyết với lược ngựa bằng nhựa tổng hợp, có độ bền cao.

Xem thêm: Bảng giá đàn guitar acoustic chi tiết - Cập nhật mới nhất 2022

Guitar Yamaha Fx110 - 1.900.000 VNĐ

giá đàn guitar yamaha

Mẫu guitar folf Fx mang thiết kế tiêu chuẩn cho dòng đàn acoustics của Yamaha. Thân đàn mang phong cách phương tây truyền thống. Chất liệu mặt đàn làm từ gỗ vân sam siêu nhẹ, giúp độ cộng hưởng của âm thanh tuyệt vời. Dù vậy, giá cả của mẫu đàn này khá phải chăng, chỉ từ 1.900.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu chiếc Fx110 này.

Guitar Yamaha Fx150 - 2.400.000 VNĐ

giá đàn guitar yamaha

Cổ đàn được điêu khắc tỉ mỉ và thân đàn chắc chắn. Đây chắc chắn là mẫu đàn mà những người mới tập không thể bỏ qua. Guitar Yamaha Fx150 có âm thanh trong trẻo, thanh thoát và rõ ràng.

GUITAR YAMAHA F310 - 3,520,000 VNĐ

Đàn Guitar Aucostic guitar Yamaha F310

 

Sản phẩm đàn guitar Yamaha F310 được thiết kế theo kiểu dang tròn đầy đậm chất truyền thống giúp mang đến sự cân bằng trong thiết kế và âm thanh, người dùng có trải nghiệm tối đa khi sử dụng.

Trên đây là list một số sản phẩm cùng giá đàn Guitar YamahaGuitar Sao Mai đã chọn lọc rất kỹ từ hàng trăm mẫu đàn để phù hợp với thị trường nước mình nhất. Giá đàn vừa phải chăng, không quá cao nhưng bạn vẫn có thể sở hữu được một chiếc đàn mang thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu có nhu cầu đặt hàng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!. Hotline hỗ trợ 24/7: 0984 96 8383

Xem thêm: Guitar Epiphone - “Thế Thân” Hoàn Hảo Của Guitar Gibson

 

 

 

Ngày: 23-03-2022