Guitar Epiphone - “Thế Thân” Hoàn Hảo Của Guitar Gibson

Ngày: 20-03-2022
Guitar Epiphone - “Thế Thân” Hoàn Hảo Của Guitar Gibson

Gibson là một thương hiệu sản xuất nhạc cụ cao cấp được rất được ưa chuộng trong đó có guitar. Nhưng phân khúc giá của thương hiệu đàn này rất cao. Chính vì thế, Guitar Sao Mai muốn giới thiệu tới Quý khách hàng dòng Guitar Epiphone, một bản “thế thân” hoàn hảo của Guitar Gibson.

Lịch sử của Guitar Epiphone

Epiphone là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Mỹ. Hãng đàn này nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các nghệ sĩ và band nhạc có tên tuổi như The Beatles, Gary Clark Jr, Oasis…

Nếu để nói về nguồn gốc thì Epiphone có lịch sử xuất hiện từ những năm 1873 tại Smyrna. Trải qua nhiều sự kiện, guitar Epiphone về sau được sản xuất bởi Công ty Epiphone Banjo. Tới năm 1957, công ty này được mua lại bởi Gibson.

guitar epiphone

Gibson Brands, Inc là một thương hiệu Mỹ đến từ Michigan. Gibson chuyên sản xuất đàn guitar, nhạc cụ và các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Và kể từ đây, dòng guitar này được sản xuất tại:

  • Một là, được sản xuất bởi chính các nhà máy của Gibson.
  • Hai là, được sản xuất bởi các công ty theo hợp đồng với Gibson. Sau đó, được bán trên thị trường dưới tên thương hiệu Epiphone.

Thực tế, các mẫu đàn của Gibson khá đắt, vì vậy các phiên bản tương đương với dòng đàn này của Epiphone đã tạo ra nhiều phân khúc giá hơn. Sự khác nhau bởi hai mẫu đàn tương đương này không chỉ là nơi chúng sản xuất mà còn là chất liệu và vẻ bề ngoài.

Ví dụ như hình ảnh bên dưới là mẫu Gibson Les Paul Standard trong Honeyburst (bên trái) và Epiphone Les Paul Plus Top Pro (bên phải). Gibson được sản xuất bằng chất liệu gỗ phong cao cấp hơn để cho hiệu ứng đẹp mắt nhất. 

guitar epiphone

Hơn nữa còn giúp tăng tính cộng hưởng. Điều này sẽ phát hiện dễ nhất khi bạn rút phích cắm. Tạo ra nhiều âm sắc hơn ở mẫu đàn có phân khúc giá cao cấp hơn.

Xem thêm: Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu

Các mẫu đàn Guitar Epiphone

Chính vì sự khác nhau từ địa điểm sản xuất nên Epiphone được chia thành ba loại chính.

Thứ nhất, Epiphone được sử dụng như là “thương hiệu bình dân” của Gibson. 

Bạn tự hỏi, đều là của Gibson nhưng tại sao lại có đàn Epiphone Les Paul và Gibson Les Paul. Đây là 2 phiên bản có tên giống hệt nhau nhưng Epiphone sẽ có phân khúc giá thấp hơn so với Gibson, hay còn gọi là mẫu đàn “Gibson bình dân”.

guitar epiphone

Epiphone Les Paul Tenor

Thứ hai, Epiphone được sản xuất như các mẫu tương đương với Gibson.

Epiphone có các mẫu guitar điện và guitar acoustic tương đương với Gibson. Có thể kể đến như cây Epiphone G-400 có chức năng tương đương Gibson SG. Hay mẫu Epiphone Casino có chức năng giống hệt Gibson ES-330.

guitar epiphone

Epiphone G-400 

Thứ ba, Epiphone có các mẫu độc quyền mà không có các mẫu tương đương với Gibson.

Các mẫu Epiphone độc quyền về guitar điện như Epiphone Sheraton, Epiphone Coronet, Epiphone Cestwood. Hay các mẫu guitar acoustic độc quyền như Epiphone Taxen, Epiphone Classical E1.

guitar epiphone

Epiphone Coronet

Xem thêm: Top các Website học đàn guitar online giúp bạn “lên trình” guitar cực đỉnh!

Địa chỉ mua Guitar Epiphone nhập khẩu chính hãng

guitar epiphone

Guitar Epiphone Acoustic DR-100

Guitar Sao Mai được xây dựng dựa trên niềm đam mê nhạc cụ âm nhạc và muốn lan tỏa tới mọi người. Tạo ra một điểm dừng chân thú vị cho những ai yêu thích âm nhạc, với cây đàn guitar.

Hiện Sao Mai có cung cấp guitar, ukulele, cajon, guitarlele không những là sản phẩm nhập khẩu chính hãng mà còn nhận custom theo yêu cầu. Chỉ từ 3.000.000 VNĐ, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc guitar custom như mong muốn.

Từ khi xây dựng, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện hơn và làm hài lòng khách hàng. Với tiêu chí “uy tín là chất lượng”, Sao Mai xây dựng niềm tin với khách hàng dựa trên chính những giá trị mà họ nhận được.

Vì thế, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đi kèm theo đó là những chính sách, ưu đãi hướng tới khách hàng như hỗ trợ lên tới 100% phí vận chuyển, miễn phí bảo hành, đổi trả,...

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu về Guitar Epiphone, vui lòng liên hệ với Guitar Sao Mai theo thông tin liên hệ sau:

Hotline: 0984 96 8383

Website: https://guitarsaomai.vn/

Facebook: www.facebook.com/guitarsaomai

Chi nhánh 1: số 676. Đường Láng, QUận Đống Đa, TP Hà Nội.

Chi nhánh 2: số 297 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

 

Ngày: 20-03-2022