Bí quyết mua đàn guitar Yamaha online giá rẻ - chất lượng cao

Ngày: 24-03-2022
Bí quyết mua đàn guitar Yamaha online giá rẻ - chất lượng cao

Yamaha - một trong những thương hiệu đàn guitar nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu thế giới. Hôm nay, hãy cùng Guitar Sao Mai tìm hiểu về thương hiệu này, bí quyết mua đàn guitar Yamaha online, TOP 3 đàn guitar Yamaha nên mua và địa chỉ mua đàn guitar Yamaha online uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay!

Giới thiệu về thương hiệu guitar Yamaha

  • Dù là người mới bắt đầu hay đã chơi guitar lâu năm, hẳn bạn đã đôi lần nghe đến cái tên Yamaha - một trong những “ông lớn” của làng sản xuất guitar thế giới. 
  • Yamaha là một trong những thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng, chuyên cung cấp các loại nhạc cụ chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý.
  • Chính vì vậy, Yamaha từ lâu đã chiếm trọn lòng tin và sự yêu mến của cộng đồng chơi nhạc Việt Nam nói chung và cộng đồng guitar Việt Nam nói riêng.

Xem thêm: LÍ DO BẠN NÊN “ĐẦU TƯ” NGAY MỘT CÂY ĐÀN GUITAR ACOUSTIC TAKLA

Có nên mua đàn guitar Yamaha online?

Nếu bạn đang phân vân có nên chọn cho mình một cây đàn guitar Yamaha không, thì câu trả lời mà Guitar Sao Mai dành cho bạn là CÓ. Sau đây là những lí do bạn nên đầu tư cho mình một cây đàn guitar Yamaha:

  • Đa dạng mẫu mã: Yamaha chuyên cung cấp các loại đàn guitar với đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy các mẫu đàn guitar giá rẻ cho người mới chơi, hoặc các mẫu đàn guitar cao cấp cho những tay guitarist chuyên nghiệp.
  • Giá thành phải chăng: Những câu đàn guitar tới từ thương hiệu Yamaha luôn được đánh giá cao với chất lượng tốt, đi kèm với mức giá hợp lí, vừa túi tiền với cả các bạn học sinh, sinh viên.
  • Âm thanh chất lượng: Guitar Yamaha nổi tiếng với chất lượng âm thanh tốt, vang và trong, không bị rè hay tịt nốt sau một thời gian dài sử dụng. Tiếng đàn thanh, lên chuẩn nốt, phù hợp với cả guitar đệm hát và guitar cổ điển.
  • Ngoại hình bền đẹp: Được làm từ các loại gỗ tự nhiên chất lượng cao, những cây đàn guitar Yamaha có ngoại hình chắc chắn, bền đẹp, phù hợp với người chơi có ý định sử dụng lâu dài.

TOP 3 đàn guitar Yamaha HOT nhất hiện nay

GUITAR YAMAHA F3000MT

mua đàn guitar Yamaha online 1

GUITAR YAMAHA F3000MT

GUITAR YAMAHA FG 250D

mua đàn guitar Yamaha online 2

GUITAR YAMAHA FG 250D

GUITAR YAMAHA FX110

mua đàn guitar Yamaha online 3

GUITAR YAMAHA FX110

Bí quyết chọn đàn guitar Yamaha online

Để chọn được những cây đàn guitar Yamaha chất lượng, bạn nên lưu ý đến những điều sau đây:

  • Chất liệu đàn: Hãy chọn các loại đàn được gia công từ gỗ tự nhiên, thân và thùng đàn chắc chắn, không có vết xước hay vết lõm trên bề mặt. Cần đàn nhỏ gọn, dễ cầm và khi bấm không bị đau tay.
  • Âm thanh đàn: Nếu có cơ hội, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tận tay test âm thanh của đàn, ưu tiên các cây đàn có âm thanh sáng và vang, không bị rè hay mất nốt. Còn nếu mua đàn guitar Yamaha online, bạn có thể nhờ người bán tư vấn hoặc quay video test thử âm thanh đàn cho bạn.
  • Đọc review: Một trong những cách mua đàn guitar Yamaha online được nhiều người tin tưởng là đọc review (nhận xét) của những người đã sử dụng trước đó. Những nhận xét này sẽ là gợi ý giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Xem thêm: REVIEW CHI TIẾT GUITAR YAMAHA C70 - GUITAR SAO MAI

Nên mua đàn guitar Yamaha online ở đâu uy tín, đáng tin cậy?

Trước khi quyết định mua đàn guitar Yamaha online, bạn nên tìm hiểu và chọn lựa thật kĩ càng. Không chỉ về tính năng, mức giá đàn, mà nên đọc cả review của các khách hàng khác đã mua đàn một thời gian. Ngoài ra, bạn nên chọn địa chỉ bán đàn guitar yamaha online uy tín, chất lượng, với các chính sách cam kết bảo hành lâu dài.

Bạn có thể tham khảo mua đàn guitar Yamaha tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar yamaha chất lượng với mức giá phải chăng, luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu Yamaha, bí quyết mua đàn guitar Yamaha online, TOP 3 đàn guitar Yamaha nên mua và địa chỉ mua đàn guitar Yamaha online uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!

 

Ngày: 24-03-2022