Lí do bạn nên “đầu tư” ngay một cây đàn Guitar Acoustic Takla

Ngày: 07-03-2022
Lí do bạn nên “đầu tư” ngay một cây đàn Guitar Acoustic Takla

Guitar Acoustic Takla - thương hiệu đàn guitar đang ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng trong cộng đồng guitarist. Hôm nay, Guitar Sao Mai sẽ cùng bạn tìm hiểu về đàn Guitar Acoustic Takla, TOP đàn Guitar Acoustic Takla đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua đàn Guitar Acoustic Takla uy tín, đáng tin cậy!

Tìm hiểu về đàn Guitar Acoustic Takla

Takla là thương hiệu đàn guitar đến từ Trung Quốc và đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng chơi guitar tại Việt Nam những năm gần đây. 

Nhắc đến đàn Guitar Acoustic Takla, người ta nhớ đến những cây đàn sở hữu ngoại hình và thiết kế vô cùng ấn tượng, độc nhất vô nhị, đi kèm với giá thành hợp lí và một chất lượng tuyệt vời. Đàn Guitar Acoustic Takla phù hợp với đa dạng người chơi guitar: từ người mới bắt đầu chơi, người đã chơi lâu năm hay những tay guitarist chuyên nghiệp.

Guitar Acoustic Takla

Guitar Acoustic Takla - cây đàn đang "làm mưa làm gió" cộng đồng guitarists

Có nên mua đàn Guitar Acoustic Takla?

Nếu bạn còn đang phân vân có nên mua đàn Guitar Acoustic Takla hay không, đây là những gợi ý đến từ Guitar Sao Mai dành cho bạn:

  • Ngoại hình ấn tượng: Những cây đàn guitar đến từ thương hiệu Takla mang một ngoại hình vô cùng bắt mắt và nổi bật. Bạn có thể tìm thấy những cây guitar có màu độc lạ như xanh, đỏ,... cho đến những màu trung tính quen thuộc như nâu, gỗ. Chính vì vậy, những cây đàn Guitar Acoustic Takla có thể phù hợp với tất cả người chơi guitar, không quan trọng sở thích, độ tuổi hay giới tính.
  • Chất lượng âm thanh vượt trội: Những cây đàn Guitar Acoustic Takla có chất lượng âm thanh lên chuẩn, trầm bổng và du dương. Đặc biệt, đàn Guitar Acoustic Takla có phần Bass và Tress rõ ràng cho khoảng vang cao, tiếng đàn thiên về phần mộc, đem đến cảm giác thanh thoát, tự nhiên hơn nhiều so với những cây đàn acoustic trong cùng khoảng giá.
  • Giá thành phải chăng: Nằm trong phân khúc giá trung bình, những cây đàn Guitar Acoustic Takla có mức giá vừa phải, đi kèm với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với những người mới chơi và có ý định sử dụng lâu dài, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Xem thêm: CÁC MẪU GUITAR BADEN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA - CẬP NHẬT 2022

TOP đàn Guitar Acoustic Takla đáng mua nhất hiện nay

GUITAR ACOUSTIC TAKLA M-570C:

  • Bạn có biết cảm giác “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó chính xác là cảm giác của mọi người khi nhìn thấy cây đàn này. Đàn có ngoại hình đơn giản mà vô cùng tinh tế, sang trọng. Thân đàn có màu nâu gỗ ấm áp, mộc mạc, từng chi tiết trên đàn đều được gia công tỉ mỉ, sắc nét. 
  • Đàn có action thấp, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Âm thanh đàn thanh thoát, trầm bổng du dương.
  • Khi mua đàn, bạn sẽ được tặng kèm những phụ kiện guitar cần thiết: bao đàn, miếng dán chống xước, ti chỉnh cong cần,...

Guitar Acoustic Takla 1

GUITAR ACOUSTIC TAKLA M-570C

GUITAR ACOUSTIC TAKLA M-580 XANH:

  • Đàn có ngoại hình vô cùng độc đáo với màu xanh biển nổi bật, đem lại sự thu hút và nét cá tính cho người sở hữu. Các chi tiết trên cần đàn được khảm bằng gỗ và khắc laser tỉ mỉ, thùng đàn chạy chỉ bọc nhựa vô cùng sáng tạo.
  • Đàn được gia công từ chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp, thích hợp mua với nhu cầu sử dụng lâu dài.
  • Đặc biệt, bạn sẽ được cung cấp các phụ kiện guitar cần thiết khi mua đàn: bao da, miếng dán chống xước, giáo trình tự học guitar và VOUCHER giảm 200.000đ học phí khi đăng ký học Offline tại trung tâm lớp học đàn Guitar Sao Mai.

Guitar Acoustic Takla 2

GUITAR ACOUSTIC TAKLA M-580 XANH

GUITAR ACOUSTIC TAKLA M-580 ĐỎ:

  • Thêm một cây đàn Guitar Acoustic Takla với ngoại hình vô cùng nổi bật, cá tính. Đàn có màu đỏ độc đáo, cần đàn được khảm chi tiết bằng gỗ và khắc lazer kì công. 
  • Đàn làm từ các loại gỗ tự nhiên, đem lại sự bền đẹp, chắc chắn. Thiết kế đàn nhỏ gọn, tinh tế, dễ sử dụng. 
  • Âm thanh đàn trong và vang, thích hợp với phong cách guitar acoustic đệm hát.
  • Đặc biệt, khách hàng sẽ được cung cấp các phụ kiện guitar cần thiết khi mua đàn: bao da, miếng dán chống xước, giáo trình tự học guitar và VOUCHER giảm 200.000đ học phí khi đăng ký học Offline tại trung tâm lớp học đàn Guitar Sao Mai.

Guitar Acoustic Takla 3

GUITAR ACOUSTIC TAKLA M-580 ĐỎ

Địa chỉ mua đàn Guitar Acoustic Takla uy tín, đáng tin cậy

Trước khi quyết định mua một chiếc đàn Guitar Acoustic Takla, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn Guitar Acoustic Takla bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua đàn Guitar Acoustic Takla tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: BÍ KÍP “THUỘC NẰM LÒNG” VỊ TRÍ DÂY ĐÀN GUITAR CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu về đàn Guitar Acoustic Takla, TOP đàn Guitar Acoustic Takla đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua đàn Guitar Acoustic Takla uy tín, đáng tin cậy. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!


 

Ngày: 07-03-2022