Đặc điểm nổi bật và địa chỉ mua đàn guitar bullet uy tín

Ngày: 19-02-2022
Đặc điểm nổi bật và địa chỉ mua đàn guitar bullet uy tín

Đàn guitar bullet là một dòng đàn khá mới ở Việt Nam nhưng được đông đảo người chơi đàn ưa thích. Guitar dòng bullet phù hợp với nhiều phong cách bởi thiết kế đơn giản, hiện đại và âm thanh chất lượng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc điểm nổi bật và địa chỉ mua guitar dòng bullet uy tín, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Guitar Sao Mai.

1. Đặc điểm đàn guitar bullet

Guitar bullet  có nhiều đặc điểm nổi trội về thiết kế và với chất lượng âm thanh tuyệt vời nó là cây đàn được đông đảo mọi người yêu thích. Dưới đây là một số điểm nổi bật của đàn guitar thương hiệu bullet.

Thiết kế cổ đàn hình chữ C khá mảnh

Điểm nổi trội đầu tiên là cổ đàn được thiết kế với hình chữ C và khá mảnh, cổ đàn được làm từ gỗ Maple (gỗ thích) mang đến âm thanh trầm ấm cho cây đàn. Không chỉ vậy cổ đàn còn được điêu khắc tỉ mỉ giúp người chơi thoải mái hơn khi sử dụng đàn. Đây là một thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Mặt phím đàn làm bằng gỗ hồng mộc

Phím đàn được làm từ các loại gỗ khác nhau sẽ mang đến âm thanh khác nhau cho một cây đàn guitar. Phím đàn của guitar dòng bullet được làm bằng gỗ hồng mộc mang đến âm thanh trầm ấm, dịu nhẹ và ngọt ngào khi chơi đàn. Gỗ hồng đào sẽ giúp âm thanh trở nên mềm mại hơn.

Ngựa đàn đẹp với phong cách cổ điển

Ngựa đàn được thiết kế với hơi hướng cổ điển dựa trên cảm hứng từ những cây đàn của thập niên 70. Ngựa đàn bullet có cấu tạo chắc chắn đảm bảo được việc dây đàn được cố định chắc chắn trên thùng đàn, giúp giữ vững cao độ và độ ổn định cho âm thanh.

Êm tay khi bấm đàn

Guitar thương hiệu bullet được cải tiến giúp cho action chuẩn hơn vì vậy khi bấm các nốt sẽ dễ dàng hơn. Người chơi chỉ cần bấm nhẹ nhưng nốt vẫn rất chuẩn xác sẽ giúp giảm bớt việc đau mỏi khớp tay sau thời gian dài sử dụng đàn.

Guitar bullet BLT300

Xem thêm: Bật mí tất cả về Đàn guitar Acoustic Rosen G11 chính hãng

2. Mua đàn guitar bullet ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đàn guitar dòng bullet và việc của người chơi đàn là tìm được một địa chỉ mua đàn uy tín để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Guitar Sao Mai là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm nhạc cụ như guitar, ukulele, cajon,... chất lượng. Mỗi sản phẩm tại Guitar Sao Mai luôn được chọn lọc kỹ càng và có nhiều mẫu mã cũng như giá thành đa dạng. Đến với cửa hàng bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một chiếc đàn guitar dòng bullet phù hợp. Không những thế bạn còn nhận được chế độ bảo hành uy tín, giao hàng tận nơi cũng như nhận được dịch vụ chăm sóc và tư vấn tận tình.

Guitar bullet BLT 414c dáng D

3. Một số đàn guitar bullet tại Guitar Sao Mai

Hiện tại Guitar Sao Mai đang cung cấp một số kiểu dáng đàn guitar thương hiệu bullet để bạn có thể thoải mái lựa chọn:

  • Bullet BLT 405C có thiết kế rất đẹp với kiểu dáng chữ A. BLT 405C có mặt lưng được làm từ gỗ mahogany và mặt trước được làm bằng gỗ thông sitka chất lượng.
  • Bullet BLT 415C khảm có dáng Dc sử dụng bộ dây D'addario. Lược ngựa xương nổi bật, cần đàn được khảm các họa tiết đẹp mắt.  
  • Bullet BLT 414c dáng D có dáng Dc, được sơn mờ với màu chủ đạo là màu nâu gỗ và có âm thanh ấm, vang.
  • Bullet BLT 404c dáng a có mức giá khoảng 2.000.000 đ. Đàn có dáng Ac kích thước vừa vặn phù hợp cho các nữ và nam với vóc người trung bình.
  • Bullet BLT300 được làm từ gỗ cẩm ấn với các vân gỗ nổi bật. Được thiết kế hiện đại và tinh tế kết hợp với âm sắc vừa trấm ấm vừa vang sáng.

Mỗi một mẫu đàn guitar dòng bullet tại Guitar Sao Mai đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ. Guitar bullet tại cửa hàng có mức giá dao động từ 2 triệu đến 6 triệu cho bạn lựa chọn.

Guitar bullet 405C

Xem thêm: Top 3 đàn guitar Yamaha “đáng đầu tư” nhất năm 2022 - Giá rẻ, chất lượng

Qua bài viết trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một cây đàn guitar bullet  ưng ý. Để có thể trực tiếp cảm nhận cũng như lựa chọn được đàn chất lượng hãy đến với Guitar Sao Mai, nơi cung cấp sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.

Ngày: 19-02-2022