Bật mí tất cả về Đàn guitar Acoustic Rosen G11 chính hãng

Ngày: 19-02-2022
Bật mí tất cả về Đàn guitar Acoustic Rosen G11 chính hãng

Rosen là một thương hiệu đàn đến từ Trung Quốc. Đàn guitar acoustic rosen được xuất khẩu và phân phối chủ yếu là khu vực Châu Á. Trong những năm gần đây, đàn guitar rosen được quan tâm bởi chất lượng, giá thành,... Và sản phẩm đã làm nên tên tuổi và cũng đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam đó là đàn guitar acoustic rosen G11. Bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm này và cùng tìm hiểu xem vì sao guitar acoustic rosen G11 lại được nhiều người săn đón đến vậy?

1. Đặc điểm của đàn guitar rosen G11

Guitar Rosen Đen G11

- Đàn Guitar Acoustic Rosen G11 được thiết kế với mặt đàn là Gỗ Sitka Spruce ( gỗ thông nguyên tấm ) với nhiều tính năng vượt trội như là chống thấm, chống cong vênh, nứt nẻ. Gỗ mịn, đẹp, ít co giãn  rất phù hợp với thời tiết Việt Nam.  Là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều bạn mới tập chơi guitar hoặc biểu diễn chuyên nghiệp.

- Dáng của đàn guitar rosen G11 có dáng D và dáng A, với kích thước thùng đàn khá lớn đủ để cho tiếng đàn to vang, trầm ấm và đầy hơn. Do mặt đàn được làm bằng gỗ Sitka Spruce nên âm thanh trở nên tròn đầy hơn bao giờ hết. Tạo sự sang trọng, giá trị cho chiếc acoustic rosen G11 này. Có lẽ đây là đặc điểm nổi bật, thu hút nhất của chiếc đàn acoustic rosen G11.

Guitar Acoustic Rosen Vàng G11

- Ngựa đàn được làm từ xương nhằm tăng chất lượng âm thanh và tuổi thọ cao hơn của cây đàn. 

Guitar

- Lưng, hông được làm từ gỗ Sapele và đầu đàn, cần làm bằng gỗ Nato. Không những vậy đàn guitar acoustic được bao phủ bởi lớp sơn mờ. Giúp cho kiểu dáng được hoàn mỹ hơn và đẹp đẽ hơn.

Xem thêm: Top 5 đàn guitar acoustic Rosen bán chạy nhất

2. Cách kiểm tra guitar acoustic Rosen G11 chính hãng

- Ngựa đàn : Ngựa đàn Rosen G11 chính hãng được làm từ HPL chứ không phải làm từ gỗ.

- Gỗ bên trong thùng đàn: Bên trong thùng đàn được làm bằng gỗ Sapele sẽ có màu tương đối đỏ. Một số Rosen nhái sẽ dùng gỗ Linden có màu trắng, một loại gỗ rẻ tiền nhất để làm đàn.

Guitar Rosen Đen G11

- Mã số nhà máy sản xuất trên gót cần đàn: Guitar rosen chính hãng sẽ có logo này ở trên gót cần đàn. Và có chữ HIGH QUALITY GUITAR và ở dưới là mã 01, 02, 08,...

- Chi tiết gia công rất kỹ lưỡng,tỉ mỉ và bên trong thùng đàn sẽ có rất ít lớp keo nào lộ ra và nhìn rất sạch sẽ.

Trên đây là một số chi tiết để check đàn guitar acoustic rosen G11 chính hãng

Xem thêm: Top 3 loại đàn Guitar đứng đầu thị trường Việt

3. Mua đàn Guitar acoustic Rosen G11 ở đâu uy tín?

Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại Guitar Sao Mai với nhiều năm kinh nghiệm. Guitar Sao Mai luôn mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng và chính hãng. Mang lại trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng và người sử dụng sản phẩm.

Đàn guitar rosen G11 nằm trong phân khúc giá rẻ, chỉ cần khoảng 1-2 triệu bạn cũng có thể sở hữu cho mình cây guitar ngon, bổ, rẻ này rồi. Guitar rosen G11 là đàn guitar giá rẻ tốt nhất trong tất cả các sản phẩm guitar khác cùng phân khúc giá thành. Là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho người mới tập chơi đàn guitar.

Guitar Acoustic Rosen G11 (Gỗ Thịt)

Sản phẩm có bán tại Guitar Sao Mai với mức giá là: 1,750,000 VND

Khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng phần quà rất hấp dẫn như: Bao đàn, pick gảy, Capo, miếng dán chống xước, dây acoustic sơ cua,.... Vậy nên hãy tin tưởng khi mua sản phẩm tại Guitar Sao Mai.

Xem thêm: Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất

Bài viết trên, Guitar Sao Mai đã khái quát những thông tin và đặc điểm của đàn guitar acoustic rosen G11. Với những đặc điểm này, đàn guitar rosen G11 trở nên ưa chuộng và rất phù hợp với những ai mới tìm hiểu, tập chơi guitar. Giá của đàn guitar rosen G11 này nằm ở mức trung bình và cũng là loại đàn tốt nhất trong các sản phẩm cùng nằm chung mức giá. Luôn nắm giữ vị trí top các đàn guitar acoustic đáng mua nhất.

Ngoài sản phẩm guitar acoustic rosen G11. Guitar Sao Mai còn rất nhiều sản phẩm khác, đa dạng mẫu mã để bạn thỏa sức lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm bạn hãy truy cập vào Website: https://guitarsaomai.vn/ để được tư vấn trực tiếp hoặc có thể gọi qua số điện thoại: 0984 96 8383.

Địa chỉ: 

Số 676 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Số 297 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, HCM.

 



 

Ngày: 19-02-2022