Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486 Chính Hãng

Thương hiệu: Alice | Mã SP: 37862070
Giá:  250,000 VNĐ

Dây đàn guitar acoustic Alice AWR486 chính hãng được nâng cấp từ các thế hệ trước, đặc biệt là dòng AWR47 vốn đã rất được người chơi đàn yêu thích. Với dòng AWR486, sự cải tiến đáng kể đến từ lớp phủ nano cao cấp, giúp chống oxi hóa, mang lại bề mặt bóng loáng, độ trơn mượt tối ưu khi chơi đàn và tăng độ bền của dây, giúp giữ cho âm thanh của dây đàn luôn sáng trong suốt thời gian dài.

Số lượng :

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486 Chính Hãng

 

Đây là bộ dây đàn acoustic làm mình cảm thấy hài lòng nhất từ trước đến nay của Alice: 

- Hãng Alice rất tâm lý khi tặng kèm một sợi dây số 1 cùng loại trong hộp dây AW486 (vì dây 1 hay đứt nhất).

- Dây đàn guitar acoustic Alice AWR486 chính hãng với công nghệ mới. Đầu tiên, các dây đàn sẽ được đánh bóng bên ngoài để tạo thành một lớp màng bảo vệ chặt chẽ và chắc chắn trên bề mặt dây, sau đó chu trình phủ nano sẽ được diễn ra: lớp màng bảo vệ bao gồm polyme cao, fluorocarbon hoặc các vật liệu khác. Cho các bạn dễ hình dung, độ dày của lớp phủ sẽ bằng 1/10 các loại sơn chống rỉ khi sử dụng.

- Dây đàn Alice AWR486 cho ra âm thanh cực kì TƯƠI SÁNG và đặt biệt RÕ RÀNG. Rất thích hợp cho người chơi guitar cần một bộ dây có âm sắc "nét" cùng sự CÂN BẰNG âm thanh giữa bass và streble tuyệt vời.

- Dưới đáy hộp dây chính hãng có mã quét QR, bạn chỉ cần cào mã ra và quét là được nhé. Guitarsinhvien.vn đảm bảo hàng chính hãng ạ.

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486

Hình Ảnh Hộp Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486.

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486

Ảnh Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486, dây size 11-52 Siêu mỏng.

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486

Ảnh Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486, dây được bọc phosphor cho độ bền cao hơn.

Dây Đàn Acoustic Alice AWR486 Chính Hãng - Giá Lẻ Như Giá Sỉ

Ảnh Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486, dây số 1,2. 

 

Với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội, dây đàn guitar acoustic Alice AWR486 chính hãng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được cải tiến từ dòng AWR47 đã được nhiều người chơi yêu thích, AWR486 mang đến trải nghiệm tốt hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi guitar. Vì vậy, đây là một trong những dòng dây đàn rất đáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ!