Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu

Ngày: 18-03-2022
Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu

Đàn guitar là loại nhạc cụ được đông đảo giới trẻ hiện nay yêu thích, tuy nhiên không phải ai cũng có thể bỏ ra từ 5 tới 10 triệu để sở hữu một chiếc đàn. Dòng Guitar Chard ra đời đã đáp ứng nhu cầu của rất nhiều học sinh, sinh viên với mức giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng cao và được gia công tỉ mỉ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Guitar Sao Mai tìm hiểu về 3 mẫu Guitar Chard bán chạy nhất trong phân khúc sinh viên nhé.

Guitar Chard là gì?

Guitar Chard là một hãng sản xuất Guitar giá thấp tại Quảng Châu, Trung Quốc. Những mẫu Guitar Chard mặc dù mức giá chỉ giao động từ 1 triệu đồng tới 2 triệu đồng nhưng lại có chất lượng ngang ngửa với những mẫu Guitar tới từ các thương hiệu nước lớn như Mỹ hay Nhật Bản. Trong những năm qua, Guitar Chard luôn là sản phẩm đứng đầu trong phân khúc giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên.

Được kiểm tra nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn gỗ và gia công, chất lượng sản phẩm của Guitar Chard luôn nhận được đánh giá tích cực từ các nghệ sĩ Việt Nam. Quy trình lựa chọn gỗ cho đến công đoạn thiết kế đều được thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết của đàn đã tạo ra mẫu đàn “sinh viên” nhưng chất lượng tương đương những cây guitar chuyên nghiệp.

Xem thêm: Guitar Sqoe - cây đàn Guitar có ngoại hình “độc nhất vô nhị”

Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu 1

Top 3 cây Guitar Chard đáng mua nhất 2022

Đàn Guitar Chard C44

Đàn Guitar Chard C44 là dòng Guitar khá nổi bật trong tầm giá thấp. Với mức giá 1,600,000vnđ, C44 phù hợp với các đối tượng người mua như: học sinh, sinh viên hoặc các bạn mới tập chơi guitar.

Đàn Guitar Chard C44 được thiết kế rất đẹp mắt với mặt ngoài màu gỗ nâu phổ biến tương tự các dòng đàn Guitar khác. Điểm đặc biệt của C44 là sự kết hợp hài hòa, vừa vặn giữa các phần chi tiết tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, tinh tế.

Guitar Chard C44 là mẫu đàn lý tưởng cho các bạn mới tiếp xúc với guitar. Với thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn khi sử dụng, các bạn có thể dễ dàng chơi các hợp âm khó và tiện lợi khi cần di chuyển. 

Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu 2

Guitar Chard C44

Đàn Guitar Chard C48

Guitar Chard C48 là mẫu đàn phổ biến trên thị trường Việt Nam với hơi hướng thiết kế từ các nhà sản xuất của Trung Quốc. Dòng đàn Guitar Chard C48 được người chơi yêu thích do có chất lượng gia công đạt mức tốt so với giá tiền bỏ ra ban đầu. Đàn Guitar Chard C48 có thiết kế tinh tế với phần mặt gỗ nhẵn mịn và phần vân gỗ ở lưng, hông rất độc đáo. 

Nguyên liệu gỗ trải qua quá trình kiểm tra đánh giá và xử lý nghiêm ngặt từ xưởng sản xuất để cho ra những mẫu C48 với chất lượng âm thanh ổn định và êm tai. Các phím đàn được đánh tròn trịa tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người chơi chưa có kinh nghiệm.

Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu 3

Guitar Chard C48

Đàn Guitar Chard C55

Guitar Chard C55 là cây đàn thuộc phân khúc tầm giá rẻ bán chạy tại thị trường Việt Nam. Sở hữu phần thân đàn được làm từ gỗ Sapele, đàn Guitar Chard C55 đem lại chất âm trầm ấm, ngọt ngào.

Với mức giá 1,900,000vnđ, đàn Guitar Chard C55 có độ bền và dẻo dai rất cao. Chất liệu gỗ đặc biệt có độ vang tốt, âm thanh phát ra rõ ràng, khiến người mới tập chơi có thể dễ dàng điều khiển. Với thiết kế khuyết, các bạn có thể chơi các nốt tại phần cuối cần đàn một cách đơn giản, cần đàn được chế tác nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái khi chơi.

Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu 4

Guitar Chard C55

Địa chỉ mua các mẫu Guitar Chard uy tín

Guitar Sao Mai là kênh phân phối Guitar hàng đầu tại Việt Nam. Với hàng trăm sản phẩm đa dạng từ nhạc cụ cho tới phụ kiện hay cả những khóa học chơi Guitar chuyên nghiệp, Guitar Sao Mai chắc chắn sẽ đáp ứng tất nhu cầu chơi nhạc của bạn. Các sản phẩm Guitar của chúng tôi đều đến từ các thương hiệu sản xuất đàn nổi tiếng trên thế giới và được phân phối tại Việt Nam.

Đến với Guitar Sao Mai, các bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời từ phong thái làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên tới các mẫu sản phẩm bày bán đầy đủ phân khúc lựa chọn. 

Guitar Chard - lựa chọn tốt nhất cho người mới bắt đầu 5

Xem thêm: Có nên mua đàn guitar mantic - mới nhất 2022

Mong rằng qua những thông tin về đàn Guitar Chard trong bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được mẫu Guitar phù hợp với mình. Liên hệ ngay Guitar Sao Mai để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

 
Ngày: 18-03-2022