Các Mẫu Guitar Baden Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua - Cập Nhật 2022

Ngày: 01-03-2022
Các Mẫu Guitar Baden Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua - Cập Nhật 2022

Là một người chơi guitar, chắc hẳn bạn đã nghe qua dòng Guitar Baden. Được khai sinh bởi người phụ trách bán hàng, tiếp thị cho Taylor Guitars và hiện đang được sản xuất tại Việt Nam. Trong bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu các mẫu Guitar Baden mà bạn không nên bỏ lỡ!

Lịch sử của Guitar Baden

Baden Guitars vào năm 2006 được thành lập bởi TJ Baden. Ông là cựu phó chủ tịch phụ trách mảng bán hàng và tiếp thị của Taylor Guitars. Baden đã hợp tác với Errol Antzis (đây là một cựu chủ tịch ngân hàng đầu tư có niềm đam mê với guitar).

Sau khi hợp tác, họ mời các thợ làm đàn nổi tiếng ở Châu Âu để bắt đầu thiết kế chế tác. Những cây đàn Baden sau đó được sản xuất tại nhà máy Ayers (TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam). 

Guitar Baden hết sức đặc biệt ở chỗ. Đàn được chế tạo thủ công mọi công đoạn từ đầu đến cuối. Cùng với đó là sự giám sát khắt khe của 06 thợ làm đàn bậc thầy của Pháp. Guitar Baden có hai kiểu dáng chính đó là dáng A và dáng D.

Đàn 100% làm bằng các loại gỗ thịt như gỗ Mahogany Bắc Phi, gỗ Maple hoặc gỗ Koa Hawii. Đây đều là các loại gỗ làm đàn mang lại âm thanh có chất lượng tốt nhất trên thị trường và được các nghệ nhân có tay nghề cao sử dụng.

Xem thêm: CÓ NÊN LỰA CHỌN ĐÀN GUITAR MADE IN VIỆT NAM - THÔNG TIN 2022

Ưu điểm của Guitar Baden

Guitar Baden có âm sắc cân bằng và rõ ràng. Rất thích hợp sử dụng khi thu âm trong phòng thu hay sử dụng trên sân khấu. Âm bass và tress cực kỳ chắc, tiếng đàn vang phù hợp cho các bạn chơi finger hay đệm hát.

Đàn Baden có cấu hình nổi trội như cần 01 mảnh, lược ngựa xương, sơn PU 8 nước mang lại màu sắc nhã nhặn, chắc chắn mà vẫn vô cùng tinh xảo. Được sản xuất thủ công hoàn toàn, độ chính xác đến từng chi tiết mang lại âm thanh chính xác

Xem thêm: TRỐNG CAJON CUSTOM - THIẾT KẾ CAJON CỦA RIÊNG BẠN

Các mẫu Guitar Baden bán chạy tại Guitar Sao Mai

guitar baden

GUITAR BADEN CÒNG CƯỜM - 3.500.000 VNĐ

Nếu chơi guitar đã lâu, chắc chắn bạn không còn lạ các kiểu dáng của mẫu đàn này. Thùng đàn Baden còng cườm có thiết kế khá to mang lại âm thanh tương tự như Guitar Baden dáng D. Tuy nhiên, sản phẩm được trau chuốt và tạo điểm nhấn ở phần cutaway phía dưới. Chỉ với 3.500.000 VND, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc đàn với cấu hình back and side còng cườm, top thông sitka full solid.

guitar baden

GUITAR BADEN GỖ MAHOGANY BẮC PHI - 4.500.000 VNĐ

Nếu bạn là nhà sưu tập các dáng đàn guitar thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu Guitar Baden gỗ Mahogany Bắc Phi này. Đây là xà cừ Tây Ấn có nguồn gốc xuất xứ ban đầu từ Mỹ Latin. Giống gỗ thuộc họ xoan, là loại gỗ thịt chắc chắn được sử dụng làm đàn nhiều.

guitar baden

GUITAR BADEN STYLE A MAHOGANY - 6.500.000 VNĐ

Mặt đàn Cedar, lược ngựa xương trâu, bọc quanh thùng được chạy chỉ, khóa inox đặc chống rỉ, cùng rất nhiều chi tiết khác là ưu điểm không thể không kể khi nhắc đến mẫu đàn này.

guitar baden

BADEN A STYLE ROSEWOOD - 10.000.000 VNĐ

Baden A Style Rosewood là dòng Guitar Baden thuộc phân khúc cao cấp. Đàn được chế tác từ gỗ nguyên tấm với mặt đàn là gỗ thông 3A, Rosewood là gỗ phần lưng và hông. Sản xuất thủ công bởi nghệ nhân hàng đầu đã tạo nên mẫu đàn có thiết kế ấn tượng và tinh tế trên từng đường nét. Âm thanh sâu, dày và thanh thoát, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời tỏng tầm giá này.

guitar baden

GUITAR BADEN STYLE A MAPLE - 17.000.000 VNĐ

guitar baden

GUITAR BADEN STYLE A KOAHAWAII - 35.000.000 VNĐ

Trên đây là các mẫu đèn Guitar BadenGuitar Sao Mai muốn giới thiệu tới bạn. Các dòng sản phẩm trên luôn được ưu chuộng trên thị trường Việt Nam không những bởi kiểu dáng độc lạ mà còn là chất lượng tuyệt vời từ chúng. Hiện các mẫu đàn trên đều có sẵn và trưng bày tại Sao Mai. Quý khách hàng có nhu cầu thử đàn trực tiếp, hãy ghé qua 676 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hoặc có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0984 96 8383.

Xem thêm: Tùng Acoustic và hành trình trên con đường theo đuổi guitar

 

 

Ngày: 01-03-2022