Liệu việc mua Guitar Yamaha cũ có phải là sự lựa chọn sáng suốt?

Ngày: 22-03-2022
Liệu việc mua Guitar Yamaha cũ có phải là sự lựa chọn sáng suốt?

Guitar là loại nhạc cụ không chỉ đem lại cảm giác thân thiện, mới mẻ mà nó cũng không quá khó để học chơi. Song, một số người tuy có đam mê với âm nhạc, muốn thử sức mình với guitar Yamaha nhưng lại đang loay hoay trong việc quyết định liệu có nên mua Guitar Yamaha cũ để tiết kiệm chi phí hay không? Hãy cùng Guitar Sao Mai theo dõi bài viết dưới đây để khám phá câu trả lời nhé!

Ưu điểm của cây đàn guitar mang thương hiệu Yamaha

Từ xưa đến nay, Yamaha luôn được đánh giá là thương hiệu nổi bật trong việc sản xuất nhạc cụ âm nhạc, đặc biệt là đàn guitar. Với hơn 130 năm kinh nghiệm, hãng luôn đảm bảo những mẫu sản phẩm guitar của mình hoàn toàn mang lại cảm giác thoải mái và hứng thú cho người chơi. Hơn nữa, Yamaha cũng cam kết về chế độ bảo hành cực kỳ chuyên nghiệp và uy tín của mình đến với khách hàng. Dù bạn gặp phải bất kỳ vấn đề trục trặc nào, từ nhỏ đến lớn thì quá trình giải quyết của Yamaha đều vô cùng nhanh chóng.

Với tiêu chí hàng đầu của Yamaha là đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hãng luôn làm mới bản thân, tạo nên hàng loạt các dòng đàn mang thiết kế hiện đại có thể kể đến như như guitar classic, guitar acoustic, guitar điện, guitar bass và đặc biệt là guitar silent. Mỗi dòng đàn lại được trang bị từng chức năng và ưu điểm riêng biệt, từ đó chúng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng cũng như các dòng nhạc khác nhau.

Liệu việc mua Guitar Yamaha cũ có phải là sự lựa chọn sáng suốt? 1

Guitar Yamaha C80

Xem thêm: Top 3 đàn guitar Yamaha “đáng đầu tư” nhất năm 2022 - Giá rẻ, chất lượng

Liệu có nên mua đàn guitar Yamaha cũ hay không?

Có không ít những người đang tự đặt ra câu hỏi với bản thân rằng không biết liệu có nên mua đàn guitar Yamaha cũ hay không? Điều này còn phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng cũng như mức ngân sách của bạn. Tuy nhiên, việc quyết định mua guitar Yamaha cũ cũng đồng nghĩa với việc rất có thể bạn sẽ gặp phải một số rủi ro nhất định như sau:

  • Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu đàn guitar Yamaha đã trải qua quá trình sử dụng nhưng lại được làm mới bằng một lớp sơn bóng phủ lên trên bề mặt. Chính lớp sơn độc hại này sẽ rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

  • Rất có thể bạn sẽ phải chịu một khoản tiền không hề nhỏ cho việc bảo trì cũng như sửa chữa đàn guitar Yamaha cũ bởi chất lượng đàn không được đảm bảo mà chúng lại hết thời hạn bảo hành của nhà sản xuất.

Một điều đáng mừng cho những bạn đang đắn đo về ngân sách khi mua guitar Yamaha chính là việc hãng đang phân phối trên thị trường rất nhiều loại đàn với các mức giá khác nhau. Với một số mẫu mã sản phẩm thì sự chênh lệch về giá giữa đàn cũ và mới là không đáng kể. Chính vì vậy, lời khuyên của Guitar Sao Mai dành cho bạn là hãy cân nhắc sắm cho mình một chiếc guitar mới để đảm bảo về cả chất lượng lẫn độ bền trong quá trình chơi nhé! 

Liệu việc mua Guitar Yamaha cũ có phải là sự lựa chọn sáng suốt? 2

Guitar Yamaha C40

Cần lưu ý những gì khi chọn mua đàn guitar Yamaha cũ?

Nếu bạn thật sự đủ điều kiện để sở hữu một chiếc đàn guitar Yamaha mới thì vấn đề về chất lượng nhạc cụ sẽ không còn là nỗi trăn trở của bạn. Tuy nhiên, guitar Yamaha cũ vẫn là lựa chọn tối ưu của rất nhiều người. Vì vậy, việc tìm hiểu một cách cẩn thận và kỹ lưỡng chiếc đàn mình định mua là điều vô cùng quan trọng trong trường hợp này, cụ thể như sau:

  • Xem xét và tìm hiểu thật kỹ từng chi tiết về loại đàn mình muốn mua trước khi tới cửa hàng

  • Có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ những người quen có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàn guitar nhằm đảm bảo chất lượng cũng như âm thanh của đàn

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp những chiếc guitar Yamaha cũ chất lượng.

Liệu việc mua Guitar Yamaha cũ có phải là sự lựa chọn sáng suốt? 3

Guitar Yamaha F310p

Xem thêm: 3 chia sẻ bổ ích khi chọn mua đàn guitar Yamaha cho người mới

Trên đây, Guitar Sao Mai đã giải đáp cho bạn thắc mắc về việc có nên mua đàn Guitar Yamaha cũ hay không? Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua đàn guitar hay bất cứ loại phụ kiện nào, hãy liên hệ với Guitar Sao Mai để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé! Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực nhạc cụ, chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn có được những thông tin thực sự phù hợp và cần thiết cho bản thân.

Ngày: 22-03-2022