Nên mua đàn guitar bolero loại nào giá rẻ - chất lượng cao?

Ngày: 02-03-2022
Nên mua đàn guitar bolero loại nào giá rẻ - chất lượng cao?

Đàn guitar bolero - những cây đàn luôn được yêu thích và “săn đón” bởi những người yêu âm nhạc nói chung và yêu dòng nhạc bolero nói riêng. Hôm nay, hãy cùng Guitar Sao Mai tìm hiểu về đàn guitar bolero, TOP đàn guitar bolero “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay và địa chỉ mua đàn guitar bolero uy tín, đáng tin cậy! 

Tìm hiểu về dòng nhạc bolero

Bolero là dòng nhạc bắt nguồn từ mảnh đất Mỹ Latinh xa xôi, du nhập và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam từ thập niên 1950 đến nay.

Giai điệu bolero rất nhẹ nhàng, cảm xúc, mang đậm chất dân ca. Lời bài hát bolero thường đơn giản, dễ thuộc dễ nghe, mộc mạc giản dị như lời ăn tiếng nói của người dân. Các bài hát bolero thường được ưa chuộng bởi những người lớn tuổi hoặc người dân vùng thôn quê. 

đàn guitar bolero 1

Bolero đang ngày càng được ưa chuộng bởi giới trẻ

Đàn guitar bolero là gì?

Bolero là dòng nhạc dễ nghe nhưng không dễ hát. Để chơi được bolero này, người chơi cần có kĩ thuật tốt và được hỗ trợ bởi các loại nhạc cụ bolero chuyên biệt. Và đó là lí do những cây đàn guitar bolero ra đời.

Đàn guitar bolero là loại đàn guitar được sản xuất riêng cho dòng nhạc Bolero.

Với dòng nhạc này, người chơi vừa cần áp dụng kĩ thuật đệm hát acoustic, vừa cần kĩ thuật chơi guitar solo, tỉa nốt giữa bài, kỹ thuật bend dây, rung dây đặc trưng của dân ca Nam bộ.

Đặc biệt, nhạc bolero phải có cần đàn đủ to để chơi guitar solo, cần âm bass mạnh để phù hợp với nhu cầu đệm hát.

Đọc đến đây có phải bạn đang nghĩ “Để chơi được nhạc bolero thì tôi bắt buộc phải mau đàn guitar bolero?” Chia sẻ từ Guitar Sao MaiKHÔNG. Bạn hoàn toàn có thể chơi nhạc bolero bằng chính cây đàn guitar classic của mình.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÂY ĐÀN GUITAR GIÁ RẺ HOT NHẤT HIỆN NAY - MỚI NHẤT 2022

TOP đàn guitar bolero “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

GUITAR CLASSIC HỒNG ĐÀO HD1:

  • Một cây đàn guitar bolero giá rẻ - chất lượng cao, cực kì phù hợp với những bạn mới tập chơi guitar.
  • Đàn có ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, tinh tế.
  • Âm thanh đàn trong sáng, nhẹ nhàng, phù hợp với dòng nhạc bolero trữ tình.

đàn guitar bolero 2

GUITAR CLASSIC HỒNG ĐÀO HD1

YAMAHA CLASSIC C40:

  • Một cây đàn guitar ở mức giá tầm trung cực kì chất lượng.
  • Đàn có ngoại hình cổ điển, vintage, thân đàn chắc chắn, gọn nhẹ. Đàn cho âm thanh ấm áp, trầm bổng du dương, thích hợp để chơi nhạc bolero và những bài hát sâu lắng, trữ tình.

đàn guitar bolero 3

YAMAHA CLASSIC C40

GUITAR YAMAHA C80:

  • “Siêu phẩm” đàn guitar bolero đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Yamaha, đây là cây đàn được săn đón và ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Âm thanh đàn lên chuẩn, sáng và khỏe, tiếng bass dày và ấm, phù hợp cho cả dòng nhạc bolero, guitar solo hay guitar đệm hát.
  • Nếu muốn sở hữu một chiếc đàn guitar bền đẹp và thích hợp sử dụng lâu dài, bạn chắc chắn không thể bỏ qua cây đàn guitar này!

đàn guitar bolero 4

GUITAR YAMAHA C80

Lưu ý khi mua đàn guitar bolero

Để chọn cho mình một chiếc đàn guitar bolero ưng ý, bạn cần chú ý đến những điều sau đây khi mua đàn:

  • Kiểm tra thân đàn: Bạn nên kiểm tra thùng đàn, cần đàn guitar thật cẩn thận. Thùng đàn phải chắc chắn, bền đẹp, không có vết trầy xước trên bề mặt.
  • Kiểm tra dây đàn: Với các loại đàn có dây làm bằng sắt, bạn hãy chọn loại dây mới, không bị cũ, rỉ. 
  • Kiểm tra âm thanh của đàn: Cách tốt nhất là bạn nên đánh thử đàn ngay tại cửa hàng để đảm bảo âm thanh của đàn có chất lượng tốt, tiếng đàn trong và thanh thoát, không bị rè hay mất tiếng.

Địa chỉ mua đàn guitar bolero giá rẻ - chất lượng cao

Trước khi quyết định mua một chiếc đàn guitar bolero, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn guitar bolero bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua các loại đàn guitar bolero tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: Đàn guitar bolero - Guitar Sao Mai

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu về đàn guitar bolero, TOP đàn guitar bolero “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay và địa chỉ mua đàn guitar bolero uy tín, đáng tin cậy. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar bolero của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!


 

Ngày: 02-03-2022