Những mẫu đàn ukulele cho trẻ em đáng mua nhất 2022

Ngày: 08-02-2022
Những mẫu đàn ukulele cho trẻ em đáng mua nhất 2022

Đàn ukulele luôn được các bạn nhỏ yêu thích bởi sự nhỏ gọn và thiết kế bắt mắt mà nó đem lại. Trong bài viết này, hãy cùng Guitar Sao Mai đi tìm hiểu lợi ích khi trẻ chơi đàn ukulele và những mẫu đàn ukulele cho trẻ em đáng mua nhất 2022!

Nguồn gốc cây đàn ukulele

  • Đàn ukulele có nguồn gốc từ hòn đảo Hawaii tươi đẹp. Ukulele từ lâu đã trở thành một phần trong nền văn hóa Hawaii, được biểu diễn trong các buổi lễ lớn nhỏ trong hoàng cung.
  • Ukulele có nhiều điểm tương đồng với cây đàn guitar, tuy nhiên ngoại hình của ukulele nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn. Vì vậy mà cây đàn ukulele cực kì thích hợp với các bạn nhỏ hoặc những người mới học chơi.
  • Một lí do khiến ukulele xứng danh là “người bạn” của trẻ em là vì âm thanh đặc biệt của nó. Đàn có âm thanh trong sáng, tươi trẻ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bài hát có tiết tấu vui nhộn, hân hoan.

​Xem thêm: ĐÀN GUITAR GIÁ BAO NHIÊU LÀ TỐT?

Lợi ích khi trẻ chơi đàn ukulele

Tạo trải nghiệm độc đáo: Việc cho trẻ chơi các loại nhạc cụ nói chung và chơi đàn ukulele nói riêng sẽ cho trẻ cơ hội có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Tăng khả năng tập trung: Khi tập chơi đàn, bé sẽ học được cách tập trung vào các nốt nhạc, dây đàn, luyện cho bé khả năng tập trung trong việc học cũng như trong cuộc sống.

Tăng sự sáng tạo cho trẻ: Âm nhạc là một hoạt động rất tốt cho sự phát triển của trẻ, cả về trí tuệ và thể chất. Ngoài ra, việc làm quen với âm nhạc từ sớm sẽ giúp tăng thêm khả năng sáng tạo của trẻ.

Giảm sự căng thẳng: Chơi đàn sẽ giúp bé nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng trên lớp, cho bé không gian để thỏa sức chìm đắm trong niềm đam mê của mình.

Mẫu đàn ukulele dành riêng cho các bạn nhỏ 

UKULELE MÀU TRƠN (CÁC LOẠI)

  • 1 cây đàn ukulele nhỏ nhắn, dễ chơi dễ sử dụng cho các bạn nhỏ.
  • Tuy giá thành không quá cao, nhưng chất lượng và âm thanh của đàn sẽ không làm cho bạn thất vọng.
  • Đàn được sản xuất với 7 màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều cá tính và sở thích đa dạng của các bé.

đàn ukulele cho trẻ em 1

UKULELE MÀU TRƠN (CÁC LOẠI)

UKULELE MÀU UKM-004

  • Đàn có thiết kế hình gấu Pooh và màu vàng vô cùng bắt mắt, nổi bật.
  • Âm thanh đàn trong trẻo, vang và sống động.

đàn ukulele cho trẻ em

UKULELE MÀU UKM-004

UKULELE UKM-003

  • Thân đàn có màu hồng và trắng nổi bật, trẻ trung, với họa tiết hình hoạt hình đáng yêu, đảm bảo sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.
  • Đàn cho âm thanh tròn và thoát, giá thành hợp lí nhưng vô cùng bền đẹp, chất lượng.

đàn ukulele cho trẻ em 3

UKULELE UKM-003

UKULELE UKM-001

  • 1 cây đàn ukulele màu xanh da trời với họa tiết Doremon vô cùng đáng yêu, tinh nghịch. Đây sẽ là một món quà dành riêng cho các bé là fan của chú mèo máy Doremon.
  • Đàn có chất lượng âm thanh tốt, sống động. Mọi chi tiết trên đàn đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận.

đàn ukulele cho trẻ em 4

UKULELE UKM-001

Nên mua đàn ukulele cho trẻ em ở đâu?

Trước khi quyết định mua đàn ukulele cho trẻ em, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về chất liệu, mẫu mã, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp đàn ukulele cho trẻ em chất lượng cao với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao. Bạn có thể liên hệ với Guitar Sao Mai để nhận đăng kí tư vấn: 0984 96 8383.

Xem thêm: TOP ĐÀN GUITAR ACOUSTIC NHIỀU MÀU ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu lợi ích khi trẻ chơi đàn ukulele và những mẫu đàn ukulele cho trẻ em đáng mua nhất 2022. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, từ đó giúp quá trình chọn lựa đàn ukulele cho các bé trở nên dễ dàng, suôn sẻ hơn!



 

Ngày: 08-02-2022