TOP 3 cây đàn guitar Epiphone mà bạn không nên bỏ lỡ!

Ngày: 22-02-2022
TOP 3 cây đàn guitar Epiphone mà bạn không nên bỏ lỡ!

Đàn guitar Epiphone đang tiếp tục “làm mưa làm gió” và dần chiếm được cảm tình của cộng đồng chơi guitar tại Việt Nam. Có gì đặc biệt khiến những cây đàn này được yêu thích đến vậy? Hôm nay, hãy cùng Guitar Sao Mai tìm hiểu về thương hiệu đàn guitar Epiphone, TOP 3 đàn guitar Epiphone đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua đàn guitar Epiphone uy tín, đáng tin cậy!

Tìm hiểu về thương hiệu đàn guitar Epiphone

Epiphone là một trong những thương hiệu sản xuất nhạc cụ nổi tiếng đến từ Mỹ. Những cây đàn guitar của Epiphone đã được rất nhiều band nhạc và nghệ sĩ lớn trên thế giới yêu thích, như The Beatles, Gary Clark Jr.,...

 Nhờ vậy mà guitar Epiphone cũng dần trở nên quen thuộc và được “săn lùng” bởi cộng đồng guitar trên khắp thế giới.

Ưu điểm đàn guitar Epiphone

Bạn phân vân không biết có nên đầu tư một chiếc đàn guitar Epiphone? Vài gợi ý dưới đây đến từ Guitar Sao Mai sẽ cho một câu trả lời chính xác:

  • Chất lượng âm thanh tốt: Âm thanh đàn guitar Epiphone sắc nét, vang vọng, tiếng đàn trong và sáng đặc trưng, không bị rè hay mất tiếng. Với mức giá trung bình thấp, đàn guitar Epiphone đem lại cho người dùng chất lượng âm thanh hoàn hảo, không hề kém cạnh bất cứ thương hiệu đắt tiền nào.
  • Giá thành hợp lý: Đàn guitar Epiphone có mức giá vừa phải, phù hợp với những người mới bắt đầu chơi guitar, và cả những người chơi guitar chuyên nghiệp.
  • Ngoại hình bền đẹp: Các cây đàn guitar đến từ Epiphone có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với người dùng cả nam và nữ, ở mọi lứa tuổi. Thân đàn chắc chắn, cần đàn vừa tay, các chi tiết trên đàn được gia công vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ.
  • Dễ sử dụng: Cần đàn nhỏ gọn, dây đàn chất lượng cao giúp hạn chế việc đau đầu ngón tay. Với ưu điểm này, đàn guitar Epiphone là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu chơi guitar. 

​Xem thêm: TOP 3 ĐÀN GUITAR YAMAHA “ĐÁNG ĐẦU TƯ” NHẤT NĂM 2022 - GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

TOP 3 đàn guitar Epiphone đáng mua nhất hiện nay

1. GUITAR EPIPHONE DR100 BK

  • Một cây đàn guitar với ngoại hình vô cùng cá tính, nổi bật.
  • Cấu hình full đen cùng nước sơn bóng bền đẹp, giúp làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho người sở hữu.
  • Âm thanh đàn khỏe, dày và ấm, vô cùng phù hợp với các bạn mới chơi hoặc các bạn có ý định sử dụng lâu dài.

đàn guitar epiphone 1

GUITAR EPIPHONE DR100 BK

2. GUITAR EPIPHONE AJ 100C

  • Một trong những cây đàn guitar “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay đến từ thương hiệu Epiphone.
  • Đàn có ngoại hình đẹp mắt, thùng đàn chắc chắn, thân và cần đàn gọn nhẹ, bền đẹp.
  • Âm thanh đàn ấm và vang, không bị rè hay tịt nốt, phù hợp cho cả guitar solo và guitar đệm hát.

đàn guitar epiphone 2

GUITAR EPIPHONE AJ 100C

3. GUITAR EPIPHONE DR100 NA

  • Một trong những cây đàn guitar Epiphone được “săn đón” và yêu thích nhất hiện nay bởi màu sắc và ngoại hình thu hút.
  • Giá thành phải chăng đi kèm với chất lượng tuyệt vời. Âm thanh lên chuẩn, khỏe vang, tiếng bass dày và ấm. Phím đàn dễ bấm, dễ di chuyển và không gây chai, đau đầu ngón tay.

đàn guitar epiphone 3

GUITAR EPIPHONE DR100 NA

Lưu ý khi chọn đàn guitar Epiphone

Để chọn được một chiếc đàn guitar Epiphone ưng ý, bạn cần ghi nhớ những đặc điểm quan trọng sau:

  • Kiểm tra thùng đàn: Trước khi quyết định mua, bạn nên kiểm tra thùng đàn guitar thật cẩn thận. Thùng đàn cần chắc chắn, có độ vang nhất định, không có vết trầy xước trên bề mặt.
  • Kiểm tra dây đàn: Với các loại đàn có dây làm bằng sắt, bạn hãy chọn dây mới, không bị cũ, rỉ. 
  • Kiểm tra âm thanh của đàn: Cách tốt nhất là bạn nên đánh thử đàn ngay tại cửa hàng để đảm bảo âm thanh của đàn có chất lượng tốt, tiếng đàn trong và thanh thoát.
  • Chế độ bảo hành đàn: Hãy tìm hiểu thật kĩ về chính sách bảo hành, thời gian bảo hành vì nó là những quyền lợi mà đơn vị bán hàng cung cấp cho bạn. 

Nên mua đàn guitar Epiphone ở đâu uy tín?

Trước khi quyết định mua một chiếc đàn guitar Epiphone, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn guitar Epiphone bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua Đàn guitar Epiphone tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC GUITAR TẠI GUITAR SAO MAI - MỚI NHẤT 2022

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu Đàn guitar Epiphone, TOP 3 đàn guitar Epiphone đáng mua nhất hiện nay và địa chỉ mua đàn guitar Epiphone uy tín, đáng tin cậy. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!


 

Ngày: 22-02-2022