Top 3 sản phẩm guitar mini được ưa chuộng nhất năm 2022

Ngày: 13-03-2022
Top 3 sản phẩm guitar mini được ưa chuộng nhất năm 2022

Từ lâu, đàn guitar đã trở thành một trong những loại nhạc cụ phổ biến được rất nhiều người ưa thích tập luyện. Không chỉ riêng các bạn thanh thiếu niên mang tuổi trẻ nhiệt huyết, ngay cả những người trưởng thành hay những em bé mới chập chững làm quen với âm nhạc cũng lựa chọn loại nhạc cụ này để thử sức. Thế nhưng nhiều bậc phụ huynh lại băn khoăn về kích cỡ của chiếc đàn guitar là quá khổ đối với thân hình nhỏ nhắn của các bé. Hiểu được nhu cầu đó, nhiều thương hiệu đàn đã dần cho ra mắt thị trường các mẫu guitar mini size nhỏ, không chỉ phù hợp với thể trạng của các bé mà đây còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến du lịch nhẹ.

Trong bài viết dưới đây, Guitar Sao Mai sẽ điểm qua top 3 model đàn guitar mini cực kỳ thích hợp cho các bé từ đó có thể mang lại sự hứng thú cũng như đạt được kết quả tập luyện đàn tốt nhất.

Guitar Sao Mai Custom Baby SM-01

Guitar Sao Mai Custom Baby SM-01 là dòng guitar mini đầu tiên được Guitar Sao Mai chính thức ra mắt thị trường vào đầu năm 2018 với mục đích chủ yếu là hướng đến tập khách hàng có nhu cầu chơi các dòng guitar mang dáng vẻ nhỏ gọn và dễ sử dụng. Để phù hợp hơn với từng màu sắc cá tính, Guitar Sao Mai cung cấp 2 phiên bản cho dòng Baby SM-01 là back and side mahogany spruce top và full mahogany. Xét về chất lượng âm thanh thì phiên bản full mahogany lại nhỉnh hơn về cảm giác ấm áp so với người anh em song sinh của chúng.

Guitar Sao Mai Custom Baby SM-01 được thiết kế với kích thước mini 3/4 nhỏ nhắn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những em nhỏ mới chập chững bước vào bộ môn âm nhạc. Đồng thời, mẫu guitar này cũng thể hiện sự tiện lợi trong di chuyển dành cho các guitarist thích đi đây đi đó. Hơn nữa, Baby SM-01 hoàn toàn có thể áp dụng vào nhiều phong cách chơi khác nhau, từ lap slide cuốn hút cho đến những kỹ thuật phức tạp. Tâm điểm chính của cây đàn này vẫn là sự chân thực trong âm thanh, mời gọi người chơi đến trải nghiệm.

Top 3 sản phẩm guitar mini được ưa chuộng nhất năm 2022 1

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY SM-01

Guitar Baby Takla M300

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn mang dáng vẻ thon gọn, nhỏ nhắn mà vẫn đảm bảo âm thanh cho ra đều, vang và sáng, đừng bỏ qua dòng Guitar Baby Takla M300 sizez 36 inch vì đây chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Loại đàn này mang một số ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

  • Đàn được gia công hoàn toàn bằng máy, từ đó đảm bảo sự chính xác cho người chơi không chỉ về phím mà còn ở những chi tiết nhỏ khác.

  • Vân gỗ trên đàn được thiết kế một cách rõ nét, đều đặn với kiểu dáng OM thanh lịch.

  • Đàn được sơn một lớp sơn mờ tạo cảm giác sang trọng, sành điệu, phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ khác nhau.

  • Cấu hình của đàn gồm mặt Spruce laminate và lưng hông Mahogany laminate, đồng thời có sẵn ti chỉnh cong cần và chốt đeo dây.

  • Đàn mang action thấp, người chơi có thể bấm phím một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

  • Chất lượng âm thanh mà đàn mang lại không chỉ vang sáng mà còn cực kỳ trong trẻo, thích hợp với việc đệm hát từ cơ bản cho đến nâng cao, thậm chí là chơi fingerstyle.

Top 3 sản phẩm guitar mini được ưa chuộng nhất năm 2022 2

GUITAR BABY TAKLA M300

Xem thêm: Lí do bạn nên “đầu tư” ngay một cây đàn Guitar Acoustic Takla

Guitar Towman TM-Mini

Guitar Towman TM-Mini là một trong những dòng guitar mini được hãng sản xuất đặc biệt dành cho các bé nhỏ tuổi hoặc những người yêu thích sự nhỏ gọn, đem lại cảm giác thoải mái khi chơi. Với thiết kế độc đáo, phím bấm nhẹ nhàng không gây đau tay cùng chất lượng gỗ được nhập khẩu 100% xử lý kỹ độ cong vênh, Guitar Towman TM-Mini mang đến âm thanh vừa vang, sáng, lại thanh thoát, dễ nghe. Hơn nữa, mức giá của chúng cũng vô cùng hấp dẫn, xứng đáng là sản phẩm nổi bật đáng được đầu tư nhất năm 2022.

Top 3 sản phẩm guitar mini được ưa chuộng nhất năm 2022 3

GUITAR TOWMAN TM-MINI

Xem thêm: Có gì ở Guitar Acoustic Rolsey - Cây đàn guitar HOT nhất hiện nay?

Quả thực, guitar mini chính là giải pháp tốt nhất dành cho các bé mới tiếp cận với âm nhạc và những ai đam mê với du lịch. Một cây guitar full size có thể tạo cảm giác vướng víu, cồng kềnh nhưng với guitar mini, mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa và triệt để. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính, bạn hãy tham khảo gợi ý của Guitar Sao Mai về 3 mẫu đàn trên để có thể chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất nhé!

Ngày: 13-03-2022