Top 5 đàn guitar acoustic Rosen bán chạy nhất

Ngày: 11-02-2022
Top 5 đàn guitar acoustic Rosen bán chạy nhất

Đàn guitar Rosen nổi tiếng là một hãng guitar nằm trong phân khúc giá rẻ. Trong những năm gần đây 2019-2021 mẫu đàn này nổi lên như một “hiện tượng” với sự góp mặt của các mẫu đàn mới. Chính vì điều này, guitar Rosen càng ngày càng được yêu thích của giới trẻ thích chơi đàn guitar. Bài viết này Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đàn guitar Rosen được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay.

1. Guitar Acoustic Rosen là gì?

Đàn guitar Rosen hay còn gọi là guitar Rosen đây là một thương hiệu đàn đến từ Trung Quốc. Đàn này được xuất khẩu và phân phối tại các nước trong khu vực Châu Á. Tại Việt Nam thương hiệu đàn Rosen không còn xa lạ gì với các bạn trẻ, và nó càng ngày càng nổi tiếng về chất lượng hay sự phù hợp so với các mẫu đàn cùng phân khúc giá tiền. Những mẫu đàn guitar Rosen nằm trong phân khúc giá rẻ, chỉ cần có 1-2 triệu là bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu cho mình chiếc đàn Rosen chất lượng này.

Xem thêm: Đàn Ukulele giá rẻ

Dưới đây là những mẫu đàn guitar acoustic Rosen được săn đón nhiều nhất và được ưa chuộng nhất. Những sản phẩm này đã có mặt trên thị trường Việt Nam và cũng đã có mặt tại Guitar Sao Mai mời bạn tham khảo.

2. Mẫu đàn Rosen được săn đón nhiều nhất

2.1 Guitar Rosen G11

Guitar Acoustic Rosen Vàng G11 (Gỗ Thịt)

Guitar Rosen G11

Đây là mẫu đàn đã làm mưa làm gió và thịnh hành nhất cho tới thời điểm hiện tại, sản phẩm này nằm trong tầm giá 1-2 triệu đồng. Có cấu hình rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên mới tập chơi đàn guitar. Guitar Rosen G11 có các màu như: Đen, vàng, nâu gỗ, xanh đen.

2.2 Guitar Rosen G11CS

Guitar Acoustic Rosen G11CS Xám

Guitar Rosen G11CS

Là phiên bản nâng cấp của guitar Rosen G11. Phiên bản Rosen G11CS này có điểm khác so với Rosen G11 đó là thay đổi về khóa vặn, màu sắc và kiểu Finish bóng thay vì sơn mờ như phiên bản cũ của mình. Guitar Rosen G11CS đã cho ra mắt rất nhiều mẫu có màu sắc khác nhau như: xanh dương, vàng, đen, tím, nâu, xám, xanh đen, đen vàng,....

2.3 Guitar Rosen G15

Guitar Rosen G15 Fullmahogany

Guitar Rosen G15

Dòng sản phẩm nằm trong phân khúc thấp của thương hiệu Rosen đi đôi với chất lượng, âm thanh tốt. Guitar Rosen G15 được đánh giá là tốt nhất trong các dòng Rosen. Màu sắc của Guitar Rosen G15 cũng giống các sản trên gồm có màu: nâu, vàng, đen… Với thiết kế chắc chắn, âm sắc đầy ấn tượng và độ vang rất tốt, giai điệu rõ ràng.

Xem thêm: Top những cây đàn guitar giá rẻ Hot nhất hiện nay

2.4 Guitar Rosen G13

Guitar Acoustic Rosen G13 Nâu

Guitar Rosen G13

Cũng giống như Rosen G11 thì guitar Rosen G13 là mẫu đàn được chú ý bởi có sự review của các Guitarist có tiếng. Đây là sự lựa chọn rất phù hợp trong tầm giá khoảng 2 triệu. Các mẫu này đều là gỗ thịt và có mặt top và lưng hông là gỗ ép. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Guitar Sao Mai.

2.5 Guitar Rosen R135

Guitar Rosen R135 Nâu

Guitar Rosen R135

Guitar Rosen G135 có kiểu sơn là sơn mờ. Trong đó có mặt đàn là gỗ Vân Sam nguyên miếng. Mẫu đàn này cũng nằm trong phân khúc giá rẻ của thương hiệu Rosen thương hiệu đến từ Trung Quốc. Đây là sản phẩm có chất lượng cao về thiết kế, âm thanh,... rất phù hợp cho người mới tập chơi. Guitar Rosen G135 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi, không chỉ đệm hát mà còn có thể tập các thể loại nâng cao như Fingerstyle.

Bài viết này Guitar Sao Mai đã giúp bạn tham khảo những mẫu đàn guitar acoustic Rosen được yêu thích nhất và nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Với phân khúc giá rẻ và chất lượng tốt về mọi mặt, guitar Rosen đã càng ngày càng đánh bóng thêm được tên tuổi. Và cũng thuộc trong những top đàn phù hợp cho người mới tập chơi đàn guitar.

Xem thêm: Đàn guitar mini giá bao nhiêu? Mua đàn guitar mini ở đâu?

Ngoài guitar Rosen thì Guitar Sao Mai còn có rất nhiều mẫu guitar đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau và có bán các sản phẩm khác như: ukulele, dây đàn, guitar classic và mở các lớp học dạy đàn guitar. Guitar Sao Mai luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu và luôn đảm bảo được sự tin cậy của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hay truy cập vào website: hoặc số điện thoại: 0984968383 để được tư vấn miễn phí hoặc có thể đến trực tiếp tại: 

Hà Nội: Số 676 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Tp. HCM: Số 297 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Tp. HCM.


 

Ngày: 11-02-2022