Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất

Ngày: 27-01-2022
Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất

Là một tay mơ mới “bập bẹ” tìm hiểu về đàn guitar, ắt hẳn bạn đã phải choáng váng trước hàng ngàn thông tin trên Internet. Xin chúc mừng, bạn đã đến đúng chỗ rồi đấy! Nếu người chơi là thuyền trưởng “cưỡi” chiếc guitar thì đàn guitar chính là linh hồn của mọi bản nhạc. Việc chọn guitar chính hãng chất lượng cao giờ đây có vẻ là mối quan tâm bậc nhất đối với các tay mơ guitar. Tại bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu cho bạn 5 hãng đàn đàn guitar “made in VietNam” chất lượng nhất để bạn có thể tham khảo nhé!

1. Guitar BA ĐỜN

Được mệnh danh là “bô lão” trong làng đàn guitar Việt, Guitar Ba Đờn là một trong những hãng guitar truyền thống tồn tại hơn nửa thế kỷ. Chính vì lịch sử hành nghề đã lâu, những chiếc guitar được ông Ba Đờn chế tác ra đều là những chiếc dàn đạt chuẩn chất lượng, gia công theo công thức truyền thống từ làng nghề đàn truyền thống. 

Song, gia đình ông Ba Đờn có ba đời theo nghề làm đàn guitar truyền thống. Vậy nên, đến nay, hãng đàn Guitar Ba Đờn là hãng đàn gạo cội của Việt Nam, thành công trong sự nghiệp làm đàn lành nghề trở thành làng nghề.

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 1

Ngôn ngữ thiết kế của Guitar Ba Đờn chính là mỗi một bộ phận của đàn đều được làm bằng nhiều loại gỗ đặc dụng khác nhau. Được biết, khi dựa vào đặc tính của mỗi loại gỗ để cân nhắc bộ phận trên đàn, loại gỗ ấy sẽ có thể phát huy tác dụng tối ưu của mỗi bộ phận đàn. Nhưng quan trọng nhất là hai loại gỗ thông và hồng đào dùng để làm mặt trước, sau và hông đàn. Những cây đàn mắc tiền, có khi gỗ được nhập từ nước ngoài

Hành nghề với tiêu chí đưa đến khách hàng những cây đàn chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất, Guitar Ba Đờn đã thành công ghi dấu tên tuổi của mình trên thương trường guitar. 

Xem thêm: TOP ĐÀN GUITAR ACOUSTIC NHIỀU MÀU ĐÁNG MUA NHẤT 2022

2. Guitar Lê Thiên Ân 

Khác với Guitar Ba Đờn, Guitar Thiên Ân không có bề dày lịch sử gia truyền như vậy. Thế nhưng Guitar Lê Thiên Ân đã thành công đặt dấu ấn riêng cho người dùng Việt nhờ chất âm tròn cộng với chất lượng mỗi một chiếc đàn guitar đều được đảm bảo nghiêm ngặt.

Guitar Sao Mai sẽ liệt kê cho bạn 3 ưu điểm nổi trội của hãng đàn guitar này nhé!

  • Chất liệu chọn lọc: Guitar Lê Thiên Ân thịnh về 3 mẫu gỗ là gỗ thông, cẩm lai và gỗ ép. Mỗi một loại gỗ đều có công dụng và giá thành riêng, bạn nên tham khảo trước khi sở hữu nhé!

  • Chất âm tốt: vì Guitar Lê Thiên Ân luôn kĩ lưỡng trong từng quá trình gia dụng vậy nên đàn guitar của họ luôn rõ ràng từng nốt đánh, âm hưởng vang vọng, trong trẻo.

  • Giá cả phải chăng: để giữ chân được nhiều đối tượng khách hàng, hãng đàn guitar này đã linh hoạt trong nhiều mức giá với đa dạng loại guitar khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu. 

3. Guitar Plus

Đối với hãng đàn guitar này, đa số các khách hàng đều có ấn tượng tốt với những dịch vụ cá nhân đi kèm tiện nghi, hiệu quả. Các sản phẩm của hãng Guitar Plus cũng được chế tác vô cùng phong phú và chất lượng. Chẳng hạn như những loại đàn guitar nổi trội dưới đây:

  • Guitar Plus Studio D

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 2

  • Guitar Plus Studio AC

  • J&D ST-01 Standard Stratocaster Electric Guitar Black

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 3

  • J&D ST-01 Standard Stratocaster Electric Guitar Sunburst

4. Thuận Guitar

Nếu bạn là một người học guitar miễn phí trên các diễn đàn mạng xã hội, ắt hẳn cái tên Thuận Guitar sẽ không còn mấy xa lạ. Thuận Guitar đánh bóng thành công tên tuổi của mình nhờ vào những video trên YouTube để mở rộng các khóa học guitar online.

Đằng sau những tiếng tăm vang dội đó, Thuận Guitar còn là một nơi chuyên sản xuất đàn uy tín, chuyên gia công các loại guitar và phụ kiện. Có một vài mặt hàng mà Guitar Sao Mai cho rằng đây là những chiếc đàn giá cả vừa mềm, chất lượng cũng được đảm bảo:

  • Guitar Custom Thuận AT-02C

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 4

  • Guitar Custom Thuận At-04C

Những mẫu đàn thông dụng này sẽ vô cùng phù hợp với những ai mới chơi và có kích thước bàn tay khiêm tốn.

Xem thêm: GUITAR SAO MAI - CỬA HÀNG ĐÀN UKULELE HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

5. Guitar Sao Mai

Khác với những thương hiệu đàn trên, mặc dù “tuổi đời” của Guitar Sao Mai vẫn còn khá là non trẻ, thế nhưng hãng đàn Guitar Sao Mai lại không hề kém cạnh so với các sản phẩm đồng giá. Bất kể là tay mơ mới biết tới đàn guitar hay là những tay lão luyện, Guitar Sao Mai tin rằng chúng tôi là đại lý chuyên buôn bán đàn guitar chất lượng bậc nhất mà giá tiền lại không hề “chua chát”. 

Chất lượng đàn Guitar tiến đến đẳng cấp

Nói về đàn guitar, chất lượng của loại nhạc cụ này hoàn toàn có thể phân biệt được thông qua độ nảy của âm và độ bền khi sử dụng. Guitar Sao Mai trong mỗi một khâu chế tác, chúng tôi đều lấy chất lượng làm trọng tâm để phát triển từ đó. Guitar Sao Mai rất tỉ mỉ trong khâu chọn loại gỗ phù hợp với từng bộ phận đàn nhằm đảm bảo kinh phí gia công và vượt trội hơn cả, chính là phát huy tính năng của mỗi bộ phận một cách tối ưu nhất!

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 5

Uy tín là chất lượng

Guitar Sao Mai luôn lấy sự uy tín của khách hàng để đánh giá độ thành công của chúng tôi! Chính vì vậy, Guitar Sao Mai đã phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng nhờ những ưu đãi trong ngày và những chính sách tối ưu khác như miễn phí vận chuyển (cho những khách hàng đặt đàn trong bán kính 10km), đổi trả miễn phí khi bạn gặp phải vấn đề nào đó và Guitar Sao Mai luôn hỗ trợ từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần. Thật quá tiện nghi đúng không nào?

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 6

Nhanh tay lên! Một số mặt hàng đang sale sập sàn!

Để thuận tiện hơn, Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu guitar vừa túi tiền, vừa chất lượng mà đang còn sale sập sàn nữa đấy!

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 7

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 8

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 9

Top 5 hãng đàn Việt Nam thịnh hành bậc nhất 10

Trên đây là một vài thông tin mà Guitar Sao Mai hi vọng rằng sẽ hữu ích đối với những ai đang kiếm tìm hãng đàn guitar uy tín tại Việt Nam. Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ Guitar Sao Mai ngay hôm nay để “rinh” được chiếc guitar phù hợp nhé!

 
Ngày: 27-01-2022