Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi

Ngày: 07-03-2022
Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi

Dây đàn guitar D’Addario là loại dây được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay không chỉ do chất lượng tốt mà giá thành của chúng lại cực kỳ phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một bộ dây guitar thì sau đây Guitar Sao Mai sẽ gửi đến bạn top 5 dây đàn guitar D’Addario - phụ kiện hộ trợ đắc lực cho người chơi nhé!

Đặc điểm nổi bật của dây đàn guitar D’Addario

D’Addario là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện đàn đến từ Mỹ. Các sản phẩm dây đàn guitar D’Addario được hãng sản xuất đặc biệt theo công thức pha trộn 92% Đồng và 8% Thiếc đem lại độ bền cao cùng lực căng phù hợp. Hơn nữa, ngoài tác dụng chống oxi hóa từ môi trường, hạn chế tình trạng bị hoen rỉ thì chúng cũng mang đến cho người chơi những âm thanh cực kỳ chất lượng và trung thực với độ vang tốt.

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà dây đàn guitar D’Addario luôn nhận được sự tin tưởng cũng như đánh giá cao từ rất nhiều các hãng guitar nổi tiếng hàng đầu thế giới như Cort, Takamine, Ibaner hay Aria… 

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 1

Xem thêm: Mách bạn cách xỏ dây đàn guitar tại nhà ai cũng làm được

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi

Dây đàn guitar D’Addario EJ13

EJ13 là một trong những mẫu dây đàn guitar D’Addario tốt nhất hiện nay, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người chơi nhờ vào các đặc trưng sau:

  • Âm sắc đem lại cực kỳ đanh thép và sáng, đảm bảo chiều sâu tối đa

  • Cho phép người chơi sử dụng các kỹ thuật Bend tốt ở những dây dưới nếu mức độ căng dây là nhẹ

  • Được quấn bằng lõi thép carbon nên âm thanh vô cùng sắc nét và phong phú, đặc biệt phù hợp trong trường hợp sử dụng để thu âm

  • Luôn được hãng bảo quản với bao bì kín đáo và cẩn thận.

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 2

DÂY ĐÀN GUITAR ACOUSTIC D'ADDARIO EJ13

Dây đàn guitar D’Addario Classic EJ 45

Dây đàn guitar D’Addario Classic EJ45 là dòng sản phẩm dây nylon chuyên được sử dụng dành cho guitar classic. Tất cả mọi dây treble Pro-Arte của hãng đều được chế tác với quy trình tinh vi bằng cách thực hiện hàng loạt phép đo đường kính và sức căng cẩn thận, từ đó đảm bảo chất lượng âm thanh vô cùng chính xác.

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 3

DÂY ĐÀN GUITAR CLASSIC D'ADDARIO EJ45

Dây đàn guitar D'Addario EZ920

Dây đàn guitar D’Addario EZ920 được hãng thiết kế với kích thước 12 - 54. Đặc biệt, loại Medium Light chính là sản phẩm dây Bronze của thương hiệu này. Các dây được quấn Bronze 85/15 có độ chính xác tương đối cao kèm theo lõi thép bên trong hình lục giác mang hàm lượng carbon lớn. Qua đó, dây không chỉ tạo cho người chơi giai điệu sáng cùng âm hưởng tuyệt vời mà tuổi thọ của chúng cũng cực kỳ cao.

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 4

DÂY GUITAR AUCOSTIC D'ADDARIO EZ920

Dây đàn guitar D’Addario EXP 26

Đây là mẫu dây đàn guitar acoustic nằm trong Series “EXP Coated Phosphor - Bronze Wound” của thương hiệu D’Addario. EXP26 làm từ lõi thép hình lục lăng đi kèm với hợp kim phosphor pha đồng được quấn xung quanh lõi. Loại dây này đem đến âm thanh vừa ấm áp, vừa tươi sáng, lại có độ ngân vang cao khiến người nghe cảm nhận được sự chân thật và tự nhiên nhất. 

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 5

DÂY GUITAR AUCOSTIC D'ADDARIO EXP 26

Dây đàn guitar D'addario EJ15 Phosphor Bronze Guitar Strings

Trong số các loại dây đàn guitar D’Addario thì phổ biến và có tính ưa chuộng nhất trên thị trường là dây roundwound được làm từ đồng thiếc phosphor. Loại dây này mang lại cho người nghe cảm giác êm tai hơn so với đồng thiếc 80/20. Hơn nữa, khi sử dụng, chất âm acoustic sẽ được cân bằng một cách cực kỳ tốt, ấm và sáng.

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 6

D'ADDARIO EJ15 PHOSPHOR BRONZE GUITAR STRINGS

Địa điểm cung cấp dây đàn guitar D’Addario uy tín

Thương hiệu D’Addario nổi tiếng và được tin dùng bởi hàng triệu khách hàng trên toàn thế giời kéo theo hệ lụy là các sản phẩm của hãng bị làm giả vô cùng nhiều. Vì vậy, việc trang bị cho bản thân những kiến thức để am hiểu tường tận về sản phẩm là vô cùng cần thiết. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn sản phẩm chính hãng ở bất kỳ nơi nào mà không phải lo đến trường hợp bị đánh tráo hàng fake.

Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều thời gian để khám phá về đặc điểm chi tiết của từng mẫu dây đàn guitar D’Addario, hãy đến với Guitar Sao Mai để được sở hữu các sản phẩm phụ kiện guitar được cam kết chính hãng 100%.

Top 5 loại dây đàn guitar D’Addario hỗ trợ đắc lực cho người chơi 7

Xem thêm: Bảng giá các loại dây đàn guitar tốt và được ưa chuộng năm 2022

Trên đây là top 5 dây đàn guitar D’Addario được ưa chuộng nhất hiện nay và được Guitar Sao Mai phân phối trên thị trường. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể chọn cho mình một mẫu dây đàn phù hợp nhé!

Ngày: 07-03-2022