TOP đàn Guitar Maga tốt nhất cho người mới bắt đầu - Mới nhất 2022

Ngày: 09-03-2022
TOP đàn Guitar Maga tốt nhất cho người mới bắt đầu - Mới nhất 2022

Với những người mới bắt đầu, việc chọn một cây đàn guitar phù hợp có ý nghĩa rất quan trọng. Hôm nay, Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu cho bạn Guitar Maga - một trong những cây đàn guitar tốt nhất cho người mới bắt đầu, ưu điểm đàn Guitar Maga và địa chỉ mua đàn Guitar Maga uy tín, đáng tin cậy!

Đôi nét về thương hiệu đàn Guitar Maga

  • Với những người mới chơi đàn guitar, cái tên Guitar Maga có lẽ không quá quen thuộc. Tuy không phải nổi tiếng “đình đám” như Yamaha, Taylor, Martin,... nhưng chất lượng đàn Guitar Maga lại không hề kém cạnh những thương hiệu này một chút nào. Đây đều là lời nhận xét của những người đã mua và sử dụng Guitar Maga một thời gian.
  • Với giá thành phải chăng, chất lượng âm thanh tuyệt vời và ngoại hình sang trọng, tinh tế, Guitar Maga được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời so với đa số những cây đàn guitar trong tầm giá.

Xem thêm: TOP 3 ỨNG DỤNG CHỈNH DÂY ĐÀN GUITAR ONLINE CỰC CHUẨN

Guitar Maga 1

Có nên mua đàn Guitar Maga?

Ưu điểm của đàn Guitar Maga

Bạn đang phân vân có nên “rinh” một cây đàn Guitar Maga hay không? Sau đây là những lí do bạn nên sở hữu những cây đàn tuyệt vời này!

  • Chất lượng âm thanh ổn định: Tuy giá thành rẻ nhưng âm thanh đàn Guitar Maga vô cùng chất lượng, vượt trội so với mong đợi. Đàn có âm thanh trong, rõ ràng và thanh thoát, đem lại trải nghiệm vô cùng tốt cho người chơi.
  • Thiết kế tối giản: Những cây đàn Guitar Maga có thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, phù hợp với người chơi ở mọi độ tuổi, giới tính,...
  • Ngoại hình bền đẹp: Được gia công từ các loại gỗ tự nhiên, đàn Guitar Maga có ngoại hình chắc chắn, bền đẹp, thích hợp mua để sử dụng lâu dài.
  • Giá thành hợp lí: Nằm trong phân khúc guitar giá rẻ, những cây đàn Guitar Maga phù hợp với những người mới chơi hoặc các bạn học sinh, sinh viên,...

TOP 2 đàn Guitar Maga dành cho người mới bắt đầu

GUITAR MAGA OM-370C

Guitar Maga 2

GUITAR MAGA OM-370C

GUITAR MAGA D-31C

Guitar Maga 3

GUITAR MAGA D-31C

Lưu ý khi chọn mua đàn Guitar Maga

Để chọn được một chiếc đàn guitar Guitar Maga chất lượng tốt, bạn cần lưu ý đến những điều sau đây khi chọn mua đàn:

1. Kiểm tra thân đàn: Hãy chọn những cây đàn có thùng đàn chắc chắn, có độ vang nhất định, bề mặt đàn không hoặc ít có vết trầy xước.

2. Kiểm tra dây đàn: Dây đàn guitar quyết định đến 90% âm thanh của đàn, vì vậy bạn nên chọn các loại đàn có dây đàn tốt, chất lượng cao. Nếu chọn các loại đàn có dây làm bằng sắt, hãy đảm bảo dây đàn không bị cũ, rỉ.

3. Kiểm tra âm thanh của đàn: Tốt nhất là bạn nên đến tận nơi và yêu cầu đánh thử đàn ngay tại cửa hàng. Việc này sẽ giúp kiểm tra chất lượng âm thanh đàn và kịp thời phát hiện vấn đề nếu có.

4. Chọn địa chỉ mua uy tín: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đàn guitar mới và cũ với mức giá và chất lượng vô cùng khác biệt. Bạn nên tìm hiểu thật kĩ địa chỉ mua đàn guitar uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình học chơi đàn của bạn.

Địa chỉ mua đàn Guitar Maga uy tín, đáng tin cậy

Trước khi quyết định mua một cây đàn Guitar Maga, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn Guitar Maga bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua đàn Guitar Maga tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: TÙNG ACOUSTIC VÀ HÀNH TRÌNH TRÊN CON ĐƯỜNG THEO ĐUỔI GUITAR

Trên đây, Guitar Sao Mai đã giới thiệu cho bạn Guitar Maga - một trong những cây đàn guitar tốt nhất cho người mới bắt đầu, ưu điểm đàn Guitar Maga và địa chỉ mua đàn Guitar Maga uy tín, đáng tin cậy. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!


 

Ngày: 09-03-2022