Đàn guitar giá bao nhiêu là phù hợp với người mới học?

Ngày: 20-04-2020
Đàn guitar giá bao nhiêu là phù hợp với người mới học?

Những người mới bắt đầu tập chơi đàn guitar đều muốn tìm kiếm cho mình những chiếc đàn guitar giá rẻ để có thể dễ dàng tập luyện. Việc tìm hiểu cho mình những kiến thức các loại đàn guitar giá bao nhiêu, đàn guitar giá rẻ là khoảng bao nhiêu, chất lượng của những cây guitar đó ra sao... là điều vô cùng cần thiết để có cái nhìn rõ hơn và lựa chọn được cây đàn guitar phù hợp. Vậy hãy cùng Guitar Sao Mai tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đàn Guitar bao nhiêu là rẻ?

Người mới chơi đàn guitar luôn có tâm lý là chọn những cây đàn guitar giá rẻ, để trong lúc mới tập đàn chưa có nhiều kinh nghiệm có lỡ làm trầy xước, vỡ, đỡ tiếc, sau này khi đã thuần thục có thể chọn những chiếc đàn cao cấp hơn. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhất là đối với học sinh, sinh viên.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như là loại đàn guitar khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Những bạn mới tập chơi có thể thoải mái lựa chọn những cây đàn với tầm giá khoảng từ 500 đến dưới 1 triệu đồng. Những loại đàn guitar này thường do Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc qua với giá khá rẻ.Nếu bạn nghĩ rằng mình học guitar cho vui thôi chứ không muốn học lên cao thì bạn có thể chọn loại guitar này để tham khảo.

GUITAR HỒNG ĐÀO VIỆT NAM HD1C

Guitar Hồng Đào Việt Nam HD1C giá rẻ tại Guitar Sao Mai

Nhưng nếu bạn đã xác định học guitar nghiêm túc thì mình khuyên không nên mua đàn guitar loại này. Vì do giá rẻ nên chất liệu làm đàn guitar không tốt dẫn đến chất âm của cây guitar không đạt chuẩn. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến cảm âm tai của bạn và ảnh hưởng rất lớn đến phát triển khả năng guitar của bạn sau này.

Đàn Guitar tầm trung và cao cấp có giá bao nhiêu?

Nếu bạn xác định mua đàn Guitar chất lượng cao, bạn có thể chọn các cây đàn Guitar từ những hãng nổi tiếng, chất lượng thì không bao giờ phải bàn cãi. Thế nhưng bạn cũng lựa chọn mua đàn từ những cửa hàng uy tín, sẽ không phải lo ngại về giá đàn guitar về việc người bán hét giá quá cao, hàng giả, hàng nhái. Trên thực tế, nhiều cửa hàng bán đàn Guitar bán đàn không chính hãng vì vậy nếu bạn không tìm hiểu kỹ, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả với giá cao hơn nhiều lần giá trị thực.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc đàn handmade cao cấp được gia công từ những nghệ nhân Việt Nam, chất lượng không thua kém gì những loại đàn cao cấp từ những hãng đàn nổi tiếng mà giá cả lại phải chăng hơn.

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY SM-01(FULL MAHOGANY)

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY SM-01 cao cấp từ nghệ nhân Việt Nam

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY FULL KOA(2019)

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY FULL KOA(2019)

Guitar Sao Mai cung cấp các sản phẩm nhạc cụ guitar từ những nhãn hiệu nổi tiếng đến những sản phẩm bình dân và cao cấp được Việt Nam sản xuất. 

Xem thêm: ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA NHỮNG CÂY ĐÀN GUITAR LÀM TỪ GỖ THỊT

Qua đây, là những gợi ý của Guitar Sao Mai về việc mua đàn bao nhiêu dành cho người mới tập chơi. Mong qua đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những cây đàn Guitar phù hợp nhất với bạn. Guitar Sao Mai sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường âm nhạc. 

 

Ngày: 20-04-2020