Học đàn guitar online - dẫn đầu xu thế hiện nay

Ngày: 28-12-2021
Học đàn guitar online - dẫn đầu xu thế hiện nay

Học đàn guitar online - dẫn đầu xu thế hiện nay

Bạn muốn học thêm một kỹ năng mềm mới? Bạn muốn tự tay đàn và hát những bài ca yêu thích? Nhưng bạn lại không có đủ thời gian và kinh phí để thực hiện hóa điều đó. Đừng lo lắng, học đàn guitar online sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tại bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ bật mí cho bạn về những điểm cộng mà học đàn guitar online mang lại!

TẠI SAO LẠI HỌC ONLINE ĐÀN GUITAR MÀ KHÔNG PHẢI ĐÀN KHÁC?

Đàn guitar là một trong những dụng cụ nhạc thuộc bộ dây gãy thịnh hành trên nhiều quốc gia. Lý do mà chiếc đàn này “nổi cộm” đến thế là nhờ ưu điểm về âm sắc gãy gọn, thanh thoát của nó. Đàn guitar còn là dụng cụ âm nhạc rất dễ dàng để thay đổi âm điệu chứ không phải như đàn tì bà hay đàn tranh (đều thuộc họ dây gãy). Và để thuận tiện điều chỉnh âm sắc, ta không thể không nhắc đến cấu tạo cực kỳ đặc biệt của chiếc đàn guitar bao gồm thùng đàn, đầu đàn, bộ khóa, lược, cần đàn, phím đàn, ngựa đàn và dây đàn… Tất cả những bộ phận trên tồn tại như để tương trợ và đóng một vai trò quan trọng trong việc điều tiết âm sắc.

Một lý do thứ 2 khiến bạn không thể bỏ qua bộ môn guitar này đó là mức giá của cây đàn guitar. Trên thực tế,đàn guitar là một loại dụng cụ âm nhạc có giá bình dân nhất trong tất cả các loại nhạc cụ khác như kèn, trống,... Mặc dù bạn còn cần phải tốn thêm một ít chi phí cho những phụ kiện kèm theo, thế nhưng chính vì có linh phụ kiện rời rạc nên đàn guitar được xem như là loại đàn dễ dàng bảo quản cũng như sửa chữa hơn bất cứ loại đàn nào.

Lý do cuối cùng, đàn guitar chính là loại nhạc cụ có thể dễ dàng luyện tập và học hỏi. Nếu bạn bối rối giữa mớ kiến thức phải tiếp thu trước khi học guitar hay khi bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu những nguồn thông tin từ khóa học đàn guitar online bởi đàn guitar vô cùng thịnh hành!

học đàn guitar online 1

Xem thêm: lý do bạn nên biết chơi ít nhất 1 nhạc cụ

KHÓA HỌC ĐÀN GUITAR ONLINE - GIẢI PHÁP CÂN BẰNG THỜI GIAN

Hiện nay, thời gian đi làm hay đi học dường như chiếm hết 70% tổng số thời gian của mỗi người. Vậy nên, có rất nhiều người đã chọn và học khóa học đàn guitar online để có thể dễ dàng cân bằng với thời gian hiện có. Khóa học guitar online tiện lợi như vậy là bởi vì tại khóa học này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lịch học tùy theo lịch của cá nhân. 

Song, thời gian luyện tập với đàn guitar cũng vô cùng thuận tiện khi không phải bỏ ra thời gian để đến lớp học và tập cùng với các bạn. Có Internet, bạn có thể học đàn guitar bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn có thời gian. Thế nhưng, biết rằng tính thuận tiện là vô cùng quan trọng, vẫn có nhiều trường hợp vì không có sự ràng buộc lúc học nên nhiều người có khả năng bỏ học giữa chừng. Xét thấy vấn đề đó, khóa học đàn guitar online tại Guitar Sao Mai sẽ đưa ra một vài chính sách phù hợp để đảm bảo theo dõi tiến độ học của bạn!

Ngoài ra, khi tham gia vào lớp học guitar bass online, bạn sẽ không có cảm giác bị áp lực từ những người xung quanh. Bạn có thể thoải mái phát triển trong chính môi trường của bản thân. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có khả năng thay đổi trình độ đánh đàn của bản thân tùy theo khả năng và sở thích của chính mình!

học đàn guitar online 2

Xem thêm: Chu Duyên và quá trình tự học guitar

HỌC KHÓA GUITAR ONLINE TẠI GUITAR SAO MAI - ĐẢM BẢO ĐẦU RA!

Nhắc đến “học online”, ắt hẳn bạn sẽ lo sợ về vấn đề không tương tác được hay ít có thể giải đáp thắc mắc và kèm cặp tận nơi. Thế nhưng, khóa học đàn guitar online tại Guitar Sao Mai sẽ là cơ hội hoàn hảo nhất cho bạn.

Mỗi một khóa học tại Guitar Sao Mai, chúng tôi luôn linh động và thay đổi cách truyền tải kiến thức của mình trong mỗi bài giảng. Guitar Sao Mai tin rằng mặc dù qua màn ảnh nhưng chúng tôi vẫn có thể tạo cho học viên cảm giác chân thật lúc học, giữ được “lửa” cho học viên để mỗi học viên đều không cảm thấy nhàm chán và quá “lý thuyết”.

Đồng thời, Guitar Sao Mai còn rất chú trọng đến chất lượng đầu ra của học viên. Chúng tôi biết rằng học guitar online bạn có thể linh hoạt khung giờ. Thế nhưng, Guitar Sao Mai tin rằng việc bám sát theo lộ trình tự đặt ra là điều vô cùng quan trọng bởi vì chỉ khi bám sát được lộ trình, bạn mới có thể tiết kiệm được thời gian và hiệu quả mong muốn.

học đàn guitar online 3

Cuối cùng, Guitar Sao Mai luôn hướng tới âm nhạc, hướng tới đam mê của mỗi học viên để từ đó có thể giúp đỡ học viên nâng cao trình độ và phát triển cá nhân! Vậy nên, hãy liên hệ Guitar Sao Mai ngay để nhận được tư vấn kỹ càng về khóa học đàn guitar online hơn nhé!

 
Ngày: 28-12-2021