Phụ kiện cần thiết của đàn Ukulele là những gì?

Ngày: 26-04-2020
Phụ kiện cần thiết của đàn Ukulele là những gì?

Thường thì khi mới bắt đầu chơi đàn Ukulele, bạn sẽ quan tâm đến chất lượng cây đàn cũng như cách học đàn như thế nào cho đúng. Tuy nhiên bên cạnh 2 điều tối quan trọng trên thì bạn cũng cần tìm hiểu về những phụ kiện cần thiết sử dụng cho đàn Ukulele. Những phụ kiện này thường không được nhiều người để ý, song lại rất quan trọng và cần thiết trong quá trình sử dụng đàn. Hãy đọc bài viết dưới đây của Guitar Sao Mai để xem những phụ kiện ấy là gì nhé!

Dây đàn Ukulele

Cũng như dây đàn của Guitar, dây đàn Ukulele trong quá trình sử dụng có thể bị đứt, bị hư hỏng, điều này có thể sẽ làm gián đoạn đến quá trình chơi đàn của bạn. Vì vậy, để hạn chế điều này xảy ra, bạn nên chuẩn bị sẵn trong nhà dây đàn Ukulele, khi xảy ra lỗi bạn có thể sử dụng dây đàn mới để thay thế. Khi chọn mua dây đàn Ukulele bạn cũng cần để ý đến chất liệu sử dụng để làm dây nhé!

Dây đàn Ukulele

Dây đàn Ukulele

Bao đựng đàn Ukulele

Để đảm bảo độ bền và chất lượng âm thanh của đàn, bạn nên trang bị cho đàn một chiếc bao da để đựng sau khi sử dụng. Được làm bằng chất liệu da cao cấp, thiết kế chuyên dụng nên sử dụng bao da đựng đàn Ukulele sẽ giúp bạn bảo vệ được đàn một cách cẩn thận nhất, hạn chế những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến cấu trúc và âm thanh của đàn.

Bao đựng đàn Ukulele

Bao đựng đàn Ukulele

Capo Ukulele

Capo là một phụ kiện quan trọng hỗ trợ người chơi trong quá trình sử dụng đàn. Và đối với cây đàn Ukulele, bạn cũng không thể quên trang bị cho nhạc cụ này một chiếc capo. Capo sẽ là một phụ kiện sử dụng để kẹp vào cần đàn chặn dây, mục đích sử dụng phụ kiện này là để nâng tone. 

Mẫu Capo Ukulele được nhiều người yêu thích

Mẫu Capo Ukulele được nhiều người yêu thích

Dây đeo Ukulele

Nếu muốn cây đàn Ukulele của bạn được chắc chắn hơn khi chơi đàn thì bạn nên sở hữu cho mình một chiếc dây đeo đàn Ukulele. Chiếc dây sẽ giữ chắc cây đàn khi bạn không may tuột tay khỏi cây đàn đấy!

Dây đeo đàn Ukulele

Dây đeo đàn Ukulele

Máy lên dây đàn Ukulele

Là một nhạc cụ bộ dây nên trong quá trình sử dụng, bạn sẽ phải lên dây đàn định kỳ cho đàn Ukulele, đây là điều đảm bảo được chất lượng âm thanh của đàn khi chơi. Để lên dây đàn Ukulele đơn giản và dễ dàng, bạn nên trang bị cho mình một máy lên dây đàn Ukulele. Hiện tại, máy lên dây đàn Ukulele có mức giá không quá cao, vì vậy bạn đừng vì muốn tiết kiệm chi phí mà không mua phụ kiện này, nó sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều.

Mẫu Ukulele điệp mặt thông

Mẫu Ukulele điệp mặt thông

Xem thêm: Top 5 đàn Ukulele chất lượng giá dưới 1 triệu cho người mới bắt đầu

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích cho bạn, giúp bạn có thêm thông tin về những phụ kiện cần thiết trong quá trình chơi đàn Ukulele. Hãy để Guitar Sao Mai đồng hành cùng bạn sáng tạo nên những bản nhạc hay nhé!

Ngày: 26-04-2020