Top 5 đàn Ukulele giá dưới 1 triệu cho người mới bắt đầu

Ngày: 23-04-2020
Top 5 đàn Ukulele giá dưới 1 triệu cho người mới bắt đầu

Đàn Ukulele có 4 cỡ cơ bản nên việc chọn lựa đàn Ukulele cho người mới bắt đầu cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên đối với người mới tập chơi đàn Ukulele thì Guitar Sao Mai gợi ý bạn có thể mua những cây đàn Ukulele mức giá dưới 1 triệu để làm quen. Bài viết dưới đây, Sao Mai sẽ điểm danh cho bạn 5 cây đàn Ukulele giá rẻ nhưng chất lượng tốt dành cho người mới tập chơi nhé!

Không chỉ mua đàn Ukulele mà thật sự khi mua bất cứ món đồ gì cũng thật sự không hề đơn giản, đặc biệt khi nó lại còn khá là mới mẻ với bạn thì bạn luôn phải suy nghĩ đắn đo và cân nhắc rất nhiều cho mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình, mà lại vừa có chất lượng tốt, tương xứng với mức giá bỏ ra, thì chúng ta mới yên tâm mà sử dụng 1 cách hiệu quả nhất. Việc lựa chọn một cây đàn Ukulele mức giá vừa phải còn giúp bạn tập làm quen với Ukulele để xác định đúng sở thích của mình.

Xem thêm: Bạn đã biết về nguồn gốc ra đời của đàn Ukulele?

ĐÀN UKULELE UKM-003

Ukulele UKM-003 là  dòng sản phẩm khác biệt và phá cách trong thiết kế. Dành cho những người thích sự khác biệt, âm thanh cũng khá tròn và thoát với mức giá hấp dẫn chắc chắn các bạn sẽ hài lòng. 

UKULELE UKM-003

UKULELE UKM-003

ĐÀN UKULELE UK-21A

Ukulele UK-21A là dòng Ukulele khá hấp dẫn, Với cấu hình khá mộc mạc, tinh tế, màu gỗ tự nhiên cùng với âm thanh khá vang và tròn, Ukulele UK-21A là dòng sản phẩm đang được nhiều người tin dùng.

UKULELE UK-21A

UKULELE UK-21A

ĐÀN UKULELE DEVISER UK-24-30M

Ukulele Deviser UK-24-30M là 1 trong những sản phẩm được yêu thích trong tầm giá.

UKULELE DEVISER UK-24-30M

UKULELE DEVISER UK-24-30M

Thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh xảo.

Điểm hấp dẫn của Ukulele Deviser UK-24-30M nằm ở âm thanh tuyệt vời của nó. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng!

ĐÀN UKULELE DEVISER UK-24-60

UKULELE DEVISER UK-24-60

UKULELE DEVISER UK-24-60

Ukulele Deviser UK-24-60 - 1 sản phẩm hấp dẫn mang lại sự khác biệt cho các bạn chơi đàn.

Thiết kế táo bạo & phá cách cùng âm thanh rất tốt đã khiến Ukulele Deviser UK-24-60 được khách hàng đánh giá rất cao.

ĐÀN UKU GỖ VẼ HÌNH SIZE 24

Một mẫu đàn Ukulele được nhiều bạn yêu thích nữa đó chính là Ukulele gỗ vẽ hình. Cây đàn với đa dạng về những đường vẽ, màu sắc nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho cây đàn. 

UKU GỖ VẼ HÌNH SIZE 24

UKU GỖ VẼ HÌNH SIZE 24

Mong rằng những thông tin trên đây giúp bạn có thể tìm được cho mình một cây đàn Ukulele chất lượng tốt với giá vừa phải. Hãy ghé ngay Guitar Sao Mai để tham khảo và được tư vấn nhiều hơn về những mẫu đàn Ukulele khác nhau bạn nhé! Guitar Sao Mai luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc, và cây đàn guitar. Với tiêu chí "Uy Tín Là Chất Lượng" , Shop luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất .

Ngày: 23-04-2020