Có nên mua đàn Guitar Mantic? - Mới nhất 2022

Ngày: 11-03-2022
Có nên mua đàn Guitar Mantic? - Mới nhất 2022

Nhắc tới Guitar Mantic, người ta nhớ tới một trong những thương hiệu guitar chất lượng hàng đầu thế giới. Hôm nay, Guitar Sao Mai sẽ cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu đàn Guitar Mantic, TOP 3 đàn Guitar Mantic đáng mua nhất và những lưu ý để bảo quản chiếc đàn Guitar Mantic của bạn luôn bền đẹp như mới!

Thương hiệu đàn Guitar Mantic

  • Cộng đồng chơi guitar Việt nam hẳn không còn xa lạ với cái tên Guitar Mantic. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất đàn guitar nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu trên thế giới. 
  • Thương hiệu Guitar Mantic đến từ SAGA Music - TOP 5 nhà sản xuất guitar tốt nhất Trung Quốc. Đàn Guitar Mantic đã có mặt tại Việt Nam từ hơn 10 năm nay, ngay từ khi gia nhập nó đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của những người yêu guitar.
  • Với chất lượng âm thanh nổi trội và ngoại hình sang trọng, tinh tế, những cây đàn Guitar Mantic luôn được các nghệ sĩ guitar hàng đầu “săn đón”, trở thành niềm mơ ước của những tay guitarist khắp thế giới.
  • Ngày nay, thương hiệu Guitar Mantic đã mở rộng thị trường khi quyết định sản xuất thêm những cây đàn guitar giá rẻ, phù hợp với đa dạng người chơi guitar từ những người mới tập chơi cho đến những tay guitar chuyên nghiệp.

Có nên mua đàn Guitar Mantic?

Điều gì đã khiến những cây đàn guitar tới từ thương hiệu Mantic được yêu thích đến vậy? Sau đây là lời giải đáp từ Guitar Sao Mai dành cho bạn:

  • Giá thành phải chăng: Những cây đàn Guitar Mantic với đa dạng mức giá, từ phân khúc giá rẻ cho tới trung bình, cao cấp, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Chất lượng cao cấp: Bạn không cần lo lắng về chất lượng khi mua những cây đàn Guitar Mantic. Được ưa chuộng suốt hàng thập kỉ và vẫn đang tiếp tục chiếm cảm tình của đông đảo người chơi guitar, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của những cây đàn Guitar Mantic.
  • Ngoại hình bền đẹp: Những cây đàn Guitar Mantic được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp, vì vậy đàn có ngoại hình vô cùng chắc chắn, bền đẹp.
  • Dễ sử dụng: Những cây đàn Guitar Mantic có ngoại hình nhỏ gọn, dễ cầm dễ sử dụng, phù hợp cho cả những người chơi hoặc các bạn nữ, các em nhỏ.

TOP 3 cây đàn Guitar Mantic “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

GUITAR MANTIC AG1

Một trong những cây đàn Guitar Mantic được ưa chuộng nhất hiện nay, đàn có âm bass cực chắc và dày đem lại âm thanh vang, sắc nét.

Guitar Mantic 1

GUITAR MANTIC AG1

GUITAR MANTIC AG620C

Một cây đàn Guitar Mantic có ngoại hình sang trọng, tinh tế. Đàn có chất lượng âm thanh nổi bật, tiếng đàn lên chuẩn, phím bấm chất lượng cao, không gây đau ngón tay khi sử dụng.

Guitar Mantic 2

GUITAR MANTIC AG620C

GUITAR MANTIC AG 280C

Một cây đàn có ngoại hình xuất sắc, chỉn chu trong từng chi tiết. Âm thanh đàn trong vang, tươi sáng, vừa trầm bổng vừa du dương. 

Guitar Mantic 3

GUITAR MANTIC AG 280C

Lưu ý bảo quản đàn Guitar Mantic luôn như mới

Để tăng tuổi thọ cây đàn Guitar Mantic, bạn nên lưu ý đến những điều sau:

  • Hạn chế để đàn tiếp xúc với nước, khi cần mang đàn ra ngoài nên đặt đàn trong bao cẩn thận.
  • Hạn chế va chạm, đánh rơi đàn vì có thể gây xước thân đàn.
  • Không nên đặt đàn xuống đất mà nên sử dụng chân đỡ riêng cho đàn.
  • Vệ sinh đàn thường xuyên để đàn luôn như mới, tránh khói bụi.

Xem thêm: TOP PHỤ KIỆN ĐÀN GUITAR DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU - MỚI NHẤT 2022

Địa chỉ bán đàn Guitar Mantic uy tín, chất lượng cao

Trước khi quyết định mua một cây đàn Guitar Mantic, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn Guitar Mantic bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua đàn Guitar Mantic tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: GUITAR MỚI VÀ CŨ - LỰA CHỌN NÀO CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU?

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu đàn Guitar Mantic, TOP 3 đàn Guitar Mantic đáng mua nhất hiện nay và những lưu ý để bảo quản chiếc đàn Guitar Mantic của bạn luôn bền đẹp như mới. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!

 

Ngày: 11-03-2022