Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu? Ưu tiên chất lượng hay vừa túi tiền?

Ngày: 14-01-2022
Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu? Ưu tiên chất lượng hay vừa túi tiền?

Khi sở hữu một cây đàn guitar Yamaha chất lượng, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn trong lúc tập luyện và biểu diễn. Nó góp phần không nhỏ tạo nên phong cách riêng, giúp bạn có thể tỏa sáng hơn trên sân khấu. Tuy nhiên, vấn đề về giá cả luôn là trở ngại lớn nhất của người mua.

Bài viết dưới đây, Guitar Sao Mai sẽ cung cấp giá đàn guitar Yamaha trên thị trường hiện nay cũng như giải đáp thắc mắc của bạn về việc khi mua đàn nên ưu tiên chất lượng hay túi tiền của mình nhé!

Thương hiệu đàn guitar Yamaha

Yamaha là một trong những thương hiệu đàn guitar rất mạnh. Ra đời năm 1887, hãng được đánh giá là tập đoàn sản xuất nhạc cụ lâu đời nhất trên thế giới. Yamaha cho ra mắt thị trường cây guitar đầu tiên vào năm 1942. Kể từ đó, hãng luôn không ngừng chế tạo và sản xuất các dòng guitar phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Xem thêm: Phương pháp lên dây đàn guitar “chuẩn không cần chỉnh”

Đàn guitar Yamaha được nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng bởi sự hợp lý về giá cả cũng như chất lượng âm thanh luôn ở mức cao nhất. Hơn nữa, hãng còn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng với chủng loại sản phẩm rất đa dạng, thiết kế tỉ mỉ và đảm bảo trong từng khâu sản xuất.

Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu? Ưu tiên chất lượng hay vừa túi tiền? 2

Yamaha vô cùng chú trọng đến người mới bắt đầu chơi guitar. Vì vậy, hãng có rất nhiều model dành đối tượng này. 

Bên cạnh đó, Yamaha cũng không làm những guitarist chuyên nghiệp phải thất vọng. Hãng cung cấp những cây đàn cao cấp cho những show diễn đỉnh cao. Một số tín đồ trung thành của đàn guitar acoustic Yamaha có thể kể đến các tên tuổi nổi tiếng như John Lennon, Jimmy Page, Joe Bonamassa, Paul Simon và Brian May.

Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu là hợp lý?

Yamaha là thương hiệu đàn guitar có sự đa dạng rất cao về chất lượng cũng như mức giá. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc đàn phù hợp với tầm giá trải rộng từ thấp tới cao. Hiện nay, Yamaha cung cấp các sản phẩm đàn guitar có giá từ 1,000,000 - 15,000,000 VNĐ.

Guitar Sao Mai xin giới thiệu đến cho bạn 2 loại đàn guitar của Yamaha phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, chúng có giá vô cùng phải chăng, phù hợp cho người mới bắt đầu.

Guitar Yamaha F3000MT

Guitar Yamaha F3000MT là chiếc đàn acoustic có dáng khuyết cùng thiết kế phím linh hoạt, không tạo cảm giác đau tay cho người chơi kể cả khi sử dụng lâu. Cây đàn này rất được ưa chuộng hiện nay do chất âm tốt, màu sắc tinh tế và trang nhã. Đàn cũng được phủ một lớp sơn PU mờ và bóng giúp tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ. 

Đàn guitar Yamaha F3000MT hiện có giá 1,600,000 VNĐ.

Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu? Ưu tiên chất lượng hay vừa túi tiền? 3

Guitar Yamaha F3000MT

Guitar Yamaha F310

Guitar Yamaha F310 là cây đàn acoustic được mệnh danh như hiện thân của phong cách truyền thống. Với thiết kế thùng đàn dáng tròn, chiếc guitar này vừa tạo cảm giác cân đối, vừa giúp cho bạn chơi chắc tay hơn, tạo ra âm thanh trầm ấm và tròn trịa.

Đàn guitar Yamaha F310 hiện có giá 3,250,000 VNĐ.

Giá đàn guitar Yamaha bao nhiêu? Ưu tiên chất lượng hay vừa túi tiền? 4

Guitar Yamaha F310

Lời khuyên khi mua đàn guitar Yamaha

Đàn guitar của thương hiệu Yamaha rất phong phú. Điều này đồng nghĩa với việc hãng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy theo thu nhập và điều kiện kinh tế riêng của mình, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm mang tính phù hợp cao. 

Thế nhưng không phải ai cũng có thể sẵn sàng đầu tư một chiếc guitar đến cả chục triệu bởi rất ít người sẵn tiền, thậm chí họ còn phải tích góp rất lâu, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Vì vậy, khi đi mua đàn guitar Yamaha, thay vì lựa chọn cây đàn với mức chất lượng cao nhất, hãy lựa chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn. 

Điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Tại Guitar Sao Mai, chúng tôi luôn tự hào khi phân phối các sản phẩm đàn guitar, ukulele hay các phụ kiện đến tay người tiêu dùng vừa chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Xem thêm: Cách hạ gục khó khăn khi học guitar cho người mới bắt đầu

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về giá đàn guitar Yamaha. Hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể đưa ra quyết định ưng ý nhất. Hãy cháy hết mình cùng Guitar Sao Mai với những bản nhạc đa âm sắc nhé!

 
Ngày: 14-01-2022