Guitar Sqoe - Cây đàn guitar có ngoại hình “độc nhất vô nhị”

Ngày: 09-03-2022
Guitar Sqoe - Cây đàn guitar có ngoại hình “độc nhất vô nhị”

Bạn đang muốn tìm cho mình một cây đàn guitar có ngoại hình độc đáo, ấn tượng? Vậy những cây đàn Guitar Sqoe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hôm nay, hãy cùng Guitar Sao Mai tìm hiểu xem có gì đặc biệt ở Guitar Sqoe, TOP đàn Guitar Sqoe được yêu thích nhất và địa chỉ chọn mua đàn Guitar Sqoe giá rẻ - chất lượng cao!

Tìm hiểu về cây đàn Guitar Sqoe

  • Guitar Sqoe  là thương đàn guitar đến từ “cái nôi của vũ điệu Flamenco” - Tây Ban Nha. Sau khi du nhập vào Việt Nam, những cây đàn Guitar Sqoe đang dần trở nên phổ biến và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người chơi guitar Việt Nam. 
  • Với ưu điểm về ngoại hình độc lạ, giá thành phải chăng đi kèm với chất lượng âm thanh vượt trội so với tầm giá, Guitar Sqoe không chỉ được ưa chuộng bởi những người mới chơi guitar, mà còn là sự lựa chọn của những tay guitarist chuyên nghiệp.

Xem thêm: MAI ANH TÀI - GUITARIST SỞ HỮU HÀNG LOẠT CLIP COVER TRIỆU VIEW

Có điều gì đặc biệt ở cây đàn Guitar Sqoe?

Vậy có điều gì đặc biệt ở những cây đàn Guitar Sqoe khiến nó được yêu thích đến vậy? Hãy cùng đọc tiếp nhé!

  • Ngoại hình “độc nhất vô nhị”: Những cây đàn Guitar Sqoe được thiết kế rất độc đáo, lỗ thoát âm của đàn nằm ở bên hông thay vì lỗ tròn ở giữa mặt đàn những những cây guitar thông thường. Ngoài ra, đàn còn được cách điệu bởi các lỗ thoát âm trên thân đàn, đem đến sự “độc nhất vô nhị” và phong cách đầy cá tính cho người sở hữu.
  • Giá thành phải chăng: Những cây đàn Guitar Sqoe nằm trong phân khúc đàn guitar giá rẻ, thế nhưng đừng vội coi thường vì có thể bạn sẽ bỏ lỡ một “siêu phẩm” đấy! Tuy giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh của Guitar Sqoe lại vô cùng vượt trội so với những cây đàn guitar trong tầm giá. 
  • Chất lượng cao: Đàn có âm thanh sắc nét và tròn đầy, phù hợp với cả guitar đệm hát, guitar solo hay fingerstyle,...

TOP đàn Guitar Sqoe được yêu thích nhất trên thị trường

GUITAR SQOE SQ-P

  • Một trong những cây đàn Guitar Sqoe có thiết kế vô cùng sáng tạo, đi kèm với giá thành phải chăng và chất lượng âm thanh đẳng cấp, tiếng đàn vang, lên chuẩn và rõ ràng. 
  • Phím đàn chuẩn nên khi bấm rất thoải mái, không gây đau ngón tay và phù hợp với cả những bạn mới chơi guitar.

Guitar Sqoe 1

GUITAR SQOE SQ-P

GUITAR SQOE 36A

  • Đây là dòng sản phẩm đàn guitar mini có ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với người chơi guitar là trẻ em hoặc các bạn nữ.
  • Đàn có thiết kế độc đáo và âm thanh ấn tượng, tiếng đàn vang tròn, rõ ràng và sắc nét.

Guitar Sqoe 2

GUITAR SQOE 36A

GUITAR SQOE SQ-J

  • Tiếp tục là một cây đàn Guitar Sqoe có thiết kế phá cách, độc lạ. Đàn cho âm thanh mỏng và thanh thoát, cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm trên tay. 
  • Đàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm đẳng cấp nhưng không kém phần độc đáo, nổi bật.

Guitar Sqoe 3

GUITAR SQOE SQ-J

Lưu ý khi chọn mua đàn Guitar Sqoe

  • Kiểm tra chất liệu đàn.
  • Kiểm tra dây đàn.
  • Kiểm tra âm thanh đàn ngay tại cửa hàng.
  • Chọn địa chỉ mua đàn uy tín, đáng tin cậy.

Nên mua đàn Guitar Sqoe ở đâu giá rẻ - chất lượng cao?

Trước khi quyết định mua một cây đàn Guitar Sqoe, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ càng. Không chỉ về mẫu mã, mức giá đàn, mà còn cả xuất xứ và độ tin cậy của địa chỉ bán đàn Guitar Sqoe bạn định mua. Hãy chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, với chế độ và chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo.

Bạn có thể tham khảo mua đàn Guitar Sqoe tại Guitar Sao Mai - địa chỉ cung cấp các loại đàn guitar chất lượng với mức giá hợp lí, luôn được khách hàng tin tưởng mỗi khi lựa chọn bởi sự tin cậy và độ uy tín cao.

Xem thêm: LÍ DO BẠN NÊN “ĐẦU TƯ” NGAY MỘT CÂY ĐÀN GUITAR ACOUSTIC TAKLA

Trên đây, Guitar Sao Mai đã cùng bạn tìm hiểu xem có gì đặc biệt ở đàn Guitar Sqoe, TOP đàn Guitar Sqoe được yêu thích nhất và địa chỉ chọn mua đàn Guitar Sqoe giá rẻ - chất lượng cao. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích, giúp quá trình chọn mua đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn!

 

Ngày: 09-03-2022