Mai Anh Tài - Guitarist sở hữu hàng loạt clip cover triệu view

Ngày: 07-03-2022
Mai Anh Tài - Guitarist sở hữu hàng loạt clip cover triệu view

Vừa mang trong mình giá trị giải trí lại cực kỳ duyên dáng, Guitarist Mai Anh Tài đang là một trong những gương mặt vô cùng mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, thu hút người xem. Vậy Mai Anh Tài là ai và vì sao sức hút của anh chàng này lại mãnh liệt như vậy? Hãy cùng Guitar Sao Mai khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Guitarist Mai Anh Tài là ai?

Mai Anh Tài - chàng trai sinh năm 1993 là một trong những cựu sinh viên nổi bật của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Hiện anh đang là nhà sáng tạo Youtube và ca sĩ tự do gắn với hình ảnh chàng trai luôn ôm cây guitar bên mình say sưa hát cho người lạ nghe.

Dù chỉ mới bắt đầu vào nghề từ cuối năm 2019 nhưng Mai Anh Tài đã dần trở thành cái tên cực kỳ hot đối với các bạn trẻ yêu thích và đam mê âm nhạc, nhất là guitar. Anh đang sở hữu kênh Youtube có số lượt đăng ký theo dõi lên tới gần 500.000 lượt và phần lớn các video của anh đều đạt triệu views. Ngoài các video mang tính chất hài hước thì Mai Anh Tài cũng đã dấn thân vào con đường để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp khi anh đã cho ra mắt các sản phẩm độc lập của mình.

Mai Anh Tài - Guitarist sở hữu hàng loạt clip cover triệu view 1

Xem thêm: Hà Kế Tú và hành trình trở thành guitarist hàng đầu Việt Nam

Hành trình sự nghiệp của Guitarist Mai Anh Tài

Mai Anh Tài được biết đến là một hiện tượng Youtube ra mắt hàng loạt các video hát cùng người lạ. Khởi đầu từ năm 2020, nhờ ngoại hình lãng tử cùng lối trò chuyện hài hước và giọng hát trầm ấm, hình ảnh chàng trai ôm guitar say sưa cùng những bản tình ca ngọt ngào đã lập tức khiến cộng đồng mạng phải xôn xao, nhanh chóng lọt top thịnh hành Youtube ngay từ những video đầu tiên. Tiêu điểm trong loạt video này chính nằm ở lối sáng tạo content cực kỳ mới lạ trong cách Mai Anh Tài tiếp cận với các bạn nữ.

Khi mới thành lập kênh Youtube của mình, Mai Anh Tài định hướng đây sẽ là nơi đăng tải các sản phẩm âm nhạc cũng như cover của anh. Thế nhưng, tình cờ vào một lần đi chơi cùng bạn bè tại trung tâm thương mại, Anh Tài đã chứng kiến một chàng trai ôm cây guitar của mình bước vào trong thang máy. Kể từ đó, anh liền nảy ra ý tưởng tiến hành thực hiện Series “Hát cùng người lạ trong thang máy” của mình. Bằng cách sử dụng âm nhạc để làm quen với các bạn gái tuy đơn giản là thế nhưng lại cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn người xem.

Tối ngày 21/11/2020, Mai Anh Tài chính thức ra mắt MV đầu tay “Những con đường cô đơn” của mình trên con đường nghệ thuật, thu hút được vô vàn sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng đánh dấu bước đệm lớn trong sự nghiệp ca hát của Mai Anh Tài.

Mai Anh Tài - Guitarist sở hữu hàng loạt clip cover triệu view 2

Tài năng cũng như sự đam mê âm nhạc của Mai Anh Tài được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Điều này còn được kiểm chứng trong nhiều cuộc thi khi anh từng vinh dự đạt giải nhất trong cuộc thi mang tên “Cứ hát đi” được tổ chức năm 2014 bởi Keeng; giải nhì “Rhythm of Studen 2013” và giải ba “Bach Khoa Got’s Talent 2015”. 

Ngoài hoạt động trên con đường âm nhạc, Mai Anh Tài còn kiêm thêm cả BLV - Admin của Cafe Liên Minh. Hơn nữa, anh cũng dành một thứ tình cảm vô cùng lớn lao cho bóng đá khi anh từng biên tập nhiều nội dung cho hàng loạt Fanpage nổi tiếng.

Mai Anh Tài - Guitarist sở hữu hàng loạt clip cover triệu view 3

Mẫu đàn guitar hot nhất tại Guitar Sao Mai

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu guitar mini dễ chơi cũng như phù hợp với thân hình nhỏ gọn thì đừng bỏ qua mẫu Guitar Sao Mai Custom Baby SM - 01. Đây là dòng guitar mini đầu tiên được ra mắt vào đầu năm 2018 của Guitar Sao Mai. Điểm nhấn của mẫu đàn này chính là sự chân thực trong âm thanh.

Hiện có 2 phiên bản được phân phối trên thị trường là back and side mahogany, spruce top và full mahogany giúp người chơi thoải mái lựa chọn màu sắc tùy theo từng cá tính riêng biệt. Dòng guitar này cũng có thể áp dụng được vào nhiều phong cách chơi từ lap slide cho đến một vài kĩ thuật phức tạp khác.

Mai Anh Tài - Guitarist sở hữu hàng loạt clip cover triệu view 4

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY SM-01

Xem thêm: Tùng Acoustic và hành trình trên con đường theo đuổi guitar

Với tài năng cũng như sự nhiệt thành trong âm nhạc, Mai Anh Tài là một màu sắc cực kỳ đặc biệt trong giới guitarist. Hy vọng rằng từ những chia sẻ trên của Guitar Sao Mai, bạn đã biết thêm ít nhiều thông tin hữu ích về chàng trai trẻ này nhé!

Ngày: 07-03-2022