Lý do bạn "Không Nên" yêu một người biết chơi guitar

Ngày: 13-03-2022
Lý do bạn

Cây guitar tuy bé nhỏ, mộc mạc nhưng lại có sức hút vô cùng mãnh liệt và kỳ lạ. Xưa kia, guitar sánh bước cùng anh bộ đội cụ hồ ra chiến trường, tạo nên sự lạc quan trong lửa đạn, bom rơi. Ngày nay, guitar lại vinh dự được gắn với cái tên cây đàn sinh viên - cây đàn tượng trưng cho tuổi trẻ sôi nổi, gắn kết tình cảm giữa những chàng trai và cô gái tuổi mới đôi mươi.

Hơn nữa, âm nhạc lại là thứ mang đến cho cuộc sống của chúng ta nhiều điều thú vị và sống động hơn bao giờ hết. Việc biết chơi một loại nhạc cụ nào đó, nhất là chơi guitar không chỉ tạo thêm niềm vui mà còn giúp bạn trở nên tự tin hơn, tràn đầy các ý tưởng sáng tạo và cải thiện đời sống xã hội một cách tích cực. Chính vì điều đó, bài viết dưới đây, hãy cùng Guitar Sao Mai khám phá lý do tại sao “không nên” yêu một người biết chơi guitar nhé!

Người biết chơi guitar mang sức hút như thế nào?

Người biết chơi guitar rất lãng mạn

Bạn có đồng tình với ý kiến rằng một chàng trai biết chơi guitar sẽ rất lãng mạn không? Thật tuyệt vời khi họ được ở cạnh người mình yêu thương và cùng đệm hát guitar, họ có thể hát cả ngày mà không hề có cảm giác buồn chán.

Có lẽ đối với tình yêu đôi lứa, không nhất thiết phải cùng nhau đến những nơi sang trọng, đắt tiền mà đôi khi sự lãng mạn lại xuất phát từ chính những điều giản đơn được vun đắp từ những câu chuyện nhỏ nhặt nhất. Chỉ cần một tiếng đàn guitar nhẹ nhàng trong những ngày rảnh rỗi, chỉ cần tiếng hát vu vơ trong những ngày mệt mỏi với cuộc sống bộn bề cũng đã đủ để giúp chúng ta thêm lạc quan, yêu đời và biết trân trọng nhau hơn.

Lý do bạn "Không Nên" yêu một người biết chơi guitar 1

Xem thêm: Guitar Sqoe - Cây đàn guitar có ngoại hình “độc nhất vô nhị”

Người biết chơi guitar rất kiên nhẫn

Guitar là loại nhạc cụ đòi hỏi người chơi phải thật sự kiên nhẫn trong cả quá trình luyện tập.  Trong thời gian đầu, guitar có thể khiến các ngón tay của người chơi rất đau, thậm chí những lúc gặp sự cố còn có thể gây chảy máu. Thế nhưng, chỉ cần có đam mê cháy bỏng, sự nhiệt huyết và tính kiên trì cao thì mọi thử thách dường như không thành vấn đề. Chính vì vậy, một người biết chơi guitar chắc chắn sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn bởi họ có đủ kiên nhẫn để lắng nghe và thấu hiểu mọi vui buồn trong cuộc sống của bạn.

Người biết chơi guitar thông minh

Guitar được coi là một trong những bộ môn nhạc cụ khá khó chơi, không chỉ yêu cầu sự kiên trì luyện tập mà còn đòi hỏi sự sáng tạo của người chơi. Do đó, để có thể chơi guitar thành thạo, họ cần phải có sự thông minh và tinh tế nhằm tạo ra sự khéo léo trong việc xử lý kỹ thuật và sáng tạo âm thanh của mình.

Người biết chơi guitar giàu tình cảm và sự chung thủy

Những người biết chơi guitar sẽ rất giàu tình cảm và sự chung thủy. Bởi nếu không như vậy thì làm sao họ đủ kiên nhẫn để theo đuổi niềm đam mê? Thế nên, khi bạn yêu dân guitar, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự chung thủy của người ấy. Một khi họ đã nhận định bạn chính là người họ yêu thương, họ sẽ tuyệt đối không thay lòng đổi dạ bởi sự quan trọng của bạn cũng như chiếc đàn trong cuộc sống của người ấy vậy. Thiếu một trong hai thôi thì cuộc sống sẽ trở nên thực sự buồn tẻ và vô vị.

Lý do bạn "Không Nên" yêu một người biết chơi guitar 2

Người biết chơi guitar có trách nhiệm cao

Người biết chơi guitar thường là những người có tinh thần trách nhiệm cao. Họ không chỉ mang trong mình đam mê mà còn có trách nghiệm giữ gìn cây đàn của mình hết mức có thể. Điều này đồng nghĩa với việc họ cũng sẽ ý thức được việc cần phải yêu thương và bảo vệ những thứ khác, nhất là gia đình.

Một số mẫu guitar đáng được bạn đầu tư 2022

Lý do bạn "Không Nên" yêu một người biết chơi guitar 3

GUITAR SAO MAI CUSTOM BABY SM-01(2021)

Lý do bạn "Không Nên" yêu một người biết chơi guitar 4

GUITAR SAO MAI CUSTOM SHOP SA-04C (Sơn Bóng) 2021

Lý do bạn "Không Nên" yêu một người biết chơi guitar 5

Guitar Sao Mai Custom Baby Full KOA(2019)

Xem thêm: TOP đàn Guitar Maga tốt nhất cho người mới bắt đầu - Mới nhất 2022

Guitar Sao Mai tin rằng, sức hút của một người biết chơi guitar không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa cần bạn khám phá. Vì vậy, nếu bạn đã chót “xiêu lòng”, đừng ngần ngại mà hãy cho bản thân một cơ hội “giải mã” những điều bí ẩn từ họ nhé!

Ngày: 13-03-2022