Mẫu đàn ukulele màu xanh tại Guitar Sao Mai

Ngày: 17-02-2022
Mẫu đàn ukulele màu xanh tại Guitar Sao Mai

Đàn ukulele là một loại nhạc cụ rất dễ sử dụng và ai cũng có thể chơi được. Với hình dáng nhỏ nhắn, dễ thương và phù hợp với mọi lứa tuổi. Âm thanh của đàn ukulele luôn mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng. Màu sắc của đàn ukulele rất đa dạng, nhiều màu sắc khác nhau. Đa số mọi người rất thích chiếc đàn ukulele màu xanh. Bài viết này, Guitar Sao Mai sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đàn ukulele màu xanh dễ thương mà ai cũng lựa chọn.

Trước khi giới thiệu sản phẩm đàn ukulele màu xanh, hãy cùng Guitar Sao Mai chỉ ra một vài đặc điểm của đàn ukulele để xem chiếc đàn ukulele này có ưu điểm và nhược điểm gì nhé.

I. Ưu điểm, nhược của đàn ukulele

1. Ưu điểm

  • Nhỏ gọn, có thể mang theo bất kỳ lúc nào.

  • Âm thanh vang, tươi tắn, gần gũi.

  • Dây đàn mềm mại, dễ chơi đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

  • Hợp âm rất dễ bấm, dễ sử dụng.

  • Cần đàn ngắn, phù hợp với những ai có bàn tay nhỏ.

  • Đa dạng màu sắc, hình họa ngộ nghĩnh.

2. Nhược điểm

  • Do kích thước quá nhỏ, số phím hạn chế và quãng phím ngắn nên sẽ gây khó chịu với những người có bàn tay to.

  • Còn thùng đàn khá nhỏ nên khi đánh đàn sẽ không tạo ra được âm bass, đàn ukulele không thiên về âm thanh trầm ấm, mạnh mẽ,...

  • Số phím không quá nhiều, không đáp ứng được nhiều dạng hợp âm như guitar. 

II. Các sản phẩm đàn ukulele màu xanh tại Guitar Sao Mai

1. Đàn ukulele màu xanh trơn

Ukulele màu trơn (các loại )

Đàn Ukulele màu trơn các loại

Đàn ukulele xanh trơn nhìn rất ngộ nghĩnh phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là các em bé nhỏ. Màu xanh tạo cảm giác gần gũi, đáng yêu đối với người sử dụng và người yêu thích màu xanh. Ngoài ra còn có rất nhiều màu trơ khác nhau tại cửa hàng Guitar Sao Mai như: hồng, xanh lá, vàng, tím, xanh nước biển đậm, nhạt,...

Xem thêm: Những mẫu đàn ukulele cho trẻ em đáng mua nhất năm 2022

2. Đàn ukulele Tokado UK-23 Xanh tím than

Ukulele Tokado UK-23 Xanh Tím

 

 

Ukulele Tokado là thương hiệu đến từ Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đàn thì giờ đây cây đàn ukulele với thương hiệu Tokado đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được Guitar Sao Mai phân phối tại Việt Nam và chính hãng Tokado.

Đàn có size 23 inch khoảng 58cm, có khóa đàn đúc bằng bạc, và được làm từ gỗ Mahogany sơn mờ.  

3. Đàn ukulele Tokado UK-23 xanh 

 Ukulele Tokado UK-23

Đàn Tokado UK-23 xanh

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Tokado, sản phẩm Ukulele Tokado UK-23 xanh đã có mặt tại cửa hàng Guitar Sao Mai chính hãng. Sản phẩm làm từ gỗ Mahogany với cần đàn làm từ gỗ Rosewood và cần đàn được làm từ gỗ Cẩm Lai. Đàn ukulele có màu xanh có kích thước là 23 inch. Âm thanh sáng trong, vang và nghe rất êm tai.

Xem thêm: Top 5 đàn guitar acoustic Rosen bán chạy nhất

4. Đàn ukulele Tokado UK-23 xanh gỗ

UK-23 Xanh Gỗ

Đàn ukulele Tokado UK-23 xanh gỗ

Sản phẩm này cũng có thông số giống như ukulele Tokado UK-23 xanh tím và ukulele Tokado UK-23 xanh. Màu sắc khác lạ mắt, có sự kết hợp của màu gỗ tự nhiên và màu xanh tạo sự hòa quyện , mang vẻ đẹp mới lạ cho người sử dụng. Rất phù hợp với những người thích khám phá, mới mẻ,...

5. Đàn ukulele UKM-001

Ukulele UKM-001 doremon

Đàn ukulele UKM-001

Sản phẩm Ukulele UKM-001 là một dòng sản phẩm khác biệt và khá cách trong thiết kế. Phù hợp cho người thích sự khác biệt, với nhiều họa tiết khác nhau khiến sản phẩm trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. Âm thanh khá tròn trịa, và khác với mức giá thấp chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Đa dạng màu sắc và mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Xem thêm: Đàn ukulele giá rẻ - Lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Học đàn ukulele không khó nhưng cần có quá trình rèn luyện lâu dài thì mới có thể chơi một cách chuyên nghiệp. Trong giai đoạn đầu sẽ khá khó khăn, vất vả nhưng học đàn ukulele đúng cách sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian học, quá trình tập luyện sẽ trở nên hứng thú hơn, trên đây là những sản phẩm đàn ukulele màu xanh có mặt tại cửa hàng Guitar Sao Mai.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi thì hãy inbox trực tiếp qua Website: http://guitarsaomai.vn/ hoặc với số điện thoại: 0984968383 để được tư vấn miễn phí. Khi mua sản phẩm của Guitar Sao Mai sẽ được tặng khuyến mãi bao đàn, pick gảy,... 

Địa chỉ: Số 676 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

 

Ngày: 17-02-2022